หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุด สมาทโฟน Lumia 830 ก่อนเปิดตัว ถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้

โพสท์โดย WinPhone
ภาพหลุด,สมาทโฟน, Lumia 830 ,ถอดเปลี่ยน,แบตเตอรี่

image by WPDang

เว็บไซต์ WPDang เผยภาพหลุดของสมาทโฟน Windows Phone ซึ่งคาดว่ามันคือรุ่น Lumia 830 ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน IFA 2014 ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ทำให้มันน่าเชื่อได้ว่าเป็นของจริง และจะมีอีกหลายบริษัทผู้ผลิตสมาทโฟนไปเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ประชันกันที่นั่น อย่าง Samsung ที่คาดว่าจะเปิดตัว Galaxy Note 4

สมาทโฟน Lumia 830 ตามที่มีเป็นข่าวร่ำลือมาตั้งแต่ปี 2012 ที่มันจะเป็นสมาทโฟนตัวหลักของรุ่นราคาประหยัด ด้วยหน้าจอระดับ HD ขนาด 5 นิ้ว และลือว่ามีกล้อง PureView ความละเอียด 10 MP พร้อมตัวเครื่องที่บาง ถึงแม้จะใช้กล้อง PureView ก็ตาม

ภาพหลุด,สมาทโฟน, Lumia 830 ,ถอดเปลี่ยน,แบตเตอรี่

image by WPDang

จากภาพที่เห็นว่ามันบางจริงๆ ทั้งยังสามารถถอดฝาหลังออกได้เพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้อีกด้วย ไม่ว่าอย่างไร อดใจรออีกไม่กี่วันจะมีข้อมูลเต็มที่เผยออกมาอย่างเป็นทางการให้ได้ทราบกัน

ที่มา: http://wphonenews.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WinPhone's profile


โพสท์โดย: WinPhone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุคนนับพันเหยียบกัน หลังคนแห่แย่งเงินแจกฟรีสุดอลังการ! แก้บนชุดใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ หัวหมู500 หัว ไก่กว่า1พันตัว?"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!สาวสุดกลั้นแทบไม่อยากบอกใคร..โชคดีที่ได้พี่ตำรวจช่วยไว้ทันเวลาแค้นจัด!!!สั่งสมมา30ปีแก้แค้นเพื่อนรักแอบเป็นกิ๊กกับเมียตัวเอง ขี่จยย.ข้ามจังหวัดซุ่มยิงดับคาไร่ทำไมเราถึงไม่ควรนอนหันหัวไปทางด้านหน้าต่างกันนะ ?เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบเชิญชม!ทัพรถหุ้มเกราะอิสราเอลประจำการ!เห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดอลังการ! แก้บนชุดใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ หัวหมู500 หัว ไก่กว่า1พันตัว?'การกินอาหาร 3 มื้อต่อวันของมนุษย์' มีเหตุผลและที่มาที่ไปอย่างไร?จังหวัดที่มีอุณหภูมิสูง ที่สุดในประเทศไทยทำไมเราถึงไม่ควรนอนหันหัวไปทางด้านหน้าต่างกันนะ ?
ตั้งกระทู้ใหม่