หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 บุคคลที่ซวยที่สุดในโลก แต่ก็ยังโชคดีที่มีชีวิตรอดมาได้!!

โพสท์โดย I sea u

เพื่อนๆคนไหนที่คิดว่าตนเองเป็นคนที่ดวงซวยเอามากๆ อยากให้ลองอ่านบทความนี้ดู ซึ่งเกี่ยวกับ 8 บุคคลซวยที่สุดในโลก หลังจากรู้จักทั้ง 8 คนนี้แล้ว เพื่อนๆอาจจะเปลี่ยนใจคิดว่า ตัวเองเป็นคนที่โชคดีมากก็เป็นได้

 

1. Tsutomu Yamagushi

sv1

ชายชาวญี่ปุ่นที่เจอปรมาณู 2 ลูกสำคัญติด ๆ กัน โดยครั้งแรกเขาไปทำธุระที่เมืองฮิโรชิม่า ในวันที่เมืองถูกระเบิดปรมาณูพอดี แต่กลับรอดชีวิตมาได้อย่างน่าประหลาดใจ เขาพักฟื้นอยู่หนึ่งวันก่อนจะเดินทางกลับไปบ้านเกิดที่นางาซากิ ในวันที่ถูกระเบิดปรมาณูโจมตีพอดี

 

2. Violet Jessop

sv2

เธอโดยสารไปกับเรือไททานิกที่อับปางลง พอรอดชีวิตก็ไปทำงานกับเรือบริแทนนิก ซึ่งมีจุดจบไม่ต่างกัน เท่านั้นยังไม่พอ เรือโอลิมปิกที่เธอทำงานด้วยอีกลำหนึ่งก็ดันแล่นเข้าไปในดงทุ่นระเบิด แต่เธอก็รอดชีวิตมาได้ทั้ง 3 ครั้ง

 

3. Roy Sullivan

sv3

ผู้ที่โดนฟ้าผ่าในชีวิตมากถึง 7 ครั้ง จนกระทั่งกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้มอบสถิติผู้โดนสายฟ้าฟาดมากที่สุดในโลกให้ไปครอง

 

4. The Desarmes family

sv4

ในตอนไฮติประสบภัยธรรมชาติแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ. 2553 ครอบครัวเดอซาร์เมสามารถรักษาชีวิตของพวกเขาไว้ได้ ทั้งหมดย้ายถิ่นฐานหนีซากปรักหักพังจากไฮติ อพยพไปอยู่ชิลีกับลูกชาย แต่ก็พบแผ่นดินไหวรุนแรงไม่ต่างกันในเดือนมีนาคม

 

5. Jason and Jenny Cairns-Lawrence

sv5

เจสันและเจนนี่ คู่สามีภรรยาผู้รักการท่องเที่ยว ผ่านเหตุการณ์ก่อการร้ายระดับชาติมาถึง 3 ครั้ง ตั้งแต่เหตุก่อการร้ายเครื่องบินชนตึกเวิลด์เทรด ที่สหรัฐฯ ในปี 2544, เหตุระเบิดในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อปี 2548 และเหตุกราดยิงในมุมไบ ที่อินเดีย เมื่อปี 2551 นับแต่นั้นมาทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะไม่เดินทางท่องเที่ยวอีกต่อไป

 

6. Ann Hodges

sv6

บ่ายวันหนึ่งของเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2497 เธอเอนหลังพักผ่อนบนบนเก้าอี้ในบ้าน เป็นเวลาเดียวกับที่สะเก็ดดาวขนาดย่อมพุ่งผ่านฟากฟ้าทะลุลงมากลางหลังคาบ้าน หินนอกโลกร้อนฉ่าหล่นใส่บริเวณสะโพกของเธอ กลายเป็นแผลไหม้ขนาดใหญ่เลยทีเดียว

 

7. John Lyne

sv7

คนที่พบแต่เรื่องซวย ๆ ในชีวิต นับเป็นเหตุการณ์สำคัญ ๆ ได้ถึง 16 ครั้ง อาทิเช่น ถูกฟ้าผ่า, โดนรถชนมาแล้ว 3 ครั้ง, วันซวย ๆ ที่ตกต้นไม้แขนหักต้องไปเข้าเฝือกที่โรงพยาบาล แต่ขากลับบ้านรถเมล์ที่นั่งอยู่ก็เกิดอุบัติเหตุจนแขนหักเพิ่ม เป็นต้น

 

8. Jeane Rogers

sv8

ความอับโชคในแบบฉบับของนางจีน โรเจอร์ส ดูจะเป็นความซวยแบบรอบด้าน เพราะเจอมาสารพัดชนิด ไม่ว่าจะโดนฟ้าผ่ามา 2 ครั้ง, พลัดตกจากเรือหล่นตูมลงน้ำ, ตกไปในท่อระบายน้ำที่เปิดฝาทิ้งไว้, โดนค้างคาวกัดแล้วฉี่ใส่หัว, โดนโจรรัดคอเอาปืนจี้ ฯลฯ ทั้งนี้ เธอบอกว่า สำหรับเธอแล้วความตายไม่น่ากลัวเลย แต่การอยู่กับความอับโชคครั้งแล้วครั้งเล่าต่างหากที่น่ากลัวกว่า

ข้อมูลจาก: unigang

 

Tags  ซวย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
ตั้งกระทู้ใหม่