หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือสุดยอด "อภิมหาสิ่งก่อสร้าง" ที่คุณต้องอึ้ง! ทึ่ง! ตะลึง! แบบสุดๆ

โพสท์โดย kanha

อภิมหาสิ่งก่อสร้าง ที่คุณต้องอึ้ง! ทึ่ง! ตะลึง! แบบสุดๆ

สิ่งที่คุณจะได้สัมผัสในวีดีโอนี่คือสุดยอด “อภิมหาสิ่งก่อสร้าง” ที่จัดว่าเป็นสุดยอดผลงานทางด้านวิศวกรรม ด้วยน้ำมือและมันสมองอันอัจฉริยะของมนุษย์เรา ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พวกเขาเหล่านั้นทำได้อย่างไร? โดยเฉพาะสิ่งก่อสร้างบางอย่าง เช่น กองหินประหลาด สโตนเฮนจ์ (Stonehenge) เป็นกลุ่มแท่งหินขนาดยักษ์ แต่ละก้อนมีน้ำหนักกว่า 30 ตัน ตั้งอยู่กลางทุ่งราบกว้างใหญ่บนที่ราบซอลส์บรี (Salisbury Plain) ในบริเวณตอนใต้ของเกาะอังกฤษ ประกอบไปด้วยแท่งหินขนาดยักษ์ 112 ก้อน ตั้งเรียงกันเป็นวงกลมซ้อนกัน 3 วง แท่งหินบางอันตั้งขึ้น บางอันวางนอนลง และบางอันก็ถูกวางซ้อนอยู่ข้างบน เป็นสิ่งก่อสร้างที่สร้างก่อนคริสตกาลประมาณ 3000 – 2000 ปีมาแล้ว ไม่มีเทคโนโลยีใดๆทั้งสิ้น แต่พวกเขาเหล่านั้นยกก้อนหินที่มีน้ำหนักกว่า 30 ตัน วางซ้อนกันได้อย่างไร? ใช่ฝีมือของมนุษย์เราหรือไม่? หรือใครกันแน่..? ที่เป็นคนสร้างมันขึ้นมา และสร้างมาเพื่อจุดประสงค์อะไร..?  พิสูจน์ด้วยตัวตัวคุณเองดีกว่าครับ

เข้าชมเพิ่มเติมได้ที่

https://www.youtube.com/watch?v=-ZwkwkYyayg

เนื้อหาโดย: kanha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanha's profile


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ซื้อที่นอนแกะออกแล้วมันไม่ฟู..ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!รีบเลย! งูเหลือมเลื้อยตัดหน้ากระบะ..งวด 2 พค.67 นี้ ทะเบียนรถน่ามาเต็มๆม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?มาวางแผนการเงินกันเถอะชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
ตั้งกระทู้ใหม่