หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักเรียนหญิงญี่ปุ่นวัย 15 ปี ฆ่ารัดคอหั่นศพเพือนร่วมชั้น

Share แชร์โพสท์โดย mata

 

นักเรียนหญิงญี่ปุ่นวัย 15 ปี ฆ่ารัดคอหั่นศพเพือนร่วมชั้น

ตำรวจญี่ปุ่นจับกุมเด็กนักเรียนหญิงมัธยมปลายอายุ 15 ปี ฐานฆ่าเพื่อนนักเรียนหญิงร่วมห้อง ด้วยการรัดคอแล้วตัดศีรษะและแขนข้างหนึ่ง

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ว่า ตำรวจญี่ปุ่นจับกุมเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลายวัย 15 ปี เมื่อวันอาทิตย์ ฐานต้องสงสัยฆ่าหั่นศพเพื่อนนักเรียนหญิงร่วมห้องเรียน โดยจากรายงานของสำนักข่าวเกียวโด ระบุว่า ผุ้ต้องสงสัย ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ เนื่องจากยังเป็นผู้เยาว์ ได้ให้การรับสารภาพต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ฆ่าเพื่อนนักเรียนหญิงชื่อ เออิวะ มัตซูโอะ วัย 15 ปีเท่ากัน จริง โดยใช้ท่อนโลหะฟาดที่ศีรษะ แล้วใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้มีดตัดศีรษะและแขนข้างซ้ายจนขาดจากร่าง ภายในห้องพักอพาร์ตเมนต์ของเธอ ในเมืองซาเซโบะ จังหวัดนางาซากิ ทางภาคใต้ฝั่งตะวันตก แต่เธอยังไม่เปิดเผยสาเหตุโกรธเคือง หรือมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ เพียงแต่บอกว่า ลงมือฆ่าเพียงคนเดียว ไม่มีใครอื่นร่วมด้วย ตำรวจพบศพเหยื่อในห้องพักของผู้ต้องสงสัยเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ พร้อมกับเครื่องมือที่ใช้ในการสังหาร

ผู้ต้องสงสัยพักอยู่ในอพาร์ตเมนต์ แยกจากพ่อแม่ที่อยู่ในเมืองเดียวกัน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องสงสัยและเหยื่อเป็นเพื่อนจบจากโรงเรียนมัธยมต้นแห่งเดียวกัน มัตซูโอะออกจากบ้านเมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ โดยบอกกับพ่อแม่เธอว่าจะไปหาเพื่อน และพ่อแม่ของเธอแจ้งตำรวจ หลังเวลาล่วงเลยจนดึกแต่ลูกสาวยังไม่กลับบ้าน

อาชญากรรมร้ายแรงยังค่อนข้างไม่ปรากฏในญี่ปุ่น แต่หลายคดีดังในช่วงไม่กี่ปีล่าสุด สร้างความวิตกต่อสังคมในวงกว้าง เมืองซาเซโบะเคยเป็นข่าวใหญ่เมื่อปี 2547 เมื่อนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษา ใช้มีดแทงเพื่อนนักเรียนหญิงร่วมห้องเรียนเสียชีวิต และในปี 2551 ชายชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งเกิดอาการคลั่ง ใช้มีดไล่แทงฝูงชนหน้าห้างสรรพสินค้าในกรุงโตเกียว มีผู้เสียชีวิต 7 ราย บาดเจ็บอีกกว่าสิบคน และในปี 2550 เด็กชายวัย 14 ปีถูกจับกุม หลังก่อเหตุฆ่าเด็กนักเรียน 2 คน โดยศีรษะของเหยื่อคนหนึ่งถูกทิ้งไว้ด้านหน้าประตูทางเข้าโรงเรียน

เหตุสะเทือนขวัญล่าสุดเกิดขึ้นตรงกับครบรอบ 7 ปี นักการโรงเรียนใช้มีดไล่แทงเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาเสียชีวิต 8 ราย สร้างความตกตะลึงแก่ชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศ.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่