หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพภัยแล้งในเคนย่า… แล้วจะรู้ว่าเราโชคดีแค่ไหนที่ได้เกิดมาบนผืนแผ่นดินไทย

โพสท์โดย I sea u

นับว่าคนไทยเราโชคดีแค่ไหนแล้วที่ได้เกิดมาบนผืนแผ่นดินไทย ที่มีความสมบูรณ์ทางทรัพยากรธรรมชาติ ในขณะที่บางประเทศนั้นต้องประสบปัญหาอาหารขาดแคลน รวมไปถึงภัยแล้ง แม้แต่น้ำสะอาดก็ยังหาดื่มไม่ได้ ประเทศนั้นก็คือ เคนย่า นั่นเองครับ

 

โดยในบทความนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมภาพ วิกฤตภัยแล้งของประเทศเคนยา ทวีปแอฟริกาตะวันออก ที่ซึ่งพื้นที่โดยส่วนใหญ่เป็นทะเลทรายแห้งแล้ง มีพื้นที่เพาะปลูกได้เพียง 1 ใน 3 ของพื้นที่ทั้งหมดเท่านั้น ประชาชนที่นั่นจะลำบากกันขนาดไหนลองไปชมภาพกันเลยครับ

 

ky1ky2ky3ky4ky5ky6ky7ky8ky9ky10ky11ky12ky13

ภาพจาก: dek-d

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือBitcoin Halving คืออะไร? ทำไมถึงเป็นประเด็นร้อนในโลกคริปโต?ผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!นี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุถนนผีสิง ถนนสาย B3212 เปิดตำนาน ถนนผีสิงแห่งเมืองผู้ดีนี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณ"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิต
ตั้งกระทู้ใหม่