หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“6 สถานที่สำหรับคู่รักที่ดีที่สุดในกรุงโตเกียว” สำหรับเพื่อนๆที่วางแผนจะพาแฟนไปเที่ยวญี่ปุ่น

โพสท์โดย I sea u

okyo มหานครโตเกียว เป็นเมืองหลวงของประเทศของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่มากมาย เป็นอีกหนึ่งเมืองที่นักท่องเที่ยวต้องห้ามพลาดเมื่อได้มาเยี่ยมเยือนประเทศญี่ปุ่นครับ

 

ส่วนในบทความนี้ ขอเอาใจคู่รักนักท่องเที่ยวกันหน่อย โดยผมจะพาไปรู้จักกับ  6 สถานที่สำหรับคู่รักที่ดีที่สุดในกรุงโตเกียว เผื่อว่าเพื่อนๆคนไหนที่กำลังวางแผนไปเที่ยวโตเกียวกับคู่รัก จะได้ลิสรายชื่อสถานที่ที่จะไปได้ถูกยังไงละครับ

 

1. Odaiba

jd11jd12

เกาะจำลองขนาดใหญ่ซึ่งสร้างขึ้นจากการถมทะเลบริเวณอ่าวโตเกียวในเขตโคโตและเขตชินากาว่า ซึ่งราวกับว่าที่นี่ถูกสร้างมาเพื่อนการเดทโดยเฉพาะเลยหล่ะ สามารถมองเห็นทิวทัศน์ยามค่ำคืนของโตเกียวได้ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง เกมเซ็นเตอร์ โรงหนัง และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆมากมาย

 

2. Minato Mirai 21

jd21jd22

หรือที่เรียกว่า Minato Mirai เป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของเมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ห่างจากโตเกี่ยวเพียงแค่หนึ่งชั่วโมงเท่านั้น  มีที่ให้เที่ยวและรับประทานอาหารมากมาย ที่สำคัญยังมี Yokohama Landmark Tower อีกด้วย

 

3. Ginza

jd31jd32

แขวงในเขตชูโอ มีชื่อเสียงเพราะมากด้วยร้านรวงหรูหรา ทั้งยังถือกันว่าเป็นย่านการค้าราคาแพงมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลกอีกด้วย มีภัตตาคารร้านค้าชั้นนำมากมาย

 

4. Omotesando

jd41jd42

ย่านการค้าแฟชั่นในเขตมินาโตะและชิบูย่า ใกล้กับสถานีรถไฟฮาราจุกุ ถนนทาเคชิตะ เป็นถนนสายสำคัญที่สองข้างทางเรียงรายไปด้วยร้านค้าแฟชั่นชื่อดังจากทุกมุมโลก จนถูกขนานนามว่าเป็น Champs-Élysées แห่งโตเกียว

 

5. Ebisu

jd51jd52

เป็นย่านหนึ่งในเขตชิบุย่า มีร้านเครื่องแต่งกายนำสมัย ร้านเหล้าองุ่น ร้านกาแฟ ร้านขนม ร้านอาหาร และสถานที่บันเทิงอื่นๆอีกมากมาย โดยสถานที่ท่องเที่ยวหลักของย่านนี้จะอยู่รอบ Yebisu Garden Place

 

6. Kichijoji

jd61jd62

เป็นอีกย่านหนึ่งที่น่าสนใจ อยู่ในเมืองมูชาชิโนะ ทางภาคตะวันตกของโตเกียว มีย่านช็อปปิ้งหลักๆที่เรียกว่า Kichijoji Sun Road นอกจากนี้ยังมี Inokashira Park สวนสาธารณะที่กว้างมาก ต้นไม้สูง สดชื่นที่สุด คนมักจะนิยมมาปั่นจักรยานและเดินเล่นกัน รวมไปถึงคู่รักที่จะมาออกเอทกันที่นี่

ข้อมูลจาก: japan-talk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้""เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่