หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Body Suit สำหรับเด็กอ่อน

โพสท์โดย Kun Chakun

Body Suit สำหรับเด็กอ่อน

    เป็นเสื้อผ้าที่ออกแบบมาสำหรับเด็กอ่อน จุดเด่นคือมีกางเกงกับเสื้อที่เย็บติดกัน มีให้เลือกหลายแบบทั้ง แขนยาว แขนสั้น ขายาว ขาสั้น พร้อมทั้งยังมีลวดลายที่สวยๆน่ารักเหมาะสำหรับเด็ก และจุดเด่นอีกอย่างคือ ชุด body suit จะมีกระดุมบริเวณเป้า เวลาที่จะเปลี่ยนผ้าอ้อมก็แค่แกะกระดุมออกแล้วสามารถเปลี่ยนผ้าอ้อมได้เลย ไม่ต้องถอดกางเกงออกพอเปลี่ยนผ้าอ้อมเสร็จก็ต้องใส่กางเกงให้ใหม่ ทำให้ช่วยประหยัดเวลาในตรงนี้ด้วย

 

     นอกจากนี้แล้วเสื้อ body suilt สามารถใส่ได้ดีทุกฤดู โดยเฉพาะในช่วงเวลานอนที่บางบ้านจะชอบเปิดแอร์หรือในเวลาที่มีอากาศเย็น เสื้อ body suit ตัวนี้ สามารถกันความหนาวได้ด้วย โดยเฉพาะเวลานอน เด็กจะชอบดิ้น จนเสื้อผ้าย่นขึ้นมาบริเวณหน้าท้อง ทำให้เสื้อผ้าปกปิดร่างกายได้ไม่มิดชิด ด้วยอากาศที่เย็นก็อาจจะทำให้เด็กเป็นหวัดได้ แต่ด้วยที่ body suit เป็นเสื้อชิ้นเดียวจึงทำให้หมดปัญหาเด็กนอนดิ้นจะเสื้อย่นขึ้นมาหรือนอนเปิดพุงไปเลยละครับ

     เพราะฉะนั้น คุณพ่อและคุณแม่ที่กำลังมองหาซื้อเสื้อผ้าให้ลูกๆ เสื้อ body suit แบบนี้ ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งสำหรับคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่นะครับ

 

ที่มา:http://www.pre2kid.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kun Chakun's profile


โพสท์โดย: Kun Chakun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
ตั้งกระทู้ใหม่