หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 ขั้นตอนที่ใช่ เปลี่ยนจากสาว(อก)ไซส์มินิ เป็นสาวอึ๋มได้ทันตา !

โพสท์โดย mamamae

สาวๆ หลายคนต้องเคยเป็นแน่ๆ เลย อารมณ์ที่เปิดตู้เสื้อผ้าออกมาแล้วถอนใจเฮือกๆๆ ชั่งใจว่าจะหยิบชุดไหนมาใส่ดี ใส่ชุดที่เน้นรูปร่างตัวเอง ก็เดี๋ยวจะมีคนจิกว่า นี่หน้าหรือหลังจ๊ะเธอ คือแบบอร๊ายยยย  ฉันก็ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นป่ะว๊าาาาา จากนั้นเลยต้องเปลี่ยนตัวเอง วันนี้เอาเทคนิคมาแชร์ให้เพื่อนๆ ด้วยจ้า และถึงจะไม่ได้ถึง 100% แต่ลองเอาไปใช้ดูก็ไม่เสียหายเนอะ

ขั้นที่ 1 เสื้อใน(ดัน)ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง จะตู้มทั้งทีต้องเริ่มจากข้างในเลย เดี๋ยวนี้มีเสื้อในออกมาเพียบ ดันทรงมีหมด เพราะงั้นเลือกได้ตามสะดวก แต่แนะนำรุ่นนี้นะ wacoal boost up marshmallow คือแบบนุ่มมากกกกค่า ใครที่ชอบเสื้อในนุ่มๆ ใส่แล้วไม่เจ็บโครง ต้องเลิฟแน่ๆ อีกรุ่นนึงที่เลิฟมาก คือ รุ่น V gel อันนี้ใส่แล้วทั้งตู้มทั้งชิดอะ

ขั้นที่ 2 บ๊ายบายเสื้อผ้าสีเข้ม เพราะสีเข้มๆ จะทำให้เรายิ่งดูตัวเล็ก ผอมแห้งลงไปอีก แต่ถ้าใครชอบใส่สีดำจริงๆ ก็เลือกให้หลวมกว่าตัวเล็กน้อย จะได้ไม่เน้นรูปร่างเกินไป หรือวันนั้นต้องใส่เสื้อในดันทรงด้วย จะได้สวยๆ เริ่ดๆ ได้

ขั้นที่ 3 เน้นเลเยอร์สิเลิศสุด ลองหาเสื้อผ้าที่มีเลเยอร์มาใส่ดูจ้ะ ยิ่งพวกที่มีระบายช่วงไหล่หรือช่วงหน้าอก จะช่วยเสริมให้หน้าอกดูมีอะไรมากขึ้น >_<

ขั้นที่ 4 เข็มขัดคาดปั๊บ ได้เรื่อง! ลองหาเข็มขัดมาคาดใต้ราวนมดูนะ หรือเสื้อที่จั๊มใต้ราวนมดูก็ได้นะ จะช่วยเน้นสัดส่วนได้ชัดเจนมากขึ้นจ้า อกเป็นอก เอวเป็นเอวล่ะทีนี้

"อกไข่ดาว" แต่งตัวยังไงให้ดูดี

แต่ที่ห้ามเด็ดขาดเลย คือเสื้อคอวี หรือคอกว้างๆ โดยเฉพาะเสื้อกล้ามเนี่ย ถ้าไม่ได้ใส่เสื้อในดันทรงก็อย่าใส่เลยเนอะ ไม่งั้นจะยิ่งเห็นชัดว่าหน้าอกเรามีน้อยเหลือเกิน!   

เนื้อหาโดย: mamamae
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mamamae's profile


โพสท์โดย: mamamae
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านที่มีดวงอาทิตย์เป็นของตัวเอง?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
ตั้งกระทู้ใหม่