หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนด์แฟชั่นนิสต้า สวยชิคไม่ซ้ำใคร

โพสท์โดย sompanshop

กฏเหล็กข้อ1. ของแฟชั่นสมัยก่อนที่ยังคงใช้มาจนถึงปัจจุบัน คือ ‘ห้ามใส่ชุดสีขาวไปงานแต่งงาน’ เพราะมันหมายถึงเราจะขโมยซีนเจ้าสาว ทำให้เจ้าสาวดูด้อยลงในวันพิเศษของเธอ แม้ว่าเราจะดูดีในชุดสีขาวเท่าไหร่ก็ตาม หรือแม้เจ้าสาวเองไม่ได้ใส่ชุดสีขาวเองก็เถอะ เอาเป็นว่าเราควรให้เกียรติเจ้าของงานให้มากที่สุด


กฎเหล็กข้อ2. คือต้อง ‘ไม่ใส่ชุดนอนทอดน่องอวดชาวบ้าน’ ข้อนี้เป็นจริงอย่างมาก อาจจะเป็นสามัญสำนึกเลยด้วยซ้ำ โดยทั่วไปแล้วการแต่งชุดนอนอยู่ในที่สาธารณะนั้นเป็นกระแสที่สาวๆ ในวัยเรียนจนกระทั่งผู้หญิงมีอายุก็ทำกันและนั่น เป็นสิ่งที่ต้องเปลี่ยน เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้ใส่ใจกับรูปลักษณ์ของตัวเองเลย ดูแย่มากๆ


กฎเหล็กข้อ3. กางเกงยีนส์เข้าได้กับแทบทุกชุด แต่สิ่งหนึ่งที่กางเกงยีนส์ไม่สามารถไปด้วยได้คือแจ๊คเก็ตยีนส์ ดังนั้นการจะเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงต้อง ‘ไม่ใส่ชุดสียีนส์ทั้งตัว’ แต่ก็มีข้อยกเว้นสำหรับกฏข้อนี้ เช่น สาวๆ อาจเลือกใส่แจ๊กเก็ตยีนส์สีขาวคู่กับกางเกงยีนส์สีมืดๆ หน่อย มันจะทำให้ดูทันสมัยขึ้น


กฏเหล็กข้อ4. ไม่ควรใส่รองเท้าแตะในหน้าหนาว’ ข้อนี้ก็ไม่ใช่ข้อที่เป็นสากลนักหรอก แต่ก็เป็นข้อที่ควรที่ทุกคนก็ควรจะรู้เอาไว้ ก่อนอื่นขอเริ่มด้วยการพูดถึงข้อดีของรองเท้าแตะ ใส่แล้วรู้สึกสบาย มีหลากหลายเฉดสีให้เลือกสรร ราคาไม่แพงมาก เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะใส่ในหน้าร้อน โดยเฉพาะเดินบนชายหาด แต่รองเท้าแตะไม่ใช่รองเท้าที่ควรใส่ในหน้าหนาว ลองหันไปใส่รองเท้าหุ้มส้น หรือรองเท้าผ้าใบ ที่อินเทรนด์ในช่วงนั้นๆ จะดีกว่า


กฏเหล็กข้อ5. ถ้าคุณสาวๆ ไม่สามารถทำตามเรื่องอื่นๆ ได้ ขอให้ทำข้อนี้เถอะ ไม่ว่าจะโอกาสไหน ‘ถ้าใส่เสื้อผ้าชุดไหนที่รู้สึกไม่สบายก็อย่าใส่มัน’ จุดประสงค์ของแฟชั่นก็เพื่อทำให้คนใส่ดูดีและต้องรู้สึกดีด้วย ถ้าใส่ชุดที่ไม่ชอบ มันก็อาจไปแสดงออกทางสีหน้า ทำให้หมดความมั่นใจ และสาวๆ ก็ต้องมาพะวงกับเรื่องชุดแทนที่เอาเวลาไปทำอย่างอื่น กฏนี้ใช้ได้กับแนวแฟชั่นของแต่ละคนด้วย ไม่ว่าจะชอบเสื้อตัวบนที่เห็นในซี่รี่ย์กอสซิปเกิร์ลแค่ไหน แต่ถ้าลองแล้วคุณไม่มั่นใจก็อย่าใส่มันเลย แฟชั่นไม่ได้เข้าได้กับทุกคน ใส่อะไรที่มั่นใจดูดีกว่าเยอะ ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ทำตามแฟชั่นข้อนี้เถอะแล้วจะดีต่อตัวสาวๆ เอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sompanshop's profile


โพสท์โดย: sompanshop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
ตั้งกระทู้ใหม่