หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาชีพน่าสนใจ บริการเพื่อนเช่า

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อฟังรายการจบ มันให้สะท้อนกับเรื่องนี้ว่า เดี๋ยวนี้คนเราโดดเดี่ยวถึงขนาดไม่มีคนคบ ไม่มีเพื่อนใน โลกแห่งความเป็นจริงแล้วจริงๆ หรือถึงต้องได้พากันไปเช่าเอาเพื่อนมาเพื่อมาบำรุงจิตใจมาหลอกลวงตัวเอง เฮ้ออออ

วันนี้ นั่งดูรายการตีสิบย้อนหลัง ถึงกับ เงิบ เพราะ รายการนี้ นำเสนอเรื่องราวของบริษัทให้เช่าเพื่อน ซึ่งมีเจ้าของบริษัทเป็นสาวสวยชื่อคุณ ฟาริดา เหล่าพัชรกุล พิธีกรรายการ IT และรายการธุรกิจลูกหม้อจากค่าย ASTV ที่นอกจากจะมีงานพิธีกร งานสัมมนา งานอีเว้นต์ งานเขียนคอลัมน์ในนิตยสารหลายเล่ม รวมทั้งงานสอนพิเศษตามมหาวิทยาลัยต่างๆแล้ว

บริษัทนี้ จะเปิดให้เช่าเพื่อนให้บริการให้เช่าเพื่อนที่ไว้ใจได้ จะเอาไปทำอะไรก็ได้ จะเช่าไปออกงานคู่ ไปเป็นเพื่อนงานแต่งงาน งานบวช หรือ ไปเที่ยว ไปนั่งดื่มนั่งกินเป็นเพื่อได้ทั้งนั้นตามใจปรารถนา แต่มีข้อห้ามกฎเหล็กอยู่ 1 ข้อความ คือ ห้ามมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวอย่างเด็ดขาด

เจ้าของบริษัทบอกว่า การที่จัดตั้งบริษัทจัดหาเพื่อนนี้ ต่อยอดมาจากบริษัทสละโสด หรือ บริษัทจัดหาคู่มาก่อน

เพราะสมัยทุกวันนี้คนอยู่เป็นโสด ที่อยู่ในสถานะที่ยังไม่แต่งงาน โสดจากการหย่าร้างเยอะมาก มีสถิติอยู่ที่ 20 ล้านคนทีเดียวเชียว คำว่าโสดในที่นี้หมายถึง ไม่มีพันธะทางกฎหมาย และสถิติบ้านเรา จะเห็นได้ว่าผู้หญิงยิ่งมีการศึกษาสูง หรือมีหน้าที่การงานสูงๆ คนกลุ่มนี้จะครองตัวเป็นโสด เยอะมาก แต่ ในทางกลับกัน ผู้ชายที่มีหน้าที่การงานที่ดี หรือมีการศึกษาสูงๆ จะไม่ค่อยโสด

**คุณสมบัติที่จะไปทำงานเป็นเพื่อนให้เช่าคือ * *

(มีทั้งผู้หญิง และผู้ชาย) ต้องผ่านการสกรีนประวัติ และมีการสัมภาษณ์ผ่านนักจิตวิทยา และ จะมีนักสืบไปสืบประวัติจนเคลียร์ถึงจะรับ

1. ต้องหน้าตาดี ต้องหล่อต้องสวย หน้าตาดี การศึกษาดี หน้าที่การงานดี สรุปคือ ต้องมี โปรไฟล์ดี พูดจาดี มนุษย์สัมพันธ์ดี ต้องไม่ต่ำกว่า ปริญญาตรี

2. ต้องมีอายุ ไม่ต่ำกว่า 21 ปี แต่ไม่เกิน 65 ปี

3. ต้องโสด

4. ต้องไม่เคยต้องคดีอาชญากร หรือไม่มีคดีฟ้องร้องเรื่องเงินทองหรือ ล้มละลาย และต้องไม่มีหนี้สิน

**คุณสมบัติ ของลูกค้าที่เข้ามา * *

ทางบริษัท ต้องดู ก่อน ต้องตรวจประวัติและ ดูกรณี ว่า สมควรหรือไม่อย่างไร ถึงจะมีเงิน ก็ไม่จำเป็นว่าจะสามารถมาเช่าเพื่อนไปได้

ข้อแม้ของการเช่าเพื่อนคือ 

จะต้องไม่พาไปดื่มกินเหล้า ดื่มแอลกอฮอล์ หรือทำเรื่องผิดกฎหมาย หรือ ไปในที่ลับหูลับตาผู้คน และจะมีข้อแม้ อีกเยอะแยะปลีกย่อย

ยกตัวอย่างหนึ่งคือ

มีเศรษฐีนี ท่านหนึ่งอายุมากแล้ว เข้ามาติดต่อเพื่อเช่าเพื่อน เพราะ คุณยายมีความหลังกับรักครั้งแรก เลยมาติดต่อ บริษัทให้เช่า ทางบริษัทเลยให้ให้ตามสเปคที่คุณยายต้องการ คุณยายก็ปลื้มมาก แต่ว่า คุณยายปลื้มน้องผู้ชายมากจนเลยขอบเขต ถึงขั้นว่าต้องการที่จะรับอุปการะเลี้ยงดู เพื่อนให้เช่า ทางบริษัทเลยต้องปิดจ็อบไป เพราะ ทางบริษัทนี้แค่ให้เช่าเพื่อน ให้แค่ความสุขใจ แต่ไม่ให้เกินเลย

และอีกตัวอย่างหนึ่งคือ เช่าไปงานศพ

คือลูกค้าที่มาเช่าเพื่อนควงนี้ มาเช่าเพราะต้องการควงไปงานศพเพื่อ โชว์ให้สามีของผู้ชายและ ญาติๆ จะได้หมดข้อครหา ว่ามีอะไรกับเมียผู้ชาย และเป็นสาเหตุในการตายของผู้หญิง

และอีกกรณีคือ เช่าไปซ่อมท่อประปาให้

คือ ฝ่ายผู้หญิงโทรมาเช่า ผู้ชายที่ จะไปซ่อมท่อน้ำในห้องให้ เพราะไม่ไว้ใจ ช่างที่จะมาซ้อมให้ และ ทางบริษัทก็ส่งไปให้ และ หลังจากที่ไปซ่อมเสร็จ ฝ่ายหญิงต้องการตอบแทน ด้วยการ ทำอาหารใม่เป็น แต่ฝ่ายหญิงทำไม่เป็น ฝ่ายชายเลยบอกว่าจะทำให้ จากนั้น หลังจากปิดจ็อบ แล้ว สุดท้าย ก็ คบหากันเป็นแฟน

 

และ อีกหลายๆ กรณีทีแปลกๆ เช่น เช่าไปเที่ยวต่างประเทศ และอื่นๆ อีกมากมาย ได้ฟังดูก็แปลกเน๊าะ แต่นี้คือความจริงอาชีพจริงๆ ที่เกิดขึ้นแล้ว

neet-rental-service-in-akihabaraneet-rental-service-in-akihabara-01

ที่ญี่ปุ่นก็มีบริการรูปแบบใหม่ โดยหนุ่มคนนี้ได้คิดขึ้นมา เพื่อลูกค้าได้ใช้เวลาไปกับตัวเขาเอง ในอัตรา 1,000 เยนต่อชม. ซึ่งกิจกรมที่จะได้ทำร่วมกันก็เช่น เล่นโปเกมอน, เล่นการ์ดเกม, เป็นต้น กิจการนี้กลับเป็นที่สนใจของนักเรียนมัธยมไปซะอย่างงั้น มีแม้กระทั่งลูกค้าที่พาไปเลี้ยงกาแฟ และเฟรนช์ฟรายด้วย ใครที่สนใจหาเพื่อนเล่นที่สนใจในสิ่งเดียวกัน ก็มองหาชายหน้าตาเป็นมิตร สวมเสื้อสีขาว กางเกงสแลค ถือป้ายเดินไปเดินมาแถวย่าน Akihabara กันได้นะ

เครดิตจากรายการตีสิบ
รายงานโดย ป้าแก้ว ยูเค.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=794321560588828&set=a.466135716740749.103645.100000329754872&type=1&theater

http://akibatan.com/2014/06/neet-rental-service-in-akihabara/

เครดิตจากรายการตีสิบ
รายงานโดย ป้าแก้ว ยูเค.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=794321560588828&set=a.466135716740749.103645.100000329754872&type=1&theater

http://akibatan.com/2014/06/neet-rental-service-in-akihabara/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้""จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่