หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ขอบตาดำ"ระวัง!เสียSelf ไม่รู้ตัว

โพสท์โดย BookBabe

ขอบตาคล้ำ ทำอย่างไรดีนะ… ชะนีผู้หลงใหลในความสวยหลายตน เป็นกังวลกับ ขอบตาดำ วงคล้ำๆ ใต้ลูกกะตา ถึงกระทั่ง เสียself กันเลยทีเดียว เจอผู้ชายแซวที ว้ายอินี่หมีแพนด้า มาแล้ว!! ก็ร้องห่มร้องไห้ เร่งประโคมครีมกันเข้าไปโดยไม่รู้เลยว่าที่ทำๆไปนั้นจะหาขอบตาดำจริงหรือไม่??????????

พอกันทีค่ะ วันนี้เจ๊คัดสรรแต่สิ่งดีๆ ความรู้อันเลอค่า คู่ควรกับชะนีไทย อย่างเรามาแนะนำกันจ้ะ

แต่ก่อนอื่นมาดูก่อน มันเกิดจากอะไร แล้วทำยังไงถึงจะหายซะทีฮะ!!!


สาเหตุ

ขอบตาคล้ำ คือเส้นเลือดใต้ดวงตาของคุณไหลเวียนไม่ดี เป็นได้ทั้งจากกรรมพันธุ์ ขยี้ตาบ่อย แพ้ครีมทารอบดวงตา อดนอน หรือภูมิแพ้ คนที่เป็นโรคภูมิแพ้ บางคนจะมีเส้นเลือดดำรอบตาขยายใหญ่กว่าคนทั่วไป นี่เองที่เป็นสาเหตุให้ขอบตาของคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ดูคล้ำกว่าคนทั่วไป

 

วิธีแก้ไข

 

วิธีที่ 1 ลองใช้แตงกวาฝานเป็นแผ่นบางๆ หรือใช้ถุงชาที่ชงแล้วแช่ให้เย็นเจี๊ยบมาประคบที่ตาจนแตงกวาหรือถุงชาหายเย็น

 

วิธีที่ 2 ผสมเกลือ 1 ช้อนชากับน้ำร้อนครึ่งถ้วย ใช้สำลีหรือผ้าชุบแล้วนำมาปิดตาประมาณ 10 นาที


ถ้าลอง 2 วิธีนี้แล้วยังไม่หายคล้ำ !!!!!

ก็ลองพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย หรือลองใช้อาหารเสริมสำหรับคนนอนดึก พักผ่อนน้อย อย่าง “รกปลาเด้ง” ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากเยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอนดูสิ SOP (Salmon Ovary Peptide) มีผลวิจัยออกมาแล้วว่าช่วยกระตุ้น Growth Hormones ในขณะที่เราหลับ ปรับสมดุลร่างกาย ทำให้หลับสบาย แถมขอบตายังหายดำอย่างเห็นผลได้ชัดอีกด้วย

 

 

แต่ถ้าทำทุกอย่างที่บอกมาแล้วตายังเป็นแพนด้าอยู่อีก ปัจจุบันมีการใช้เลเซอร์รักษาด้วย แต่วิธีนี้ควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางเพื่อวินิจฉัยอาการก่อน ซึ่งก็ไม่อยากแนะนำเท่าไหร่นัก ทางที่ดีที่สุดคือรักษาสุขภาพให้แข็งแรง พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารเสริม เพื่อบำรุงสุขภาพ นอกจากตาจะไม่ดำแล้ว ยังช่วยป้องกันโรคอื่นๆ ได้อีกด้วย

 

 

จะว่าไปแล้วก็อย่านอนดึกกันเลยนะ ผลร้ายมันเยอะมากจริงๆ จะดูบอล ดูซีรีย์ ทำการบ้านอะไรก็พอประมาณนะจ้ะทุกคน เป็นห่วงสุขภาพกันด้วยนะ สุขภาพนี่ใช้เงินซื้อไม่ได้ กันไว้ดีกว่าแก้ ดีกว่านะ จุ้บๆ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BookBabe's profile


โพสท์โดย: BookBabe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"เกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)
ตั้งกระทู้ใหม่