หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มวยไทยกับผู้ชาย "แข็งโป๊ก"ได้ดีกว่าไวอราก้า

โพสท์โดย นางฟ้า ลดโลกร้อน

 

 

 

 

 

ถ้าพูดถึงมวยไทย คนไทยทุกคนไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะนี่คือ "ศิลปะประจำชาติ"ของเรา นั่นคือ การ เตะ ต่อย ถีบ ศอก เข่า

แต่ใครจะไปรู้บ้างว่า กีฬามวยไทยแบบนี้ จริงๆมีประโยชน์ที่นอกเหนือจากการเป็นนักกีฬาหนุ่มมวยไทยสายเลือดใหม่ หรือ การออกกำลังกาย

เพราะมวยไทยนี้ มีผลพลอยได้ทางตรงอย่างไม่น่าเชื่อ คือ สามารถทำให้ความแข็งของคุณดีกว่ายาไวอราก้าซะอีก

 

 

ทำไมน่ะหรือ...เรามีคำตอบ?

 

 

มีชายต่างชาติอยู่ในเมืองไทยคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับนักมวยไทย เขาได้ชักชวนให้ลองมาเรียนมวยไทย แต่ก่อนที่เขาจะมาฝึกมวย เขาได้บอกความลับแก่เพื่อนนักมวยของเขาว่า "ผมไม่มีแฟนครับ เพราะนกเขาผมไม่ขัน" เพื่อนที่เป็นคนไทยและเป็นนักมวย ทราบเรื่องก็อดขำไม่ได้ พร้อมพูดติดตลกว่า "ลองมาฝึกมวยไทยดูสิ ไม่แน่นะอาจจะช่วยคุณได้"

 

ด้วยความที่พ่อหนุ่มฝรั่งคนนั้น ซื่อ และเชื่อกับคำพูดกับคนไทย เพราะเห็นเขามีรูปร่างที่แน่น แข็งแกร่ง ดูเป็นแมนมาก ซึ่งผิดกับตัวฝรั่งเองที่ผอมโซ

จนกระทั่งเขาได้เริ่มทำการฝึก ผลที่ได้จากการฝึกเพียงแค่3วัน!! ฝรั่งคนนั้นได้lineคุยกับเพื่อนนักมวยเขาว่า

"รู้สึกเงี่ย..นขึ้นมา อยากจะช่วยตัวเอง"นักมวยก็เลยตอบกลับไปว่า "เอาเลย สู้ๆ ลองดูแต่อย่าหยุดกลางคันซะก่อนล่ะ เห็นว่าไม่แข็งนิ 555"

เวลาผ่านไปประมาณ ครึ่งชม. ฝรั่งก็แชทกลับมาหาเพื่อนเขา พร้อมกับรูปน้ำกามในมือของเขาที่ขาวข้นเต็มมือ เขาก็พิมพ์ใต้รูปขึ้นมาว่า

"โอว พระเจ้า มันเต็มมือไปหมดเลย ทั้งข้น เยอะมาก และของผมสามารถแข็งได้แต่ยังมีบางลำส่วนที่ยังอ่อนอยู่ก็ตาม" นักมวยคนไทยถึงกับงง 

 

จนกระทั่ง ผ่านไป1เดือน แทบไม่น่าเชื่อ หนุ่มฝรั่งผู้ที่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับอาการไม่แข็งตัว กลับกลายเป็นหนุ่มเฟิม และเป็นเพลบอยได้

 

 

ซึ่งผลจากการเรียนมวยไทยที่ทำให้ "แข็งโป๊ก" นั้น แท้จริงแล้ว มันเกิดจากผลพลอยได้ที่มาจากการฝึกมวยง่ายๆ ดังนี้

 

1. "การกระโดดเชือก" เพราะมวยไทย จะต้องวอมอัพร่างกายโดยการกระโดกเชือก และการทำในลักษณะแบบนี้ ช่วยทำให้ร่างกายมีการเคลื่อนไหวทุกส่วน และเลือดก็จะไปเลี้ยงทุกส่วนในร่างกายได้คล่องขึ้น

 

2. "การทำสมาธิ" เพราะกีฬาต่อสู้ จำเป็นมากที่จะต้องมีสมาธิ จิตนิ่งและแน่วแน่ ซึ่งมีผลต่อการควบคุมอารมณ์ทางเพศได้ หลายๆคนอาจจะตกอยู่ในสภาพที่ไม่มั่นใจตัวเอง เช่น ไม่มั่นใจขนาด หรือ กลัวว่าจะแตกไว แต่การเรียนมวยไทย มันฝึกจิตให้มีสมาธิอย่างสูงได้อย่างดีมากๆ และจะทำให้ 

 

3. "การเตะ" แน่นอนว่ามวยไทย เรื่องการเตะถือว่าเป็นปกติและต้องใช้แรงเยอะ เพราะการที่ได้ออกกำลังขานี่แหล่ะ เพราะว่า เมื่อคนเรามีการเคลื่อนไหวขา เลือดจะสูบฉีดได้ดีขึ้น ซึ่งมีผลโดยตรงต่อการสูบฉีดเลือดให้มีความแข็งแรงและแข็งโป๊กได้นั่นเอง

 

 

ดังนั้น การออกกำลังกายไม่ว่าจะใช้วิธีใด มันก็ช่วยให้ร่างกายมีความแข็งแรง จากหนุ่มบางคนที่มีปัญหาเรื่องไม่แข็งอ่อนย้วย พอมาเรียนมวยไทยทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปในทางที่ดีทันที 

 

"เพียงแต่มวยไทยกับผู้ชาย มันได้ผลในความ"แข็งโป๊ก"ของคุณ ซึ่งนั้นมันก็เป็นกำไรสำหรับคุณผู้ชายทั้งหลาย ใช่มะ" 

 

 

 

เครดิต พันทิปดอทคอมค่ะ

ที่มา: pantip.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่