หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 เมนูแก้อาการเมาค้างของต่างประเทศ ที่แปลกแบบสุดขั้ว!!

โพสท์โดย I sea u

Hang Over หรือ อาการเมาค้าง เป็นผลกระทบที่มาจากความสนุกในการดื่มเหล้าสังสรรค์อย่างหนัก ซึ่งอาการเมาค้างเรียกได้ว่าเป็นความ ทรมานมากแบบหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งมึน ปวดหัว และพะอืดพะอมตลอดเวลา

 

วิธีแก้อาการเมาค้างแบบง่ายๆและได้ผลดีก็มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการดื่มนม ดื่มน้ำมะนาว หรือกินช็อคโกแลต แต่สำหรับบทความนี้ ผมจะพาไปดู 11 เมนูแก้อาการเมาค้างของต่างประเทศที่แปลกแบบสุดขั้ว กันครับ

 

1. Pizzle: Italy

hov1

อวัยวะเพศวัวตัวผู้ตากแห้ง อุดมไปด้วยโปรตีน ฮอร์โมน วิตามิน และแร่ธาตุ ใครสนใจก็ลองดูได้นะ

 

2. Sparrow droppings in brandy: Hungary

hov2

ทำมาจาก มูลนกกระจอกและบรั่นดี แต่ถึงอย่างนั้นมูลนกกระจอกก็เป็นอันตราย เพราะอาจจะนำปรสิต เชื้อโรค และแบคทีเรียเข้าสู่ร่างกายได้

 

3. Prairie oyster: USA

hov3

เป็นคอกเทลที่ทำมาจากน้ำมะเขือเทศ, ไข่ดิบ, วูสเตอร์ซอส , เกลือ, พริกไทยดำ และซอสทาบัสโก น้ำมะเขือเทศอุดมไปด้วยวิตามินและฟรักโทส ส่นไข่ก็อุดมไปด้วยโปรตีน ซีสเทอีน และทอรีน ซึ่งเป็นกรดอมิโนที่จะช่วยในการทำงานของตับ และช่วยกำจัดพิษในร่างกายได้เร็วยิ่งขึ้น

 

4. Mince and cheese pie with chocolate milk: New Zealand

hov4

พายเผ็ดและนมช็อคโกแลต 1 แก้ว มีโปรตีนสูงซึ่งอุดมไปด้วยซีสเทอีน และทอรีน ซึ่งเป็นกรดอมิโนที่จะช่วยกำจัดแอลกอฮอล์ออกจากร่างกายได้ดียิ่งขึ้น

 

5. Balut: Philippines

hov5

หรือที่คนไทยเรียกว่า ‘ไข่ข้าว’ มีกรดซีสเทอีนสูง ช่วยในการขจัดแอลออกฮอล์ออกจากร่างกายได้ดี

 

6. A pair of pickled sheep eyeballs in tomato juice: Mongolia

hov6

ลูกตาแกะและน้ำมะเขือเทศ ซึ่งผลการวิจัยในญี่ปุ่นพบว่า น้ำมะเขือเทศจะช่วยในการขจัดแอลกอฮอล์ออกจากร่างกาย ส่วนลูกตาแกะนะเหรอ คิดเอาเอง

 

7. Irn-bru sausages: Scotland

hov7

เป็นไส้กรอกที่ต้มใน Irn-Bru ซึ่งเป็นซอล์ฟดริ้งค์ของชาวสกอตแลนด์ จริงๆแล้วมันจะดีกว่าถ้ากินไส้กรอกนี่ก่อนที่จะไปดื่ม เพราะว่าอาหารที่มีไขมันสูงจะช่วยทำให้ไขมันเข้าสู่เส้นเลือดไดช้าลงนั่นเอง

 

8. Sheep lungs and owl eggs: Ancient Greece

hov8

ปอดแกะและไข่นกฮูก อาจจะฟังดูน่าแหวะ แต่เป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยกรดอมิโนที่สำคัญต่อร่างกาย อาทิเช่น ซีสเทอีน ที่จะช่วยกำจัดแอลกอฮอล์ออกจากร่างกายได้ดี

 

9. Buffalo milk: Namibia

hov9

มีส่วนประกอบคือ ครีม, คล็อทเททครีม, รัม 2 ชนิด และเหล้าหวาน ซึ่งหากกินก่อนไปดื่มแอลกอฮอล์จะช่วยได้มาก เพราะว่าครีมจะมีส่วนช่วยทำให้แอลกอฮอล์เข้าสู่เส้นเลือดได้ช้าขึ้นนั่นเอง

 

10. Fish scrape: Peru

hov10

มีส่วนประกอบของน้ำมะนาว, น้ำเลมอน, กระเทียม, ขิง และน้ำสต็อคปลา ซึ่งทั้งน้ำมะนาวและเลมอน อุดมไปด้วยกรดซิตริกและฟรักโทส ที่จะช่วยขจัดแอลกอฮอล์ออกจากร่างกายได้เร็วยิ่งขึ้น

 

11. Fry up: United Kingdom

hov11

ประกอบด้วยแบ๊ค เบค่อน, ไข่, ไส้กรอก, ขนมปังปิ้ง, มะเขือเทศ, เห็ด ซึ่งทั้งหมดนี้นำไปทอด อาจจะเพิ่ม ไส้กรอกดำ, แฮชบราวน์ และถั่วอบเข้าไปในเมนูได้ ทั้งนี้ส่วนผสมทั้งหมดจะแตกต่างกันไปตามแต่ละพื้นที่ เป็นเมนูที่เต็มไปด้วยโปรตีน ไขมัน และเกลือ ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูตับ และช่วยเสริมพลังงานให้แก่ร่างกาย

ข้อมูลจาก: buzzfeed

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้อุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”รัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออกรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่เรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่