หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"แตงโม-โตโน่"ส่อแววรักล่ม!

Share แชร์โพสท์โดย ขอแสดงหน่อยนะ

"แตงโม-โตโน่"ส่อแววรักล่ม!

คู่รักสุดหวาน "แตงโม-โตโน่" ทะเลาะหรือเลิก หลังจากทั้งคู่ลดระดับความสัมพันธ์ในอินสตาแกรม

เงียบหายไปนานหลังจากทั้งสองครองรักหวานชื่นเป็นอย่างดี สำหรับคู่รักคู่เลิฟ "แตงโม ภัทรธิดา"และ"โตโน่ ภาคิน" ล่าสุดกลับมาเป็นประเด็นเม้าท์อีกครั้ง หลังหลายคนสังเกตุเห็นโปรไฟล์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่เปลี่ยนไป โดยโปรไฟล์ของสาวแตงโมภัทรธิดา ขึ้นประโยคขึ้นประโยคว่า "Single Dont ask!" (โสดอย่าถาม) และลบออกไปอย่างเร็วในเวลาต่อมา ด้านของหนุ่มโตโน่ก็ไม่น้อยหน้า กันสักนิด ก่อนหน้านี้โปรไฟล์ของโตโน่จะมีประโยคว่า "คู่หมั้น ภัทรธิดา"แต่ข้อความนั้นกลับถูกลบไปแล้ว จนทำให้หลายคาดเดาว่า งานนี้รักส่อแววไปไม่รอดเสียแล้ว ส่วนแฟนคลับของทั้งคู่ต่างหวังให้เป็นเรื่องทะเลาะกันธรรมดาอย่าถึงขั้นเลิกราเลย

ขอบคุณภาพข่าวจาก @babymelony ,@mootona29

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ขอแสดงหน่อยนะ's profile


โพสท์โดย: ขอแสดงหน่อยนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่