หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องที่น่าเศร้า..เมื่อลูกเรียนเก่งเรียนดีมาเจอกับแม่ที่รัก......

โพสท์โดย ขอแสดงหน่อยนะ

อันนี้อ้างอิง เรื่องจริงที่เกิดขึ้นในมหาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่ง พี่ที่รู้จักกันอยู่ที่นั่นเป็นคนโพสต์และเล่าให้ฟัง เหตุการณ์เกิดขึ้นวันนี้ วันที่ 2 ส.ค 2557

เรื่องที่น่าเศร้า..
มีนักศึกษา อยู่คนนึง เค้าเป็นนักเรียนทุน ที่เรียนดี เก่ง และมีความสามารถ เค้าเรียนด้วย และ ทำงานด้วย เค้าเป็นเด็กที่น่าประทับใจมากใช่มั้ยคะ วันนี้ค่ะ สิ่งที่เรามองว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กที่น่าประทับใจในสายตาของคนทั่วไป กลับทำให้ใครหลายคนถึงกับต้องหลั่งน้ำตาออกมากับสิ่งที่เค้าทำกับคนที่ได้ขึ้นชื่อว่า แม่ ผู้ที่รักเค้ามากที่สุด...
เรื่องมีอยู่ว่า มีหญิงคนนึง อายุวัยกลางคน แต่งตัวมอซอ ธรรมดา มายืนรอเก้ๆ กังๆ เพื่อรอพบลูกชาย ที่นอนอยู่ในห้องพัก ยืนอยู่นานก็ไม่เห็นมีใครออกมาพบ จึงได้มีเจ้าหน้าที่ไปสอบถามป้าว่า ไม่ทราบว่าคุณป้าเป็นใครคะ มาหาใคร ป้าตอบว่า ป้ามาหาลูกชาย อยากเจอเค้ามาก คิดถึง เจ้าหน้าที่จึงได้พาป้าไปพบกับลูกชาย เคาะประตูห้องอยู่นานลูกชายก็ไม่ยอมเปิด จึงได้นำกุญแจไปเปิดที่ห้องก็ พบน้องนอนในห้อง แม่จึงได้เข้าไปกอด และยื่นตังที่แม่เก็บออม รัดด้วยหนังยาง มีทั้งแบงค์ 20 และ แบงค์ 100 ให้กับลูก หวังเพียงจะให้ลูกเก็บไว้ใช้ สิ่งที่ทุกคนต้องอึ้งไปตามๆ กัน คือ น้องผลักแม่ออก และโยนเงินที่ให้ทิ้งออกมานอก ห้อง และปิดประตู ผู้เป็นแม่ ถึงกับน้ำตาซึม และเก็บเงินที่ลูกโยนทิ้ง ทีละใบ ๆ เจ้าหน้าที่จึงสอบถามว่า ป้าอยู่ไหน ทำงานอะไร ป้าตอบว่า ป้ามีอาชีพเก็บขวดขาย ทั่วไป และตามโรงเรียน วันนี้ป้าขายขวดได้ มีเงินอยู่หลายร้อย จึงคิดถึงลูกอยากให้ลูกมีตังใช้ ก็เลยมาหา แต่เค้าคงอายไม่เป็นไรนะ ยังไงป้าก็รักเค้า ป้าขอร้องว่าอย่าไปบอกเรื่องนี้ ให้ใครรุ้นะ เค้าจะมองลูกป้าไม่ดี ต่อไปป้าจะไม่มาหาเค้าอีก เค้าจะได้ไม่อายใคร ป้าอยากให้เค้าเป็นคนดี ไม่ต้องเลี้ยงป้าก็ได้ แต่ขอเค้าเป็นคนดี นี่คือ คำพูดของผู้เป็นแม่ ก่อนที่จะเดินออกไป ทั้งน้ำตา.........น่าสงสารป้ามากเลยค่ะ

รู้สึกเศร้าใจ

 

เนื้อหาโดย: ขอแสดงหน่อยนะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ขอแสดงหน่อยนะ's profile


โพสท์โดย: ขอแสดงหน่อยนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่