หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมียงู งานวัด

โพสท์โดย นุ่นเน่
มาแล้ว มาแล้ว ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องไม่เป็นเรื่องล่ะครับ 555

เมียงู คือการแสดงและการละเล่นชนิดหนึ่งครับ เป็นงานที่อยู่คู่กับงานฉลองบรมบรรพต หรือภูเขาทองวัดสระเกศ เรียกว่าเป็นความบันเทิงหย่อนใจที่คู่กับคนไทยมาเป็นร้อยปี การแสดงโชว์ตามงานวัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซด์ไต่ถังของนายเปรื่อง เรืองเดช หรือแสดงเด็กปากเท่ารูเข็ม หรือแม้แต่กระทั่งเมียงู คือต้นแบบของงานวัดที่เราเห็นกระจายตัวกันไปทั่วประเทศนั่นแล.............

เมียงูในยุคที่ผมเป็นเด็กนั้น เค้าจะล้อมวิกเป็นม่านสีแดงๆ เก็บค่าเข้าชมเมียงูด้วยสนนราคา 1 สลึง ผู้ใหญ่ 50 สตางค์ โฆษกจะใช้เครื่องขยายเสียงพากย์อยู่หน้าทางเข้าว่า เมียงู ทำไมหญิงสาวถึงเป็นเมียกับงู และทำยังไงกับงู ภาพสีโปสเตอร์ที่ปิดไว้หน้าวิกก็ชวนให้ส่อไปถึงแนวอย่างว่าล่ะครับ

ผมเองนั้นด้วยความทะลึ่งแบบเด็ก ก็อยากจะเห็นว่ามันจะมาอีท่าไหน คงจะโป๊ และชวนน่าเสียวไส้ เมียงูคงจะสวยมาก สวยจนงูหลงใหลติดใจ และติดกับมาอยู่กินฉันผัวเมีย และคนที่เป็นเมียงูก็คงน่าจะโป๊ และยั่วยวนใจ และอะไรไม่สำคัญ ระหว่างหญิงสาวที่เป็นมนุษย์ และงูหนุ่ม มันจะปฏิบัติภาระกิจอีท่าไหน

อันนี้ต่างหากที่เป็นปมปริศนา และทำให้คนควักสตางค์เข้าไปเพื่อพิสูจน์กัน..........ผมเองก็ไม่รอดจากแสงสีที่ยั่วยวนใจ และเสียงที่ปลุกเร้าทางโทรโข่ง เอาวะ เป็นไงเป็นกัน คืนนี้ต้องดูให้ได้ ว่างูได้ผู้หญิงเป็นเมียได้ไง..........

ผมจ่ายสตางค์ แล้วมุดลอดผ้าม่านเก่าๆ เข้าไปดู แสงข้างในทึมๆ สลัวๆ มีหลอดไฟสีแดงๆ หรี่ๆๆ อยู่ 2-3 ดวง มีตาข่ายกั้นระหว่างคนดูกับเมียงู มีการตกแต่งด้วยกิ่งไม้ใบหญ้าอีกเล็กน้อย ผมมองฝ่าความมืดสลัวๆ เข้าไป แล้วผมก็ต้องตกละลึงพรึงเพริศ

เมียงู หรือผู้หญิงที่เป็นเมียของงูคนที่ผมเห็น หล่อนอายุมากประมาณ 40 กว่าๆ เนื้อตัวดำเมี่ยม ท้องแขนใหญ่ สีข้างเต็มไปด้วยไขมัน หล่อนเตี้ย ปากแดงด้วยลิปติกที่เขียนจนล้นขอบปาก และที่สำคัญหล่อนไม่มีอะไรให้น่าดู หรือน่าชมแม้แต่น้อย

แล้วงูล่ะ งูไปไหน งูมันไปทำอะไร ทำไมไม่มาทำหน้าที่ผัวให้เราดู..........ปรากฏว่าผมพยายามส่ายตามองหางูตัวนั้น แล้วผมก็เห็นเจ้างูผอมๆ ตัวยาวๆ ท่าทางขี้โรค ถูกหญิงอ้วนคนนั้นจับรัดไว้ที่เอวต่างเข็มขัด.........

ผมสงสารงู แล้วก็เดินออกมานอกวิก พร้อมกับต่อว่าลุงคนเก็บตังค์ว่า ทำไมเมียงูไม่เห็นน่าดูเหมือนที่ลุงโฆษณาเลยล่ะ ลุงทำหน้าตาน่าสงสาร ก่อนจะกระซิบบอกผมว่า

ไอ้หนูเอ๊ย ลูกสาวลุงคืนนี้มันไม่ค่อยสบาย ลุงเลยให้เมียลุงไปเล่นเป็นเมียงูก่อน

เอ็งอย่าเอ็ดไปล่ะ .................

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ลุงวันดี, แจ๋วแน่นวล, zerotype, * »`Mک. PØR ✖
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคน
ตั้งกระทู้ใหม่