หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังรักวัยรุ่นหนุ่มหล่อน่าดู "ครูและนักเรียน Teacher and Student"

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

“ครู กับ นักเรียน” รักกันจะเป็นไปได้ไหม??? 


หากเป็นความรักระหว่าง “ชาย กับ ชาย” จะยืนยาวได้สักเพียงไหน?? 
เมื่อความสัมพันธ์เกิดขึ้น ท่ามกลาง ความซับซ้อน อะไรคือคำตอบสำหรับพวกเขา 

“ต้น” ชายวัยย่างเข้าสามสิบ เป็นครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง คบหากับ “แอล” แฟนหนุ่ม มาได้ 5 ปีแล้ว ความรักของทั้งสองเริ่มจืดจางลง ตามกาลเวลาอายุที่มากขึ้นของ แอล ทำให้ ต้น ไม่รู้สึก รักเขาเหมือนแต่ก่อน แอลจึงพยายามยื้อชีวิตคู่ให้ยาวนาน โดยการชวนต้นไปจดทะเบียนสมรส 
ขณะที่ต้นกลับหลงรัก “โจ” ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนในโรงเรียนที่เขาสอนหนังสืออยู่ เพราะต้นหลงใหลใน ความอ่อนเยาว์ของเด็ก อันมีเหตุมาจากความทรงจำในอดีตที่ตามหลอกหลอนเขา ต้นจึงต้องเลือก ระหว่างการมี ชีวิตครอบครัวแบบจีรังยั่งยืนต่อไปกับแอล หรือ จะเลือกทำตามความเรียกร้อง ของหัวใจตนเอง ด้วยการบอกความรู้สึกที่แท้จริงของเขากับโจ แม้จะเป็นสิ่งที่ผิดต่อความดีงาม ของสังคม 

 

“ต้น” รับบทโดย มานินพันธุ์ ภิญโญปิยวิศว์ 

ครูมัธยมโรงเรียนชายล้วน เป็นคนที่มีปมในวัยเด็ก ต้องสูญเสียเพื่อนรักโดยการกระทำของผู้ใหญ่ ทำให้ต้นไม่ชอบผู้ใหญ่ด้วยกัน และหลงรักเด็ก เพื่อทดแทนสิ่งที่ตัวเองขาดหายไปในวัยเยาว์ 

 

“โจ” รับบทโดย ปิระมิตร อรุณศรี 
เด็กนักเรียนในชั้นเรียนของต้น โจเป็นเด็กที่เงียบ ไม่ลงรอยทางความคิดกับพ่อแม่ ทำให้โจสนิทกับต้นมากเป็นพิเศษ เพราะต้นเข้าอกเข้าใจเขา และคอยดูแลเขาอย่างดี ผิดจากพ่อแม่ของตนเอง 

 

“แอล” รับบทโดย กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา 

คนรักของต้น คบหากับต้นมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แต่เมื่อเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ ต้นกลับรู้สึกรักเขาน้อยลง แต่แอลยังคงรักต้นอยู่ และพยายามทำทุกอย่างให้ต้นกลับมารักเขาเหมือนในอดีต 

กำกับภาพยนตร์ สราวุธ อินทรพรหม 
บทภาพยนตร์ สราวุธ อินทรพรหม 
แสดงนำ มานินพันธุ์ ภิญโญปิยวิศว์ ,กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา ,ปิระมิตร อรุณศรี 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กั้ง กะรัต's profile


โพสท์โดย: กั้ง กะรัต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่