หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปั่นสไตล์เมืองเหน่อ สุพรรณบุรี ครั้งที่ 4

โพสท์โดย tumhip

“บิ๊กท๊อป” วราวุธ ศิลปอาชา ผลักดันโครงการส่งเสริมกีฬาจักรยานผนวกการท่องเที่ยว จัดกิจกรรมครั้งใหญ่ “ปั่นสไตล์เมืองเหน่อ” ครั้งที่ 4 ปลุกกระแสให้คนไทยรักสุขภาพ ตอกย้ำขยายผลสู่ระดับประเทศ พร้อมสร้างปรากฎการณ์ใหม่นักปั่นทั่วประเทศแห่ร่วมกว่า 3,000 คน

 

          นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ในฐานะประธานกรรมการจัดกิจกรรม “ปั่นสไตล์เมืองเหน่อ สุพรรณบุรี” ครั้งที่ 4 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม 2557 นี้เผยว่า นับเป็นการขยายผลต่อยอดกีฬายอดนิยมการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ หลังจากประสบความสำเร็จด้วยดีจากการจัดต่อเนื่องตลอด 3 ครั้งที่ผ่านมา สำหรับวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมปั่นจักรยานในครั้งนี้เพื่อ รณรงค์ให้เยาวชนและประชาชนทั่วไป ได้หันมาใส่ใจการออกกำลังกาย พร้อมเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี และมิตรภาพ รวมถึงการรณรงค์การประหยัดพลังงาน และลดมลพิษและเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่ต่างๆของสุพรรณบุรีผ่านเส้นทางจักรยาน

ทั้งนี้ระยะทางการปั่นจักรยานได้กำหนดไว้ 112 กิโลเมตร โดยเริ่มปล่อยขบวนในเวลา 08.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี ใช้เส้นทางถนนมาลัยแมนมุ่งหน้าอนุสาวรีย์พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ แล้ววนเข้าเส้นชัยที่จุดสตาร์ท ทั้งนี้การปั่นจักรยานแบ่งเป็น 3 กลุ่ม กลุ่ม A ระยะทาง 112 กิโลเมตร กลุ่ม B ระยะทาง 68 กิโลเมตร และกลุ่ม VIP ระยะทาง 22 กิโลเมตร โดยจะมอบถ้วยรางวัลให้กับทุกคันที่เข้าเส้นชัย

          นายวราวุธกล่าวว่า ขณะนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ถึง 2,600 คันแล้ว คาดว่าก่อนถึงวันปิดรับสมัคร วันที่ 14 สิงหาคม ศกนี้ จะมีผู้สมัครทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 3,000 คัน ซึ่งนับเป็นการสร้างสถิติใหม่ของกิจกรรมการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นการขยายตัวไปในทิศทางที่ดี และกลายเป็นกีฬาหรือการออกกำลังกายที่เป็นนิยมแพร่หลายยิ่งขึ้นในประเทศไทย โดยมีแนวโน้มจะเติบโตอย่างมีศักยภาพเช่นเดียวกับนานาชาติในช่วงต่อไป

          “กล่าวได้ว่า ปัจจุบันสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญของโลกไปแล้ว โดยเฉพาะประเทศใดที่ประชาชนมีสุขภาพ แข็งแรง ก็จะส่งผลต่อความมั่นคงของประเทศนั้นๆ ในมิติเศรษฐกิจก็จะช่วยลดภาระงบประมาณการรักษาพยาบาลให้กับรัฐอย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันสังคมก็จะอยู่ดีมีสุข ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพอย่างจริงจัง ไม่เพียงเฉพาะในจังหวัดสุพรรณบุรี แต่เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมกระตุ้นให้คนไทยได้ตระหนัก ตื่นตัวด้านสุขภาพผ่านการปั่นจักรยานในกิจกรรมที่ได้จัดขึ้นในครั้งนี้และครั้งต่อๆไป” นายวราวุธกล่าว

เนื้อหาโดย: tumhip
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tumhip's profile


โพสท์โดย: tumhip
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้ายิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
ตั้งกระทู้ใหม่