หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Invisible Thailand เชิญชวนมาร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เคยมองข้าม

โพสท์โดย Maximacon

เริ่ม “เปลี่ยน” กันด้วยใจ  กับการลงพื้นที่แชะ แอนด์ แชร์ ในภารกิจเริ่มต้นการเปลี่ยน โดยล่าสุด ทีเอ็มบี และ สมาชิกสังคมออนไลน์ www.makeTHEdifference.org  จัดเวิร์คชอป “อินวิซิเบิล ไทยแลนด์ (Invisible Thailand)”  ลงพื้นที่กันจริงๆ เพื่อขับเคลื่อนคนในสังคม ร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เคยมองข้าม เกิดความคิด  ที่จะ “เปลี่ยน” เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ภายใต้แนวคิด Make THE Difference ด้วยโซเชียลมีเดีย  

ผู้ที่เข้าร่วมเวิร์คชอบได้ลงพื้นที่ปฏิบัติจริง ค้นหาปัญหาที่เคยมองข้าม ด้วยการถ่ายภาพปัญหา ปักหมุดสถานที่ ติดแฮชแท็ก #invisibleTH #makeTHEdifference พร้อมเสนอแนะวิธีการแก้ปัญหา โพสต์ภาพบน instagram หรือ facebook

เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์  แพทย์สาวใจบุญและนางสาวไทยประจำปี 2549  และ หยวน ร่วมปฏิบัติภารกิจนี้ 

 

เริ่ม ต้น “เปลี่ยน” กับแคมเปญ Invisible Thailand แก้ไขปัญหาที่เคยมองข้าม ด้วยขั้นตอนง่าย  ถ่ายภาพปัญหาที่พบเห็น   ปักหมุดสถานที่  ติดแฮชแท็ก #invisibleTH #makeTHEdifference  พร้อมเสนอแนะวิธีการแก้ปัญหา และ โพสต์ภาพบน Instagram หรือ Facebook   ปัญหาทั้งหมดจะถูกแชร์ให้ทุกคนและผู้ที่เกี่ยวข้องได้เห็น 

 

ลงทะเบียน และติดตามปัญหาที่เคยมองข้าม ที่ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมแก้ไขทั้งหมดได้ใน www.makeTHEdifference.org/invisibleTH  

เพื่อลงมือปรับปรุงแก้ไขปัญหาในกิจกรรมใหญ่ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้  ด้วยพลังของคุณเองและเพื่อนๆอย่างเป็นรูปธรรม

 

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นอื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละตามต่อเลขดังจากปฏิทิน งวด 2 พฤษภาคม 2567"ไพบูลย์" สยบข่าวพรรคแตก ยัน "พปชร." ไร้กลุ่มก๊วน "บิ๊กป้อม" คือศูนย์รวมใจของคนในพรรคเผยโมเมนต์หวานของ "อาร์ม-โฟร์"..แถมยังโชว์แคปชั่น "แฟนฉัน" ด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เผยโมเมนต์หวานของ "อาร์ม-โฟร์"..แถมยังโชว์แคปชั่น "แฟนฉัน" ด้วย
ตั้งกระทู้ใหม่