หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตรียมระเบิดพลัง! DC Universe Online จัดเต็มความมันส์แบบต่อเนื่อง OBT 15 กรกฎาคม 57

โพสท์โดย I sea u
อีกเพียงแค่ไม่กี่วันแล้วที่เหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกแบบจัดเต็มจาก DC Universe Online ที่จะเปิดให้บริการช่วง OBT ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2557 ที่จะถึงนี้ โดยในช่วง OBT นั้นเหล่าเกมเมอร์
จะได้สัมผัสความมันส์แบบต่อเนื่องจากช่วง CBT และจะได้พบกับเนื้อเรื่องบทใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา รวมถึงปลดล๊อคระบบต่างๆเพิ่มขึ้นอีกด้วย
สำหรับในช่วง OBT นั้นทางทีมงาน DC Universe Online ได้ทำการ Update แพทช์ให้เทียบเท่ากับเซิร์ฟเวอร์ US ซึ่งเกมเมอร์จะได้สัมผัสระบบเนื้อเรื่องถึง Tier 5 ในบทของ Son of Trigon และ War of Light: Part 1 เพิ่มเติมในส่วนของภาระกิจหรือเควส ประจำวันและแผนที่ใหม่เป็นต้น เพิ่มอาวุธและชุดเกราะใหม่ให้เท่ากับเซิร์ฟเวอร์ US รวมถึงเพิ่มความโหดให้ยอดมนุษย์ของคุณด้วย
อุปกรณ์ระดับ CR100+ 
Register: https://secure2.playpark.com/register/Register.aspx
Download: http://download.playpark.com/th/detail/9
 
และแน่นอนสำหรับคนที่เล่น DC Universe Online ไปในช่วง CBT นั้นสามารถเล่นต่อได้ทันทีในช่วง OBTได้ทันที่โดยไม่มีการลบข้อมูลใดๆของตัวละครทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น เลเวลของตัวละคร ชื่อ หน้าตา และข้อมูลอื่นๆเหมือนเดิมทุกอย่าง สาวก DC Universe Online เตรียมมันส์อย่างเต็มรูปช่วง OBT 15 กรกฎาคม 57 นี้สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่: http://download.playpark.com/th/detail/9  และติดตามรายละเอียดของเกม DC Universe Online ได้ที่: http://dcuo.playpark.com/th/  
 

 

ที่มา:
ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)
ตั้งกระทู้ใหม่