หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หอผีสิงกลางซอยรัชดา 36

Share แชร์เนื้อหาโดย จุเนียร์

 

เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายเข้ามาหอเเห่งหนึ่งย่านรัชดา36 แต่ผมไม่ได้ศึกษามาก่อนว่าหอนี้เคยมีอะไรมาก่อนผมเป็นเด็กต่างจังหวัดคับ

ผมก้อมาหอกับเเม่ เเละหอนี้ก่อสวยมากคับดูน่าอยู่ไกลัที่หาของกินเเม่ผมก้อเลยพาเข้าไปถามที่ออฟฟิตคับผมก้อไปถามพี่พนักงาน

พูดดีมาก ดูเอ็นดูเราบอกว่าหอเราดีอย่างนู้นอย่างนี้ ผมเลยตัดสินใจอยู่หอนี้ เเละพี่ก้อพาผมไปดูห้องห้องก้อน่าอยู่มากคับ

เเละผมก้อได้เขัาอยู่ที่ห้อง........ ผมคิดว่าคนที่อยู่ในซอยนี้คงทราบนะคับว่าหออะไร ผมอยู่ไปวันเเรกไม่มีอะไรนะคับเเต่งห้อง

ดูวังเวงแปลกๆก้อนอนหลับดีเเต่ผมสงสัยเเค่ว่าทำไมชั้นนี้ไม่ค่อยมีคนอยู่เลย ผมก้อไม่คิดอะไรมากก้อยังอยู่ไปคับเเต่พอเริ่มอยู่ไปสักพัก

ก้อเริ่มมีเหตุการณ์แปลกๆ เช่นน้ำเริ่มไหลเองบ้างตอนกลางคืนผมก้อคิดว่าฝักบัวมันมีปัญหามั้ง เเต่มียิ่งกว่านี้คือผมเปิดคอมทิ้งไว้เเล้วไปอาบน้ำ

เพลงมันรวนเปิดเพลงเเบบอยู่เพลงเเรกเด้งไปเพลงอื่นหลายครั้งมากผมก้อยังไม่แปลกใจอะไร เเต่ทีเด็ดเลยนะคับ ผมนอนอยู่วันนั้นวันพระ

ผมก้อไหว้พระตามปกติตามประสาคนบ้านนอก ผมก้อเริ่มเข้านอนวันนั้นนอนไว หลับไปได้สักพักได้ยินเสียงคนเหมือนเดินอยู่ปลายเท้า

เเต่ผมก้อพยายามนอนให้หลับ และสักพักได้ยินเสียงคนมานอนข้างๆเหมือนเสียงคนทิ้งตัวลงนอนเบาๆ วันผมเเทบไม่ได้นอนทั้งคืนเลย

ตืนเช้ามาผมไปถามเจ้าของหอ เข้าก้อบอกว่าไม่มีอะไรนะหอนี้ไม่มีอะไร ผมไปเรียนคับด้วยความสงสัย ผมไปถามเพื่อนที่ไปเรียนว่าหอนี้มีอะไรไหม

เพื่อนบอกว่า...ไม่รู้หรอว่าหอนี้มีคนตาย!!! คือผมรู้ก้อยังไม่เท่าไหร่ พอมันบอกเลขห้องผมถึงกับช็อกมันเลขห้องผมเลย ผมตัดสินใจจะย้าย

ออกเเต่ผมก้อไม่ได้เงินคืนนะคับเพราะผมอยู่ไม่ครบตามกำหนด ผมต้องเสียงทั้งเงินเสียทั้งขวัญ ก่อนที่เราจะหาหอควรศึกษาประวัติให้ดีนะคับ

ว่าหอนั้นมีอะไรรึป่าว ผมเสียใจมากที่ต้องเสีย เงินไป เป็นหมื่นเเละได้อยู่ห้องที่มีคนตาย ใครที่อยู่หลังมอ จันดกษมคงรู้นะคับว่าหออะไร ผมไม่ขอเอ่ยชื่อหอนะคับ หอผีสิงกลางซอยรัชดา 36หอผีสิงกลางซอยรัชดา 36

 

เนื้อหาโดย: จุเนียร์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จุเนียร์'s profile


โพสท์โดย: จุเนียร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
37 VOTES (3.7/5 จาก 10 คน)
VOTED: Fox Vii
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
ตั้งกระทู้ใหม่