หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Manta Resort สุดยอดห้องกลางทะเล นั่งเล่นเหนือน้ำ ห้องนอนใต้ทะเล

Share แชร์โพสท์โดย Art peter

 

 

Manta Resort, Pemba island, Tanzania Manta Resort, Pemba island, Tanzania

อยากพาสาวไปเที่ยวทะเล ถ้าเงินไม่ใช่ปัญหา ลองออกไปหาทะเลสวยๆ ห้องพักเก๋ๆ ที่ Manta Resort at Pemba island, Tanzania มีห้องพักกลางทะเล ส่วนนั่งเล่นอยู่เหนือน้ำ และห้องนอนสุดจะชิวใต้ท้องทะเล

 

     ห้องนอนลอยน้ำกลางทะเลที่คุณเห็นอยู่นี้ เป็น 1 ในห้องของ Manta Resort ที่ตั้งอยู่บนเกาะ Pemba ประเทศ Tanzania ซึ่งมีแนวคิดการออกแบบห้องพักกลางทะเล ให้ถูกใจบรรดาคู่รักเงินหนา ที่ชื่นชอบท้องทะเล และอยากนอนดูบรรดาสัตว์น้ำแปลกๆตลอดคืน ห้องพักทั้งหมดจะมีอยู่ 17 ห้อง กระจายกันออกไปในระยะ 250 เมตร ดูแล้วน่าจะเป็นที่ท่องเที่ยวสำหรับหนุ่ม UnlockMen ที่อยากพาสาวๆไปหาอะไรใหม่ๆให้ชีวิต

 

Floating-hotel

 

     ออกแบบโดย "Genberg Underwater Hotels" Swedish company ที่เชี่ยวชาญด้านการปลูกสิ่งก่อสร้างใต้ทะเล, ห้องพักกลางทะเล 1 ห้องประกอบไปด้วย 3 ชั้นหลักๆ เริ่มจากชั้นบนสุด Rooftop deck สำหรับนอนดูดาวหรือาบแดดกลางทะเล, ชั้นกลางจะมี ห้องอาบน้ำและ lounge area ที่ระดับน้ำทะเลพอดิบพอดี และสุดท้ายคือทีเด็ด ที่ชั้นล่างลึกลงไปในทะเล 13 เมตร จะมี underwater bedroom ให้คู่รักได้นอนดูปลา ดูทะเล ใน Indian Ocean เป็นความเจ๋งที่ต้องไปให้ได้ซักครั้งในชีวิต 

 

Floating-hotel1

 

     ไม่ใช่แค่นี้ การตกแต่งเล่นแสงเล่นไฟ Manta Resort ก็ทำได้ดี มีการติดตั้งไฟ spotlights สร้างแสงสว่างยามค่ำคืน ซึ่งจุดประสงค์นอกจากจะใช้สร้างบรรยากาศแล้ว ยังสามารถเรียกความสนใจจากสัตว์น้ำใต้ทะเล ให้เข้ามาเล่นกับแสงไฟ เป็นการสร้างวิวของห้องนอนให้น่าดูขึ้นไปอีก และที่สำคัญคือไม่ต้องกลัวเรื่องความปลอดภัย เพราะห้องของ Manta Resort ตั้งอยู่ในบริเวณที่ปลอดภัยมาก ที่เรียกว่า "The Blue Hole" เป็นบริเวณที่ไม่มีปลานักล่ามากนัก และยังมีประการังที่สมบูรณ์อีกด้วย

 

Floating-hotel4

 

Floating-hotel5

 

Floating-hotel6

 

Floating-hotel7

 

Floating-hotel78

 

 ซ้ำขออภัยครับManta Resort สุดยอดห้องกลางทะเล นั่งเล่นเหนือน้ำ ห้องนอนใต้ทะเล

 เรียบเรียงข้อมูลจาก : Underwaterroom.com 

ที่มา: http://unlockmen.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Art peter's profile


โพสท์โดย: Art peter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
ตั้งกระทู้ใหม่