หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลุกความเป็นชายในกายเกย์ 2

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผู้ชายทั้งหมดนี้มีอยู่จริงและมีการศึกษา มีอาชีพ การงาน มีเรื่องราวชีวิตไม่ต่างกับพวกเรา เพียงแต่พวกเขามีอะไรบางอย่างที่เราบอกไม่ถูก บรรยายไม่หมด ง่ายๆ ว่า แค่มองก็ต้องมนต์สะกด และสามารถปลุกความเป็นชายให้เราได้ไม่ยาก โดยเฉพาะถ้าพวกเราเป็นชายเกย์

ชายหมอ

ชายในเรือนจำ

ชายรถไฟฟ้า

ชายทำงาน

 

ชายรักแมว

ชายพริตตี้

ชายเสื้อผ้าขาด

 

ชายดีดกีตาร์

 

 

ชายไอรอนแมน

ชายชอบโค้ก

ชายตกปลา

 

ชายนุ่งผ้าเช็ดตัว

 

ชายชุดชั้นในสีทอง

 

ชายรักบีบี

 

ชายสีลม

 

ชายฝาแฝด

 

ชายรักการอ่าน

 

ชายรอยสักปลาคราพ

ชายมีขนไม่มาก เพียงเฉพาะจุด

ผู้ชายแบบไหนที่ปลุกความเป็นชายในกายคุณบ้าง พูด!!!

กูเกิ้ลเสิร์ช

เฟสบุ๊คแชร์

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศเหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดนักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสแป้งเด็กยี่ห้อดังสงสัยว่าก่อมะเร็ง จ่ายเงินมหาศาลให้ยุติคดีไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?ครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!แป้งเด็กยี่ห้อดังสงสัยว่าก่อมะเร็ง จ่ายเงินมหาศาลให้ยุติคดีดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาค
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่