หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดฟชวนชมคอนเสิร์ตการกุศล “เมื่อเส้นผมร้องเพลง” ครั้งแรกในประเทศไทย เนรมิตวังพญาไทให้วงวีทรีโอร่วมบรรเลงเพลงเพราะด้วยคันชักไวโอลินจากเส้นผมชิ้นพิเศษของโลก

โพสท์โดย I sea u


เชื่อหรือไม่ว่าเส้นผมที่แข็งแรงสามารถสรรสร้างความประทับใจที่เหนือความคาดหมาย โดฟจึงเตรียมเปิดคอนเสิร์ตการกุศล “เมื่อเส้นผมร้องเพลง” ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2557 เวลา 19.00 น. ณ วังพญาไท โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งแรกของโลกที่วงเครื่องสายขนาดใหญ่ (อองซอมเบิล) ใช้เครื่องสายทั้ง 10 ชิ้นที่ทำด้วยสายคันชักจากผมจริงแทนหางม้าทั้งหมดตลอดการแสดง โดยได้รับเกียรติจาก 3 พี่น้องวงวีทรีโอ “ดร.ทวีเวท-อุทัยศรี-พินทุสร ศรีณรงค์” อดีตนักเรียนดนตรีคลาสสิคทุนพระราชทานในสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะตลอด 1 ชั่วโมงด้วยไวโอลินและเครื่องสายจากเส้นผมชิ้นพิเศษของโลก เพื่อการันตีความแข็งแรงของเส้นผมหากได้รับการบำรุงอย่างถูกวิธี ร่วมด้วยนักร้องรับเชิญเสียงทรงพลัง อาทิ รัดเกล้า อามระดิษ ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงเพราะในสไตล์ดนตรีคลาสิคร่วมสมัยภายใต้คอนเซปผมสวยทุกฤดู

 


โดย “โดฟ” ยังถือโอกาสพิเศษในครั้งนี้เตรียมมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผมในปี 2557 ให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติสำหรับการทำวิกผมจริง เพื่อให้สาวโดฟได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความแข็งแรงของเส้นผมให้เป็นแรงใจกับผู้ป่วยหญิงที่สูญเสียเส้นผมจากการรักษาโรคมะเร็งต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าชมคอนเสิร์ตการกุศล “เมื่อเส้นผมร้องเพลง” สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมได้ใน www.facebook.com/dove เพื่อลุ้นรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31ตุลาคม 2557

Tags  โดฟ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่