หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดใจชายบาร์โฮสต์ พร้อมเผยวิธีเอาใจผู้หญิง, โดนขโมยจับจู๋, โดนอุ้มกรีดหน้า และเซ็กซ์แบบสมยอม!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สอบปากคำ “บาร์โฮสต์” ทำงานนัวเนียสาวๆ แล้วยังได้ตังค์ด้วย!

 

ภาพประกอบอื่นๆ จาก อินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

คุณเข้ามาทำงานนี้ได้ยังไง?
บังเอิญมีพี่คนหนึ่งเคยแนะนำไว้ตั้งแต่สมัยผมยังเรียน ผมเองก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันมีงานลักษณะนี้ด้วย พอเรียนจบก็เลยลองมาสมัครดู มันเป็นงานที่ต้องอาศัยทักษะการเต้นรำและลีลาศ ซึ่งก่อนหน้าที่จะเริ่มงานทางร้านเขาจะมีอาจารย์มาสอนการเต้นให้ พอได้มาเรียนรู้ก็เริ่มสนใจ นี่ก็ทำมาได้ 2 ปีแล้ว


เข้ามาใหม่ๆ เขินมั้ย?
เขินสิครับ การนั่งกับคนที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อนยังไงมันก็เขิน แต่พอทำไปนานๆ ก็เริ่มชิน ก่อนที่จะเข้ามาทำเราต้องคุยกับพี่ๆ เขาก่อนแล้วว่าจะทำไหวมั้ย เพราะมันเป็นงานที่ต้องดูแลเทคแคร์ผู้หญิง คอยชงเหล้า หรือเดินไปส่งเขาเข้าห้องน้ำ


หน้าที่ของ Bar Host มีอะไรบ้าง?
อย่างแรกคือต้องดูแลคุณผู้หญิงที่โต๊ะ เต้นรำกับเขาบ้าง ชงเหล้าบ้าง พูดคุยเป็นเพื่อนเขาบ้าง เทคแคร์ให้เขาสนุกในโต๊ะ


งั้นก็ไม่ต่างกับสาวนั่งดริ๊งก์?
ก็คงงั้น เป็นงานบริการเหมือนกัน แค่เปลี่ยนจากผู้หญิงเป็นผู้ชายเท่านั้นเอง


แต่สาวๆ นั่งดริ๊งก์ก็ไม่ถึงขนาดต้องพาเราไปเข้าห้องน้ำนะ?
การเทคแคร์มันต้องทำตั้งแต่ตอนที่คุณผู้หญิงเดินเข้าร้านมาเลย ต้องไหว้สวัสดีเขา เดินมาส่งเขาที่โต๊ะ ถามเขาว่าจะดื่มอะไรมั้ย อยากได้น้องๆ มานั่งเป็นเพื่อนมั้ย ซึ่งเขาจะเรียกใครมานั่งก็แล้วแต่เขา 


ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นใคร?
มีทุกรูปแบบครับ นักธุรกิจ เจ้าของโรงงาน ผู้หญิงทำงานออฟฟิศ ขนาดคนทำงานธนาคารยังมีเลย อายุตั้งแต่ 25-40 ปี


ได้ยินว่าหมอนวดก็มากันเยอะ?
ใช่ครับ เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นหมอนวด เพราะหน้าที่เรามีแค่การสร้างความสนุกสนานในโต๊ะเท่านั้น ไม่กล้าไปถามลูกค้าว่าทำงานอะไร นอกจากเขาจะบอกเราเอง 


หมอนวดก็ต้องการการเทคแคร์?
ใช่ครับ ต้องการมาก เพราะสังคมไม่ค่อยยอมรับเขาไง จะไปคุยกับใครทีก็มีแต่คนคอยมองว่าเขาทำงานแบบนั้น แต่เมื่อเขามาที่นี่เราก็เทคแคร์เป็นเพื่อนคุย ผู้หญิงน่ะไม่มีอะไรมากหรอกครับ เขาขอแค่มีใครสักคนคุยเป็นเพื่อน ให้กำลังใจ ให้คำปรึกษา แค่อยากระบายให้ใครสักคนฟัง เพราะงานเขาต้องรองรับอารมณ์คนอื่น นอกเวลางานก็ต้องการการดูแลบ้าง

คุณดูแลลูกค้าหมอนวดเป็นพิเศษรึเปล่า?

ไม่หรอกครับ เราดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนกันหมด แต่มันก็แล้วแต่ว่าพนักงานคนไหนจะมีวิธีดูแลอะไรที่เป็นพิเศษเฉพาะตัว 


ถ้าเลือกได้ คุณชอบลูกค้าแบบไหน?
ลูกค้าที่แค่มาเต้นลีลาศ ไม่ต้องอะไรมาก เราอาจจะแค่ดูแลตามโต๊ะ ถ้าเจอลูกค้าแบบนี้ถือว่าโชคดี แต่ก็เคยนะที่เจอลูกค้าที่เมาแล้วงี่เง่า 


แล้วคุณรับมือยังไง?
เราก็ต้องคอยดูว่าเขาเมาหรือยัง ถ้าเมาแล้วก็จะไม่ให้ดื่มมากนัก หาชาร้อนหรือน้ำเปล่าให้กินแทน แต่ก็มีนะที่เบรกไม่ทันจนเขาจนเดินกลับรถเองไม่ไหว เราก็ไปส่งเขาที่รถ แต่เรื่องไปส่งที่รถนี่ต้องดูให้ดีๆ เพราะบางคนเขาหนีสามีมาเที่ยว ดีไม่ดีสามีเขาอาจมาซุ่มรออยู่หน้าร้าน ดังนั้นตามปกติเราจะส่งลูกค้าแค่หน้าร้านเท่านั้น แล้วค่อยให้ door man ไปส่งที่รถแทน


เป็น Bar Host ต้องมีข้อห้ามมั้ย?
จะมีก็แค่ข้อห้ามง่ายๆ เช่น อะไรที่เขาไม่ชอบเราก็ไม่ควรทำ อย่าไปพูดกระแทกกระทั้น ไม่ควรก้าวก่ายละลาบละล้วงไปขอเบอร์เขา ถ้าเขาจะให้เขาก็ให้เองด้วยความพอใจ ข้อห้ามพวกนี้มันเป็นเรื่องที่เรารู้กันอยู่แล้ว


คุณขอเบอร์ลูกค้ามั้ย?
เราอาจจะแลกเบอร์กัน แล้วถ้ามีโอกาสก็อาจจะโทรชวนเขามาดื่มที่ร้าน หรือโทรชวนกันไปกินข้าวดูหนัง ซึ่งเขาจะไปหรือไม่ไปกับเราก็อยู่ที่ความสมัครใจของเขา


เคยโดนลูกค้ามอมเหล้ามั้ย?
แรกๆ ก็โดนทุกคนละครับ ต้องผ่านการเมาการอ้วกมาก่อนทั้งนั้น แต่เราเองก็จะค่อยๆ เรียนรู้การป้องกันตัวเองไม่ให้เมาก่อนลูกค้า เพราะเราต้องดูแลลูกค้า ไม่ใช่ให้ลูกค้ามาดูแลเรา


เคยโดนลูกค้าขโมยจับจู๋มั้ย?
ส่วนใหญ่จะเป็นการแหย่กันเล่นซะมากกว่า คือผู้หญิงน่ะเขาก็มีศักดิ์ศรีของเขา ไม่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่จะให้ผู้ชายเป็นฝ่ายรุกซะมากกว่า คือมันก็มีการแหย่กันบ้างก็เป็นส่วนน้อย แต่ไอ้การจะเอื้อมมือมาจกเลยคงไม่มีขนาดนั้น ผู้หญิงเขาอายเขิน ต้องวางตัวแบบผู้หญิงเรียบร้อย


ลูกค้าซื้อดื่มแล้วพาไปข้างนอกได้มั้ย?
อันนี้แล้วแต่กฎของแต่ละร้าน แต่สำหรับที่นี่สามารถซื้อเวลาเราไปได้ พอเสร็จแล้วก็กลับมาส่งที่ร้าน จากนั้นก็แยกย้าย ต่างคนต่างกลับบ้าน


เคยโดนลูกค้าหึงมั้ย?
หึงน่ะมีแน่นอน เพราะบางทีเขาเข้ามาโดยไม่ได้โทรนัดเวลาเราไว้ เราก็เลยไปลงโต๊ะกับลูกค้าคนอื่น เขามาเห็นก็อาจจะประชดโดยการเรียกเด็กมานั่งเต็มโต๊ะให้เราหึงเขา แต่ไอ้เราเองก็แสดงออกไม่ได้หรอก ไม่งั้นเราจะเสียลูกค้าอีกคน


เคยมีลูกค้ามาขอเลี้ยงมั้ย?
มีเยอะครับ ต้องยอมรับว่าการมาทำงานก็เพราะเราต้องการรายได้ ดังนั้นถ้ามีลูกค้ามารักเรา คบหากันมานานจนต้องการเลี้ยงดู อันนี้ก็แล้วแต่ความสมัครใจของเขา จะยังให้ทำงานนี้ต่อหรือให้ออกจากงานไปอยู่ด้วยกันเลยก็แล้วแต่


ถามจริงๆ คุณเคยมีอะไรกับลูกค้ามั้ย?
มันก็พูดยาก คนเรามันห้ามกันยากนะเรื่องความรักความผูกพัน มันเป็นความพอใจของทั้งสองฝ่าย จริงๆ แล้วพนักงานทุกคนจะถูกปลูกฝังมาว่าห้ามมีอะไรกับลูกค้า เพราะมันจะมีปัญหาตามมาแน่นอน อันนี้เป็นธรรมดาที่คนเราพอมีอะไรกันแล้วจะต้องรู้สึกเป็นเจ้าของ ต้องการเรามาก ไม่ยอมให้เรานั่งกับใคร และเขาเองก็จะไม่ยอมนั่งกับใครนอกจากเราเท่านั้น ซึ่งมันทำไม่ได้ เราต้องทำงานเจอผู้หญิงเป็นร้อยเป็นพัน บางทีมาเห็นแล้วมีอาการถึงขั้นขว้างแก้วเหล้า


เจอมาเองกับตัว?
เคยมีรุ่นพี่เขาโดนครับ เราฟังแล้วก็ได้แต่เครียด คือถ้ามีอะไรกันเข้าไปแล้วมันต้องคุมให้ได้ ต้องเคลียร์กันให้รู้เรื่อง จะต้องให้เลิกทำงานนี้เลยรึเปล่า หรือถ้าจะทำงานต่อก็อย่าให้ต้องมีปัญหากัน


ส่วนใหญ่มันจบด้วยดีมั้ย?
มันก็หลายรูปแบบ บางก็ลงเอยด้วยดี แต่บางคนก็กลายเป็นจงเกลียดจงชังกันไปเลย จ้างคนมาอุ้มกันก็มี


ถึงขนาดอุ้มกันเลยรึ?
ใช่ครับ เคยมีอุ้มผิดตัวด้วย พนักงานคนหนึ่งเคยโดนพวกใส่ชุดซาฟารีอุ้มขึ้นรถตู้ไปเลย เอาไปกรีดหน้า และเราก็ทำอะไรไม่ได้เลยเพราะเขาค่อนข้างใหญ่โต ต้องบอกไว้เลยว่าลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนเขามาจากไหนเราไม่มีทางรู้ เขาอาจจะเป็นเมียนายพล นายตำรวจ หรือเจ้าของบริษัท เรื่องแค่นี้เขาทำได้อยู่แล้วเพราะเขามีเงิน


ไอ้ที่อุ้มนี่เพราะอะไร?
เลิกกันแล้วแค้น ก็เลยต้องเอาคืน


ผัวเขาส่งคนมารึเปล่า?
ก็เป็นไปได้นะ เขาอาจจับได้ว่าเมียหนีมาเที่ยว เราถึงต้องเซฟตัวเองด้วยการส่งลูกค้าแค่หน้าประตูไง 
เราอยากได้เคล็ดลับการเอนเตอร์เทนสาวๆ ช่วยแนะนำที
เรื่องทะลึ่งๆ ผู้หญิงก็ชอบคุยนะครับ แต่เราต้องสังเกตดูว่าเขาเป็นคนยังไง ถ้าพอจะคุยเล่นได้ก็ลองแหย่ๆ ดู แต่ถ้าเขาจริงจังก็อย่าเพิ่งไปเล่น เดี๋ยวจะหน้าหงายกลับมาได้


ผู้หญิงชอบให้เอาใจแบบไหน?
ไม่ต้องอะไรมากหรอกครับ สร้างความสนุกสนาน อย่าให้เขาเครียด ไม่ว่าเขาจะเจอปัญหาอะไรมา พอเขามาอยู่กับเราเขาต้องมีความสุข


คำพูดประโยคไหนถูกใจสาวๆ?
ถ้าเขาไม่สบายใจก็ให้กำลังใจเขา ให้เขารู้สึกดี เช่น ทานข้าวหรือยัง? ทานอะไรมั้ย? วันนี้เป็นยังไงบ้าง? ทำงานเหนื่อยมั้ย? แค่นี้เขาก็รู้สึกดีแล้วเพราะมีคนคอยเป็นห่วง


Bar Host รายได้ดีมั้ย?
มันก็แล้วแต่นะ แต่ถ้ามีลูกค้าประจำก็น่าจะได้ 2-3 หมื่นต่อเดือน บางทีเขาอาจจะคล้องมาลัย 1-2 แสน ซื้อรถ ซื้อบ้าน แล้วแต่จังหวะ


ว่ากันว่าหมอนวดขับบีเอ็มซีรีส์ 5 แล้ว Bar Host ขับรถอะไร?
หมอนวดเขามีรายได้ตายตัวทุกวันอย่างต่ำ 5,000 บางคืนก็เป็นหมื่น แต่อย่างพวกเรามันอยู่ที่ความสมัครใจที่ลูกค้าจะให้ทิป เรื่องดื่มเราสตาร์ตกันที่ 3-5 ดื่ม ได้ดื่มละ 300 เราได้ตายตัววันละ 1,000 ถ้าไม่นั่งแท็กซี่ก็คงขับรถญี่ปุ่นที่ไม่แพงมาก


เขาว่า Bar Host ต้องเก่งเรื่องเซ็กซ์ จริงมั้ย?
ไม่เกี่ยวเลยนะผมว่า คุณจะมีเซ็กซ์ได้กี่ทีผู้หญิงเขาก็ไม่ติดคุณหรอก แต่สิ่งที่จะทำให้ผู้หญิงเขาหลงคุณมากที่สุดคือการดูแลเขาอย่างเสมอต้นเสมอปลายมากกว่า


-------------------------------------
เรื่อง : อภิศักดิ์ เจือจาน  
ภาพ : ทวีวัฒน์ บรรยงบุญฤทธิ์  สำหรับภาพแรกสุด

ภาพประกอบอื่นๆ จาก อินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

http://www.fhm.in.th/SECTION-FEATURES/INTERVIEW/READ-THE-BAR-HOST-interview/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!สุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเลี้ยงไก่โพสต์เศร้าอากาศร้อนจัด!!!ทำให้ไก่ชนที่เลี้ยงมาทยอยตายหมดเล้าเผยเลี้ยงมา20ปีพึ่งเคยเจอ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่