หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวกฮอบบิทห้ามพลาด!! เริ่มแล้ว Challenge 4 : The Hobbit Fan Fellowship Contest

โพสท์โดย I sea u

 

สาวกฮอบบิทไม่ควรพลาด!! กับภารกิจสุดท้ายกับการเสาะหาสุดยอดแฟนพันธุ์ฮอบบิท ร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน ที่ประเทศนิวซีแลนด์ กับกิจกรรม “THE HOBBIT FAN FELLOWSHIP CONTEST”  ใน  Challenge 4 นี้ จะเป็นการชมผลงานศิลปะสุดพิเศษจาก #HobbitFanContest   ผลงานศิลปะสุดพิเศษจากภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit: The Battle of the Five Armies    

เตรียมลุ้น เตรียมฟิน อินไปกับ The Hobbit: The Battle of the Five Armies  กับผู้กำกับปีเตอร์ แจ็คสันที่ ประเทศนิวซีแลนด์ หนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย จะเป็นใครกัน ส่วนใครที่ยังรีบเข้าไปร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ที่ http://naloon.com/THEHOBBIT/    (อย่าลืมนะ คุณต้องผ่าน Challenge 1-3 ก่อน ถึงจะเล่น Challenge 4 ได้)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้หลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่นางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่