หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงกับสินค้าลดราคา

Share แชร์โพสท์โดย Kun Chakun

ผู้หญิงกับสินค้าลดราคา

     ผู้หญิงถือว่าเป็นเพศที่ชอบซื้อสินค้าต่างๆนาๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และอื่นๆ ทั้งๆที่ของใช้บางอย่างก็มีอยู่แล้วแต่ก็ยังซื้อมาเก็บไว้อย่างเช่น ผู้หญิงบางคนก็มีกระเป๋า 4 - 5 ใบ ที่จริงๆแล้วก็อาจจะใช้กระเป๋าใบเดิมๆหรือกระเป๋าตัวโปรดนั้นเอง ยิ่งในเวลาที่เป็นสินค้าลดราคาแล้วยิ่งจะต้องซื้อมาเก็บไว้ให้ได้

ผู้หญิงกับสินค้าลดราคา

     แต่สำหรับสินค้าที่ลดราคานั้น ควรคิดให้ดีก่อนเพราะถ้าซื้อมาอาจจะเสียใจภายหลังได้ และนี้คือข้อคิดดีๆที่จะนำมาฝากันในวันนี้ครับ

1. ตรวจสอบเงินในกระเป๋าซะก่อน - ต้องคิดให้ดีก่อนว่าสินค้าที่ซื้อมานั้นมีความจำเป็นมากแค่ใหน ของสิ่งนั้นเรามีไว้อยู่ที่บ้านแล้วหรือยัง พร้อมทั้งสินค้าที่ลดราคาแล้วจริงๆพ่อค้าส่วนมากจะเพิ่มราคาขึ้นมานิดหน่อย พอลดราคาตามที่ประกาศไปก็ยังถือว่าได้กำลังอยู่ดีนั้นเอง
2.สินค้ามีคุณภาพครบถ้วนหรือเปล่า - สินค้าส่วนมากที่นำมาลดราคา จะเป็นสินค้าที่ค้างสต๊อก หรือขายไม่ได้ เพราะฉะนั้นทางร้านค้าจึงหาวิธีการระบายสินค้าออกเพื่อหาช่องทางในการรับสินค้าสต๊อกใหม่ ที่เป็นสินค้า รุ่นใหม่กว่ามาแทนนั้นเอง การลดราคาสินค้าก็เป็นหนึ่งในวิธีนั้นนั่นเอง และควรคิดให้ดีถึงประโยชน์ใช้สอยด้วยนะครับ

ผู้หญิงกับสินค้าลดราคา

หวังว่าบทความนี้จะเป็นข้อคิดดีๆสำหรับคุณผู้หญิวที่เป็นนักช้อปปิ้งนะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kun Chakun's profile


โพสท์โดย: Kun Chakun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่