หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อั้ม-อธิชาติ แท็กทีม ซาร่า เล็กจ์ ชวนคนเมือง ร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่ง มินิมาราธอนการกุศล

โพสท์โดย Maximacon

หล่อเฟิร์มขึ้นชื่อไม่สร่าง สำหรับหนุ่มอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ถึงแม้จะมีกระแสให้จับตามองถึงชีวิตคู่อยู่ในขณะนี้ ล่าสุด มาให้ยลความหล่อในมาดหนุ่มสปอร์ตด้วยหน้าตาแจ่มใส คอนเฟิร์มหัวใจยังสีชมพู  ชวนนางเอกสาวรุ่นน้อง ซาร่า เล็กจ์ ร่วมงานแถลงข่าว กิจกรรม เดิน-วิ่ง มินิมาราธอนการกุศล TMB I ING Park Run 2014” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “RUN…Make THE Differenceที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

หนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ ตามสไตล์หนุ่มนักออกกำลังกายว่า “วันนี้ผมวิ่งมาจากบ้านเลย เดี๋ยวจะวิ่งกลับบ้านด้วยนะครับ (หัวเราะ) ปกติผมก็วิ่งอยู่แต่ส่วนใหญ่จะชอบเล่นกีฬาหลายๆ อย่างมากกว่า ฟุตบอล ชกมวย หรือเข้าฟิตเนส ถ้ามีเวลาว่างผมก็ชวนคุณนัท-มีเรีย ไปออกกำลังกายด้วยกันบ้าง เมื่อก่อนเวลาไปวิ่งผมก็ไปวิ่งที่สวนลุมนะ  สมัยเด็กๆ ผมไปรำไทเก๊กตอนเช้าที่สวนลุมด้วยนะครับ ฮ่าๆ  กิจกรรมครั้งนี้เราไปวิ่งมีสวนผักใช่ไหมครับ (พิธีกรเบรก คนละสวนแล้วจ้า ฮ่าๆ ) การวิ่งครั้งนี้เรามีไปที่ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  สวนรถไฟ และสวนจตุจักร ผมว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่ดีมาก ปกติเราวิ่งเราทำเพื่อตัวเอง แต่โครงการนี้ เราออกกำลังกายเพื่อคนอื่น เราได้วิ่ง และเงินจากการสมัครยังนำไปบริจาค นอกจากนี้เรายังเพิ่มเงินบริจาคได้จากการเข้าไปตั้งเป้าในเว็บไซต์ www.makeTHEdifference.org และแชร์ให้ได้มากที่สุด ซึ่งปกติก็ซ้อมวิ่งเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ในการวิ่งระยะยาวยิ่งต้องซ้อมมากขึ้นเพื่อความพร้อม ไม่เช่นนั้นร่างกายอาจจะไม่ไหว อยากฝากทุกคนไว้ครับ การวิ่งเดิน ก็เป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุดทางหนึ่ง ได้ เอนจอยกับธรรมชาติรอบข้าง ได้สุขภาพที่ดีกับตัวเราด้วยครับ ครั้งนี้ผมตั้งเป้าการวิ่งที่ 4.5 กิโลเมตรครับ”

ส่วนนางเอกสาวลูกครึ่ง ซาร่า เล็กจ์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพไม่แพ้กัน กล่าวว่า “วิธีการดูแลสุขภาพของซาร่าคือจะเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ซาร่าเป็นคนชอบทานผักอยู่แล้วด้วยค่ะ แล้วก็ต้องดื่มน้ำเยอะๆ จะชอบดื่มน้ำมะพร้าว เพราะมีคอลลาเจนเยอะ และถ้ามีเวลาจะพักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนเรื่องออกกำลังก็จะมีเล่นโยคะ ต่อยมวยบ้างค่ะ ซาร่ายังไม่เคยมีโอกาสได้วิ่งในสวนสาธารณะเลย ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จะได้วิ่งในสวนสวยถือว่าพิเศษมาก คราวนี้ซาร่าเลือกระยะทางการวิ่ง 4.5 กิโลเมตร แต่จะลองกลับไปวอร์มร่างกายให้ฟิตค่ะ ไม่แน่อาจจะเปลี่ยนใจเลือกระยะ 10 กิโลเมตรก็ได้ เพราะด้วยบรรยากาศใน 3 สวนสาธารณะอาจจะทำให้เราวิ่งไปได้เรื่อยๆ ไม่เหนื่อยมาก วิ่งไปชมธรรมชาติไปทำให้รู้สึกมีความสุข แถมการวิ่งครั้งนี้นอกจากเราจะได้เรื่องสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว เรายังได้มีส่วนช่วยบริจาคเงินให้น้องๆ ที่เป็นโรคหัวใจด้วย ค่าสมัครวิ่งเพียงแค่ 300 บาทเท่านั้น ซาร่าอยากให้ทุกคนมาอิ่มบุญสุขใจเพียงแค่เข้าไปที่ www.makethedifference.org เข้าไปลงทะเบียนเข้าร่วมวิ่ง และวิ่งจนบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เพื่อผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ทางทีอ็มบีก็จะบริจาคเพิ่ม 30 บาท ต่อการลงทะเบียน 1 คน คือหมายถึงผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจจะได้รับเงินบริจาค 330 บาทต่อการวิ่ง 1 คนค่ะ”

เรียกได้ว่าจริงจังมากๆ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ แต่เหล่าแฟนคลับไม่ต้องกังวลไปว่า พระนางในดวงใจจะเปลี่ยนไปอยู่วงการกีฬาเต็มตัว เพราะยังมีผลงานของ หนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ในละคร “เพลิงฉิมพลี” ที่ให้รอติดตามชมและ ผลงานของสาว ซาร่า เล็กจ์ ในซิทคอมเรื่อง “รักจัดเต็ม” และมีละครจ่อลงอีกเรื่อง “เสือสิงห์กระทิงบ๊อง”  แต่ถ้าใครอยากเจอดาราขวัญใจพร้อมร่วมทำบุญและได้สุขภาพดีไปพร้อมๆ กัน มาร่วมกิจกรรม TMB I ING Park Run 2014 ไปด้วยกันเลยจ้า

 

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาท☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่