หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงความรัก

โพสท์โดย นุ่นเน่

 

คู่รักชาวสนุก!ดูดวงที่อยากสมหวังในความรักแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี....วันนี้เรามีเคล็ดลับเสริมดวงความรักง่ายๆ มาฝากกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไร มาดูพร้อมๆ กันเลย

 

อันดับแรก...ตั้งสมาธิให้มั่นขณะอธิษฐานจิต

ก่อนจะอธิษฐานจิตอยากให้คุณตั้งสมาธิให้มั่น แล้วค่อยๆอธิษฐานอย่างที่ต้องการ ซึ่งหลังจากอธิษฐานแล้วก็อย่าเพิ่งสมาธิแตกซ่านนะคะ ให้คุณตั้งปณิธานกับตัวเองไว้ด้วยว่า คุณขอความรักแบบไหน จงทำตัวแบบนั้น ยกตัวอย่างง่ายๆ ร้อยทั้งร้อยไม่มีใครชอบคนเลว คนเห็นแก่ตัว คนเจ้าชู้ ฉะนั้นให้คุณตั้งปณิธานกับตัวเองว่า ไม่ชอบคนแบบไหนจงอย่าทำตัวแบบนั้น อยากเจอความรักที่ดี ความรักที่ซื่อสัตย์

ที่สำคัญคือเราเองก็ต้องไม่ทำตัวเจ้าชู้ อยากเจอคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เราเองก็ต้องทำตัวให้น่าเข้าใกล้ อยู่กับใครคนๆ นั้นก็สบายใจ เพราะกฎแห่งแรงดึงดูดบอกเอาไว้ว่า สิ่งเดียวกันย่อมดึงดูดสิ่งเดียวกันมาหากันเสมอ เมื่ออธิษฐานไปแล้วอยากได้คนรักแบบไหน จงทำตัวแบบนั้นค่ะ

อันดับต่อมา...ทำทานด้วยใจที่พร้อม

การทำทานอย่าสักแต่ว่าให้ของไปแล้วจบ เวลาที่คุณทำทานใจคุณต้องสำรวมและพร้อมที่จะทำใจให้เป็นกุศลด้วยค่ะ ใจที่สงบ ใจที่มีแต่การให้ เท่ากับว่ากิเลสความอยากได้อยากมี กิเลสของการยึดติดได้อันตรธานไปแล้วเช่นกัน เมื่อใจที่เปี่ยมไปด้วยการให้เกิดขึ้น กระแสแห่งความเมตตา ความดีจะปรากฏ กลายเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดใครต่อใครให้อยากเข้าใกล้คุณ เพราะเมื่อคุณพร้อมในการให้ทาน แน่นอนว่าคุณก็พร้อมที่จะให้ความรักด้วยเช่นกัน กระแสนี้จะดึงดูดทำให้ใครๆ ก็อยากจะเข้าใกล้ อยากจะรู้จักคุณค่ะ

อันดับสุดท้าย...ปฏิบัติภาวนาอย่างจริงจัง

อย่าเพิ่งส่ายหน้าให้กับข้อนี้เด็ดขาด เพราะถือเป็นข้อที่สำคัญที่สุด เพราะว่าเมื่อเราปฏิบัติธรรมโดยการนั่งภาวนาหรือพูดง่ายๆ ว่านั่งสมาธิอย่าง จริงๆ จังๆ ใจของเราจะเห็นถึงความไม่เที่ยงที่เกิดขึ้น ใจของเราจะได้พิจารณาอารมณ์ของเราแล้วก็จะเห็นความไม่แน่นอน เริ่มปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่มีความหึงหวง ไม่มีความระแวงใดๆ พร้อมที่จะให้อิสระกับคนที่จะเข้ามาในชีวิต

แน่นอนว่าใครก็อยากเข้ามาเพราะความสัมพันธ์ที่เบาสบายไม่ชวนอึดอัด และเมื่อคุณให้อิสระกับเขา ไม่ยึดติด หึงหวง จะกลับกลายเป็นว่าเขาจะไม่อยากห่างคุณไปได้ เพราะคนดีๆ ที่คิดได้แบบคุณหาไม่ง่ายเลยจริงไหมคะ

ลองนำเคล็ดลับทั้ง 3 ข้อไปปฏิบัติ แล้วคุณจะรู้ว่ารักแท้อยู่ไม่ไกลคุณเลยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
ตั้งกระทู้ใหม่