หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขจัดปัญหาสิว เรื่องกวนใจสาวๆ

โพสท์โดย มาโชว์

“เป็นสิวอีกแล้ว” น่าจะเป็นประโยคสุดฮิตของสาว ๆ และเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกซะทีเดียว เพราะนอกจากเป็นสิวแล้ว เมื่อสิวหายยังทิ้งปัญหารอยดำ
จากสิวไว้ให้คอยแก้ตามอีก เพราะฉะนั้นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุน่าจะเป็นเหตุผลที่ดีนะคะ วันนี้มาโชว์มีเคล็ดไม่ลับ ป้องกันไม่ให้สิวถามหา มาฝากค่ะ

รักษาความสะอาดผิวหน้า...สำคัญที่สุด
เมื่อกลับถึงบ้านควรทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด ด้วยการใช้ครีมล้างเครื่องสำอาง หรือผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวหน้า
ให้สะอาด ไร้คราบเมคอัพ ความมัน และสิ่งตกค้าง

เลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูงและมีรสจัดจ้าน 
ได้แก่ อาหารทอด เนื้อติดมัน กะทิ เนย ชีส เป็นต้น เนื่องจากไขมันที่อยู่ในอาหารเหล่านี้จะทำให้ต่อมไขมันขับน้ำมันออกมาเพิ่มมากขึ้นจนทำให้รู
ขุมขนอุดตัน จนหน้าเป็นสิวในที่สุด และควรลดการทานอาหารรสเผ็ดจัด

ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและเครื่องสำอางให้เหมาะกับผิว
โดยส่วนใหญ่ผู้ที่มีปัญหาสิว มักเป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง จึงควรเลือกใช้ครีมบำรุง โทนเนอร์ รวมถึงเครื่องสำอางประเภทครีมรองพื้น 
ไพรเมอร์ และแป้งฝุ่นที่ปราศจากน้ำมัน (สูตร oil free) และแอลกอฮอล์ เพื่อไม่ให้ผิวหน้าเกิดการอุดตัน

ดีท็อกซ์ของเสียออกจากร่างกาย 
การอบไอน้ำผิวหน้า ซาวน่า ออกกำลังกาย รวมถึงการขับถ่าย เพื่อช่วยกำจัดของเสียออกจากร่างกาย

หมั่นทำความสะอาดสิ่งของที่สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง
อย่างผ้าเช็ดตัว ปลอกหมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดหน้า รวมไปถึงโทรศัพท์มือถือด้วย เหล่านี้ล้วนสะสมไปเป็นฝุ่น เชื้อรา รวมถึงแบคทีเรียจำนวนมาก

มาส์กผิวสูตรธรรมชาติ
ใช้วัตถุดิบง่าย ๆ ที่มีอยู่ติดบ้านอย่าง น้ำผึ้ง ไข่ขาว หรือดินสอพอง (เลือกใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง) นำมามาส์กลงไปบนผิวหน้าที่ทำความสะอาด
เรียบร้อยแล้ว ทิ้งไว้ 20-30 นาที ทำ 3 ครั้ง/สัปดาห์

ดื่มน้ำผักผลไม้สด ๆ หรือน้ำเปล่าทุกเช้า
ใครชอบกินผักหรือผลไม้ชนิดใด ให้ลองนำไปปั่นสดโดยไม่ต้องใส่น้ำแข็ง ดื่มเป็นประจำทุกเช้าจะช่วยทำความสะอาดระบบต่าง ๆ ภายในร่างกาย 
ช่วยให้ผิวพรรณดูสดชื่น หรืออาจจะดื่มน้ำเปล่า ก่อนแปรงฟันในเวลาเช้า ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายด้วยนะคะ

พักผ่อนมาก ๆ และอย่าเครียดมากเกินไป 
ใครที่ชอบโหมงานหนัก หรือสาว ๆ ที่ดูซีรี่ส์ช่วงดึกเป็นประจำ ควรเลี่ยงพฤติกรรมพวกนี้นะคะ ควรปรับเวลานอนให้เร็วขึ้น เพื่อให้ร่างกายพักผ่อน
ได้เต็มที่ ตื่นเช้า หน้าตาจะได้ดูสดใสค่ะ

ที่มา: http://www.ma-shows.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาโชว์'s profile


โพสท์โดย: มาโชว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
ตั้งกระทู้ใหม่