หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมต้องสีดำ

Share แชร์โพสท์โดย Kun Chakun

สีเสื้อสำคัญจริงเหรอ

     เวลาซื้อเสื้อผ้าสิ่งที่คนเราจะมองเป็นอันดับแรกก็ก็คือสีเสื้อ บางคนจะชอบซื้อสีที่ตัวเองชอบ หรือสีที่กำลังฮิตในเวลานั้นๆ แต่ก็มีบางคนที่เลือกไม่ถูกว่าจะซื้อสีอะไร ฉะนั้นในวันนี้ผมจะมาบอกว่า เสื้อผ้าสีอะไรที่คุณผู้หญิงส่วนใหญ่ควรจะเลือกนั้นเอง จะได้ไม่่ต้องไปคิดว่า ฉันชอบสีนั้น แต่สีนี้ฉันก็อยากได้สีนี้นั้นเอง

ทำไมต้องสีดำทำไมต้องสีดำ

เสื้อสีดำเรียบๆแต่ดูดี

     เสื้อสีดำจะว่าไปแล้วก็มีสาวๆใส่กันอยู่เยอะพอสมควร แต่จะมีซักกี่คนที่รู้ว่าการใส่สีดำนั้นมันมีประโยชน์อะไรต่อตัวคุณบ้าง

1. สีดำเพิ่มความมีเสน่ห์ในตัวคุณ - สังเกตุกันมั้ยว่าเวลาไปงานตอนกลางคืนผู้หญิงส่วนมากจะชอบใส่เสื้อผ้าสีดำกันก็เพราะสีดำเป็นสีที่ให้ดูน่าหลงใหล พร้อมทั้งยังเพิ่มความดึงดูดต่อสายตาของเพศตรงข้ามอีกด้วย

2. สีดำทำให้ดูมีรสนิยม - สาวๆหลายคนชอบหาเสื้อผ้าราคาแพงๆมาใส่เพราะมันดูสวย หรูหรา และเพิ่มความมีรสนิยม แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการใส่เสื้อผ้าสีดำนั้น ก็ช่วยให้คุณดูสวยเจิกจรัส ดูสวยๆแบบมีรสนิยมได้เหมือนกัน โดยที่เป็นแค่เสื้อผ้าถูกๆที่ไม่แพงมากนั้นเอง

3. สีดำทำให้ดูรูปร่างสมส่วน - สาวๆหลายคนชอบให้คนรอบข้างนั้นบอกว่าตัวเองเป็นคนตัวเล็กผอมเพียวมาก ฉะนั้นเสื้อสีดำสามารถช่วยเรื่องนี้ได้เพราะ จะช่วยพรางตาทำให้วัตถุดูเล็กลง ดั้งนั้นการเลือกสีดำจึงช่วยให้ดูรูปร่างผอมลงได้อย่างง่ายๆ

4. สีดำทำให้เป็นเป้าสายตาของคนรอบข้าง - สีดำถึงจะดูเรียบๆง่ายๆ แต่เวลาคุณเดินไปใหนจะทำให้เป็นที่น่าจับตามองต่อเพศตรงข้ามและคนรอบข้างเอามากๆ

5. สีดำช่วยเสริมความมั่นใจ - สำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยมีความมันใจว่าใส่สีอะไรจะทำให้ตัวเองดูดีต่อคนรอบข้าง ผมขอบอกเลยว่าให้ลองใส่เสื้อสีดำดู เพราะสีดำทำให้คนอื่นมองคุณผู้หญิงว่า เป็นสาวที่ มีความมั่นใจในตัวเองสูง

 

ทำไมต้องสีดำ  ทำไมต้องสีดำ  ทำไมต้องสีดำ



Tags : เสื้อสีดำเรียบๆแต่ดูดี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kun Chakun's profile


โพสท์โดย: Kun Chakun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่