หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟชั่น กระโปรงยาว หรือ แม็กซี่สเกิร์ต ใส่อย่างไรให้สวย

Share แชร์โพสท์โดย sompanshop
แฟชั่น กระโปรงยาว หรือ แม็กซี่สเกิร์ต นั้นเป็นอีกไอเท็มสุดฮิต ที่ไม่เคยห่างหายไปจากรันเวย์ไปจนถึงเรียลเวย์ เนื่องจากความสวมใส่สบาย และยังสามารถช่วยอำพรางรูปร่างได้ดีกว่ากระโปรงทรงอื่นๆ
 
 
…..โดยการจะใส่ กระโปรงยาว ให้ดูเทรนดี้แบบ แฟชั่นนิสต้า ตัวจริงในซีซั่นนนี้นั้นไม่ใช่เรื่องยาก ก่อนอื่นเลยควรเริ่มต้นเลือกสีของกระโปรงในที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอ เช่นใต้แสงธรรมชาติหรือแสงไฟนีออนเพื่อให้สีของกระโปรงไม่ผิดเพี้ยน การสไตลิ่งหรือมิกซ์แอนด์แมทช์จะได้ทำได้ง่ายขึ้นด้วย เพราะซีซั่นนี้สีสันของแม็กซี่เสกิร์ตเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญ เนื่องจากจะช่วยเพื่มชีวิตชีวาและความอ่อนวัยสดใหม่ให้กับแพทเทิร์นที่อาจจะดูฟอมัลอย่างกระโปรงยาว ยิ่งกว่านั้นเนื้อผ้าหรือแม็ททีเรียลก็เป็นสิ่งสำคัญถ้าเป็นไปได้ควรลองกระโปรงแล้วเดินไปรอบๆ หรือทดลองหมุนตัวหน้ากระจก หากรู้สึกคล่องตัวสวมใส่สบายภายใต้ความยาวที่พอดีไม่สั้นหรือยาวจนทำให้หกล้มก็แสดงว่ากระโปรงตัวนี้อาจเป็นไอเท็มที่คุณกำลังมองหา
 
 
…..ขั้นตอนถัดมาคือ การแมทช์กระโปรงเข้ากับเสื้อ โดยมีเคล็บลับที่ความสมดุลภายใต้ความขัดแย้ง ซึ่งหากกระโปรงเป็นแบบหลวมพองออกแล้ว ตัวเสื้อก็ไม่ควรให้ดูยาวรุ่มร่ามแต่ให้เลือกที่ฟิตพอดีตัว และหากกระโปรงยาวนั้นเป็นทรงแคบหรือทรงสอบ ตัวเสื้อก็ควรจะดูสบายๆ เพื่อไม่ให้ดูอึดอัด หรือถ้าตัวบนเป็นแบบระบายหรืออัดพลีท ส่วนล่างก็ไม่ควรมีวอลลุ่มเพราะจะยิ่งทำให้รูปร่างคุณดูเทอะทะ ซึ่งไอเท็มเด็ดที่ดูดีกับแม็กซี่เสกิร์ตที่สุดนั่นก็คือ คร็อพท็อปหรือหรือเสื้อเอ็วลอยนั่นเองจะตัวสั้นตัวยาว พิมพ์ลวดลายหรือเพลนๆเรียบๆ ก็แล้วแต่ โดยส่วนเอวของกระโปรงอาจจะดึงให้สูงขึ้นเพื่อให้ได้ลุคที่ดูไม่เหมือนสาวนักเต็นระบำหน้าท้องจนเกินไปนักแล้วยังดูดีเป็นที่สุดเมื่อคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าแซนดัลสักคู่ และหากคุณต้องการเพิ่มเลเยอร์อย่างแจ็กเก็ทหนังหรือแจ็กเก็ทยีนส์ตัวเก่งให้กับลุค ขอให้แน่ใจว่าคุณมีรูปร่างค่อนไปทางสูงยาวเสียหน่อย เพราะการใส่ท่อนบนหลายชิ้นซ้อนทับกันอาจทำให้รูปร่างของคุณดูเตี้ยและตันขึ้นได้จึงไม่ขอแนะนำกับสาวตัวเล็กไปจนถึงสาวอวบค่ะ
 
…..และอีกขั้นตอนที่สำคัญก็คือ การตัดสินใจว่าจะเก็บชายเสื้อไว้ในหรือนอกกระโปรงดี ซึ่งก็ไม่ได้มีกฎเกณฑ์ที่ตายตัวอะไรนัก เพียงแค่ควรระวังไม่ให้ชายเสื้อที่อาจจะยาวไปกระทบกระเทือนความบางพลิ้วของกระโปรง และเสื้อที่เมาะกับการใส่ชายเสื้อในกระโปรงที่สุดก็คือเสว็ตเตอร์หรือคาร์ดิแกนแคชเมียร์ ที่จะดูหรูสง่าขึ้นเมื่อเก็บชายเสื้อเข้าในกระโปรง และหามีการใส่ซ้อนหลายเลเยอร์ในช่วงบนคุณอาจใส่ชายเสื้อตัวในเข้ากระโปรงแล้วสวมแจ็กเก็ททับโดยที่ไม่ต้องทำแบบเดียวกัน อย่างในลุคเก๋ๆ ที่สาวๆ ชอบผสมผสานความแตกต่างของเท็กเจอร์และไอเท็มต่างๆ เข้าด้วยกัน เช่น ไบเกอร์แจ็กเก็ทหนังสีดำที่สวมทับด้วยเชิ้ตขาวที่เก็บชายเข้าในกระโปรงผ้าชีฟองสีสดใสก็เป็นอีกหนึ่งลุคที่น่าสนใจทีเดียว
 
…..มาถึงเรื่องการจับคู่สีสันกันบ้าง ลุคสีสันสดใสนั้นดูแล้วให้ความรู้สึกของซัมเมอร์เป็นอย่างดี โดยจะเลือกโทนสีที่ไปด้วยกันได้หรือจะมองหาลุคคู่สีตัดหรือขัดแย้งกันแบบคัลเลอร์บล็อคก็ให้ความรู้สึกโมเดิร์นและสดชื่นแจ่มใสขึ้นมาได้ไม่ยาก แต่หากคุณอยากได้ความคลาสสิคสีโมโนโครมขาวดำหรือบรรดาสีกลางที่ไม่ฉูดฉาดอาจจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย แต่ควรเพิ่มความน่าสนใจด้วยบรรดาแอ็กเซสเซอรี่เก๋ๆ อย่างสร้อยคอสวยๆ ต่างหูแปลกๆ กระเป๋าคลัตช์ กระเป๋าสะพายไหล่ ไปจนถึงหมวกสานเท่ๆ เพื่อไม่ให้โททัลลุคนั้นดูเรียบหรือน่าเบื่อจนเกินไป
 
…..ส่วนขั้นตอนสุดท้ายที่จะไม่พูดถึงเป็นไม่ได้นั่นก็คือ การเลือกรองเท้าที่เหมาะกับลุคกระโปรงยาวนั่นเอง คุณอาจจะอยากเพิ่มความสูงเพรียวให้กับโททัลลุคด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลมส้นเข็ม ที่น่าจะเข้ากันได้กับลุคซึ่งดูเป็นทางการเสียหน่อย แต่แน่ละว่าไอเท็มสไตล์โบฮีเมียนอย่างแม็กซี่เสกิร์ทนั้นก็จะทำให้คุณดูชิลๆ แต่แอบหรูได้อยู่ดี โดยรองเท้าที่เข้ากันได้ดีกับกระโปรงยาวนั้นเห็นจะหนีไม่พ้นรองเท้าโชว์ผิวอย่างรองเท้าสานที่มีเพียงเชือกเส้นบางรัดรึงข้อเท้าไว้ จะเป็นแบบส้นแบนหรือส้นสูง หรือเตารีดก็ได้ทั้งนั้น และหากคุณอยากจะได้ช่วงข้อเท้าและรูปเท้าที่ดูเพรียวยาวล่ะก็แนะนำรองเท้าพลาสติค Transparency โปร่งใส ที่จะช่วยเผยผิวให้คุณดูสวยใสเป็นธรรมชาติขึ้น โดยหลีกเลี่ยงบรรดาล็อฟเฟอร์หนังสไตล์มัสคูลิน หรือบู๊ทหุ้มข้อหนาหนักที่คงไม่มีใครสังเกตุเห็นมันง่ายนักอยู่ดีเพราะมันอาจทำให้คุณดูสมบุกสมบันจนเกินไป แต่หากเลดี้ลุคนั้นเป็นอะไรที่ไม่ใช่คุณเอาซะเลยแนะนำให้ลองลุคเก๋ๆ แบบสาวหัวขบถอย่างกระโปรงพลีทยาวกับรองเท้าผ้าใบสนีคเกอร์สีสดที่น่าจะทำให้ช่วยทำให้การแต่งตัวของคุณดูน่าสนใจขึ้นได้ค่ะ
 
 

แฟชั่น กระโปรงยาว หรือ แม็กซี่สเกิร์ต ใส่อย่างไรให้สวย

 

แฟชั่น กระโปรงยาว หรือ แม็กซี่สเกิร์ต ใส่อย่างไรให้สวย

 

แฟชั่น กระโปรงยาว หรือ แม็กซี่สเกิร์ต ใส่อย่างไรให้สวย

 

แฟชั่น กระโปรงยาว หรือ แม็กซี่สเกิร์ต ใส่อย่างไรให้สวย

 

แฟชั่น กระโปรงยาว หรือ แม็กซี่สเกิร์ต ใส่อย่างไรให้สวย

 

ที่มา - กระปุก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sompanshop's profile


โพสท์โดย: sompanshop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่