หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมคนไทยถึงไม่ชอบใส่แว่น(?)

โพสท์โดย Chawin

คุยต้องเคยถามตัวเองคำถามนี้มากกว่า 1 ครั้ง "ทำไมประเทศเขตร้อนอย่างประเทศไทยเเต่คนส่วนใหญ่กับไม่ใส่แว่นตา?" อย่างน้อย คำถามนี้ก็โผล่ขึ้นมาในหัวผมทุกวันที่อากาศร้อนเเละพระอาทิตย์อยู่บนหัวผมพอดี เรากลัวคนวิจารณ์เราที่เราใส่ หรือว่า เเว่นตามีราคาแพงมากไป?

Atticus Finch ได้นับเเรงกระตุ้นจากคำถามเหล่านี้ จึงได้หาทางออกเเบบง่ายที่สุด คือการทำแว่นตาคุณภาพ ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป เเละถือว่าเป็นราคาที่ถูกเลยที่เดียวถ้าเปรียบเทียบกับคุณภาพแล้ว

Atticus_Thailand คือตัวเเทนจัดจำหน่ายเเว่นตา Atticus Finch ในประเทศไทย บน Instagram เป็นที่เเรก ทาง Atticus Finch ไม่ได้จำหน่ายเเว่นตามือ 2 เเต่เป็นเเว่นตาคุณภาพอันใหม่ โดยได้จัดจำหน่ายในราคาที่ถูกลง 50% เมื่อเปรียบเทียบกับการขายในประเทศอื่นๆ

ฟังดูดีไหมครับ? กระเเสตอบรับก็ดีเช่นเดียวกัน!

เริ่มต้น วันที่ 4 กรกฎาคม 2014 ที่ประเทศสิงคโปร์ เเว่นตา Atticus Finch อันเเรกได้ขายไปในวันที่ 9 กรกฎาคม เเละหลังจากนั้น ได้มีการบอกปากต่อปากกันบนทาง Social Network ภายในระยะเวลา 5 สัปดาห์ แว่นตา Atticus Finch ได้ถูกขายไป 50 อันเลยทีเดียว

เพราะเหตุนี้ ทางเรา Atticus_Thailand จึงได้ตั้งเป้าหมายเเละมุ่งมั่นไปที่การจัดหา เเว่นตาให้ในราคาที่ต่ำเเละคุณภาพสูง เพื่อคนไทยทั่วประเทศ

Atticus Finch ได้รับการนำเข้า(import) มาจาก Los Angeles (LA)

กรอบเเว่นตา ATTICUS FINCH

กรอบเเว่นตา Atticus Finch ดูดีเเละมีรสนิยม ตัวกรอบเเว่นตาของ Atticus Finch ได้รับการผลิตมาจาก Italian mazzucchelli acetate(เส้นใยสังเคราะห์) หมายความว่า สีของกรอบ Atticus Finch ถูกผสมเข้าไปกับวัสดุ ระหว่างขบวนการผลิต เเทนที่จะขั้นตอนที่ถูกกว่านี้ โดยการพ่นสี เพราะเหตุนี้ทำให้ แว่นตา Atticus Finch ถูกออกเเบบมาให้ใช้ในระยะเวลานาน เเละสีจะไปเปลี่ยนหรือหายไป ตัววัสดุของ Atticus Finch ได้ให้คำมั่นสัญญาว่า เเว่นตาของ Atticus Finch เป็นสิ้นค้าที่มีคุณภาพทนทาน เเละดูทันสมัย


แว่นตากันแดด Atticus Finch

แว่นตากันเเดด Atticus Finch ได้ถูกทำขึ้นมาจาก Stainless Steel และ เลนส์ Polaroid ที่ป้องกันรังสี UV ได้สูงถึง 100% แว่นตากันเเดด Atticus Finch มีนำ้หนักเบา เเละเเข็งเเรง เเว่นตากันเเดด Atticus Finch สามารถเข้ากับเสื้อธรรมดาสีขาวก็ได้ หรือ จะเป็นคู่กันกับ dress ผู้หญิงก็ดี เพราะเเว่นตา Atticus Finch ทำให้ดูทันสมัยเเละมีระดับ


แว่นตา Atticus Finch เป็นเเว่นตาของเเท้เเละทันสมัย หมดเวลาเเล้วกับการหาซื้อเเว่นตา Ray ban ปลอม

สำหรับกรอบแว่นสายตา Atticus Finch ถูกขายปลีกในราคาเกือบ 3000 บาท ในต่างประเทศ แต่ทางเรา Atticus_Thailand ได้ขายในราคาที่ลดลงมา 50% เพียง ฿1500 และสำหรับเเว่นกันเเดด Atticus Finch ได้ถูกขายในราคาที่สูงกว่า 3000 บาท ในต่างประเทศ เเต่ทาง ATTICUS_THAILAND ได้ขายในราคาที่ลดลงมา 50% เพียง 1500 บาท

ผมเชื่อว่าคุณคงไปเดินไปไหนมาไหนกับเเว่นเปล่าๆอันเดียว เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้แถมกล่องใส่แว่น Atticus Finch แบบซิป และ ผ้าเช็ดเเว่น micro fibre

สนใจติดต่อ line: atticus_thailand1
ดูรูปภาพสินค้า instagram: ATTICUS_THAILAND

เนื้อหาโดย: Chawin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Chawin's profile


โพสท์โดย: Chawin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10000 บาท คนทั่วไป ได้เงินวันไหน?ประโยชน์ของการเดินเท้าเปล่า ธรรมชาติบำบัด สามารถทำเองได้ที่บ้านประโยชน์ของแสงแดด ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง จิตแจ่มใสน้ำแข็ง ประโยชน์ของ “น้ำแข็ง” ที่คุณอาจไม่เคยรู้ลุงชาญ อดีต นายก อบจ.ปทุมธานี กับพวก รอดนอนคุก! ศาลให้ประกัน ยื่นหลักทรัพย์คนละ 5 แสนบาทผัก ผลไม้ วิตามินซีสูง พร้อมคุณประโยชน์อีกมากมาย‘ศาลรัฐธรรมนูญ’ ขีดเส้น 15 วัน ขอข้อมูล อสส. ปมร้อง ‘ทักษิณ’ ครอบงำกินให้หายเครียด อาหารแก้เครียดส่งผลดีต่อสุขภาพข้อดีและข้อเสียของการเป็น Introvertงานบ้านช่วยลดน้ำหนัก สำหรับคนไม่อยากไปฟิตเนส บ้านสะอาด แถมยังได้ออกกำลังกายด้วยสื่อฮ่องกง แฉ “บอสเหล่าดารา” เอี่ยวคดี “ดิไอคอน” โยงนักการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ลีน่าจัง’ เมินกระเเส ถูกร้านก๋วยเตี๋ยว ติดป้ายห้ามเข้า คนทำระวังติดคุกตำรวจบุกค้นกุฏิวัดดัง ย่านนนท์ เจอพระฉี่ม่วง 5 รูปจบแล้ววิจารณ์ "ทองประกายแสด 2024" แนวคิดถูกถ่ายทอดค่อนข้างล้าสมัยมากข้อดีและข้อเสียของการเป็น Introvertไร้ชื่อสิทธิเงินหมื่น เมาสุราน้อยใจ ตัดสินใจเผาบ้านประชด
ตั้งกระทู้ใหม่