หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อีกครั้งกับความสำเร็จ adapter คว้า Digital Agency of the year 3 ปีซ้อน ใน Adman Awards & Symposium 2014

โพสท์โดย dominiqa

ประกาศผลอย่างเป็นทางการแล้วกับการประกวดผลงานโฆษณาประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย “Adman Awards & Symposium 2014” ที่จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (Advertising Association of Thailand) ภายใต้แนวคิด The New Frontier เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา

และปีนี้ผลงานจากดิจิตอลเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง  adapter Digital กวาดรางวัลรวมจากหมวด Digital & Interactive Media มากที่สุด 7รางวัล กับอีก 2 Finalist ก็ พร้อมตำแหน่ง Digital Agency of the Year 2014 ของเมืองไทยติดต่อกันเป็นปีที่ 3 หลังจากเคยคว้ารางวัลนี้มาเเล้วเมื่อปี 2012 และ 2013

ปีนี้ผลงานโฆษณาที่ส่งเข้ามาประกวดในงาน Adman Awards & Symposium 2014 เฉพาะในหมวดดิจิตอลมีจำนวนชิ้นงานเข้าประกวดทั้งสิ้น 144ชิ้นงาน ยังคงเป็นหมวดที่มีชิ้นงานเข้าร่วมประกวดมากที่สุด เช่นเดียวกับเวทีระดับโลกอย่าง Cannes Lion 2014 ในปีนี้มีผลงานที่โดดเด่นน่าสนใจ เป็นที่น่าจับตามอง ตอบโจทย์แบรนด์และกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริงเป็นจำนวนมาก ถือเป็นสัญญาณให้เห็นความสำคัญถึงบทบาทของสื่อดิจิตอลในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้จากหลากหลายผลงานของ adapterที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ใช้กลยุทธ์ด้านสื่อดิจิตอลครบทุกด้าน และที่สำคัญทุกงานที่คว้ารางวัลล้วนเป็นผลงานจริงทั้งสิ้น ซึ่งส่งผลให้ adapter Digital คว้ารางวัล Digital Agency of the Year 2014 ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ติดต่อกันเป็นสมัยที่ 3

สรุปผลงานที่โดดเด่นในหมวด Digital & Interactive Media มีดังนี้

หมวด Digital Integrated Campaign: การสร้างแคมเปญโฆษณาออนไลน์แบบใช้สื่อผสมผสาน

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Oishi Fruito Tutortainment” http://www.tutortainment.com/
ลูกค้า:              Oishi Green Tea
เอเยนซี่:           adapter Digital

ชิ้นงาน:            “OP Secrets” http://secretsleak.orientalprincesssociety.com/
ลูกค้า:              Oriental Princess
เอเยนซี่:           JWT

ชิ้นงาน:            “Axe 1,000,000 Girl Like” http://www.axethailand.com/
ลูกค้า:               Axe Thailand  
เอเยนซี่:            CJ WORX

หมวด Social Media Application : การสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นบน Social Media

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:              “Oishi Omoticon” https://apps.facebook.com/omoticonoishi/
ลูกค้า:               Oishi Green tea
เอเยนซี่:            adapter Digital

ชิ้นงาน:            “Thai Health No Smoke http://tinyurl.com/keteqsn 
ลูกค้า:               Thai Health Promotion Foundation
เอเยนซี่:            adapter Digital

ชิ้นงาน:             “Ultra Power Saving Mode”
ลูกค้า:               Samsung Mobile (Thailand)
เอเยนซี่:            adapter

หมวด Game: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านเกมส์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:             “Ultra Power Saving Mode”
ลูกค้า:               Samsung Mobile (Thailand)
เอเยนซี่:            adapter

หมวด Interface, Navigation & User Experience: การพัฒนาเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ด้านความสวยและการใช้งานของลูกค้า

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Sansiri Website” http://www.sansiri.com
ลูกค้า:               Sansiri
เอเยนซี่:            adapter Digital

หมวด Banner & Other Rich Media: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านแบนเนอร์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Sansiri ZMOT Banner” (It’s Prime Time Project)
ลูกค้า:              Sansiri
เอเยนซี่:           adapter Digital

 

 

หมวด Best Use of Social Media : การสร้างแคมเปญโฆษณาผ่าน Social Media

ชิ้นงาน:             “WHO Boy Band” http://www.youtube.com/watch?v=B5-nsyglXL4
ลูกค้า:               Nature Gift
เอเยนซี่:            OM

หมวด Websites & Microsites: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านเว็บไซต์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “OP Secret” http://secretsleak.orientalprincesssociety.com/
ลูกค้า:               Oriental Princess
เอเยนซี่:            JWT

หมวด Viral Marketing: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาแบบไวรัล

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:             “WHO Boy Band” http://www.youtube.com/watch?v=B5-nsyglXL4
ลูกค้า:               Nature Gift
เอเยนซี่:            OM

หมวด Online Video: การสร้างสรรค์โฆษณาผ่านวีดีโอออนไลน์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:             “My Beautiful Women” http://www.youtube.com/watch?v=k9FiM99_-w0
ลูกค้า:               Wacoal
เอเยนซี่:            CJ WORX

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.admanawards.com    

ติดตามความเคลื่อนไหวของ adapter ได้ทาง
http://www.facebook.com/ADapterDigitalAgency     

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?หนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนรีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGELเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุด"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
ตั้งกระทู้ใหม่