หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพจ "หนุ่มสาวนายร้อยสอยดาว" เพจที่สุดของบุคคลในเครื่องแบบ

โพสท์โดย Tiger Sakolawat

ตอนนี้เพจมีอายุเพียงเดือนเศษ ๆ เท่านั้นแต่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีด้วยผู้กดไลค์เกือบ 10,000 ไลค์

เพจสำหรับคนคลั่งไคล้บุคคลในเครื่องแบบ "หนุ่มสาวนายร้อยสอยดาว" ที่กำลังมาแรงที่สุดขณะนี้

https://www.facebook.com/Thaimilitaryidol

เพจนี้ได้รวบรวมขึ้นจากกลุ่มนักเรียนจากเหล่าทัพต่าง ๆ ทุกเหล่าทัพ ที่จะเป็นกระบอกเสียงในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารจากทุกเหล่าทัพ รวมไปถึงการเชิดชูบุคคลจากเหล่าทัพให้เป็นตัวอย่างแก่เยาวชนรุ่นหลังได้เอา เป็นแบบอย่าง ไปจนถึงเหตุการณ์สำคัญ ๆ และการรับสมัครหรือสอบเข้าต่างๆ ของทุกเหล่าทัพ

 

และขณะนี้ "Thailand Military Idol Contest 2014” ที่ทางเพจหนุ่มสาวนายร้อยสอยดาวขอเรียนเชิญแฟนเพจทุก ๆ ท่านส่งภาพของเหล่าบุคคลในเครื่องแบบส่งเข้ามาประกวดกับเราเพื่อเฟ้นหาบุคคล ในเครื่องแบบที่เป็นสุดยอด The Idol

การตัดสิน ----- ตัดสินจากจำนวนLike สูงสุดจะเป็นผู้ชนะ โดยประกาศผลในวันที่ 1 กันยายน 2557 เวลา 24.00 น. โดยในปีแรกนี้เพื่อการแข่งขันที่เข้มข้น ผู้ชนะจะไม่มีการแบ่งประเภทชายหญิง

รางวัลแบ่งออกเป็น ---
1.รางวัลชนะเลิศประจำเดือนแต่ละเดือน(ประจำเดือนสิงหาคม-เดือนธันวาคม 2557) จำนวน 5 ตำแหน่ง และแฟนเพจที่ส่งรูปเข้ามา จะได้รับเงินรางวัล 1,000 บาท และของที่ระลึกจากเพจ

2.รางวัลชนะเลิศ "Thailand Military Idol Contest 2014 " จาก1 ในผู้ชนะประจำเดือนทั้ง 5 ตำแหน่งที่มียอด Like สูงสุด จะได้รับของที่ระลึกจากเพจ และได้เป็นกระบอกเสียงในการประชาสัมพันธ์ตามงานต่างๆ ของทุกเหล่าทัพ




ขอขอบคุณทุก ๆ ภาพบุคคลไอดอลที่ทางแฟนเพจส่งเข้ามาให้กะทางเพจของเราได้รู้จักบุคคล ตัวอย่างเหล่านี้ด้วยครับ ทางแอดมินเพจหนุ่มสาวนายร้อยสอยดาว(มีทุกเหล่าทัพ) ขอเชิญทุก ๆ ท่านมาร่วมแบ่งปัน และสามารถส่งรูปของบุคคลในเครื่องแบบเพื่อการแข่งขันรอบเดือนกันยายน 2557 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้!!!!

 

เพจดี ๆ มีสาระและความบันเทิงด้วยแบบนี้ขอแชร์เลยจ้า

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tiger Sakolawat's profile


โพสท์โดย: Tiger Sakolawat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่ม
ตั้งกระทู้ใหม่