หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อวัยวะเพศชาย ฉบับไร้สาระนุกรม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

บทความและภาพนี้มีเนื้อหาบางส่วนไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก

 

คำนี้มักใช้เมื่อกล่าวถึงส่วนของอวัยวะสืบพันธุ์ของเพศชาย โดยทั่วไปถือว่าเป็นคำหยาบไม่ใช้กันในที่สาธารณะ จะใช้คำว่า"อวัยวะเพศชาย" หรือ "องคชาต" แทน ในบางครั้งจะเห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ใช้คำว่า "เจ้าโลก" หรือ "หัวแมว" หรือบางครั้งอาจใช้คำว่า "พวงสวรรค์" ซึ่งคำนี้มีที่มามาจากลักษณะของอัณทะ (ไข่) ผู้ชาย โดยมีลักษณะห้อยลงมาเป็นพวง แต่มักนำมาใช้ในความหมายของทั้งส่วนแท่งองคชาต และส่วนอัณฑะ 

หากผู้พูดต้องการด่าหรือต่อว่าใครด้วยคำหยาบ อาจด่าคนๆ นั้นว่า "ค-ว-ย" ก็ได้ หรือบางครั้งผู้พูดอาจพูดคำว่า "ค-ว-ย" หรือ "ค-ว-ยเอ๊ย" หรือการให้นิ้วกลางขึ้นมาลอยๆ โดยไม่ได้เจาะจงถึงผู้ใดหรือสิ่งใดเป็นพิเศษ (โดยมากผู้พูดเป็นเพศชาย) มักจะเป็นการระบายอารมณ์ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยน่าพอใจ หรือพูดขึ้นเป็นการอุทานออกมา หรือเป็นการกล่าวกันระหว่างเพื่อนสนิทก็ได้ 

ส่วนคำว่า "หำ" ในบางทีก็ไม่ได้หมายถึงไข่ของผู้ชายเพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงส่วนที่เป็นองคชาตด้วย ฉะนั้นผู้ที่กล่าวถึงหำ เขาอาจกล่าวถึงส่วนที่เป็นอวัยวะเพศชายทั้งหมด

 

คำว่าค-ว-ยในภาษาพิมพ์ผิด หมายถึง ควาย เช่นถ้าหากด่าใครว่า บักค-ว-ย หรือ อีค-ว-ย จะเป็นคำด่าที่หยาบมาก และมีความหมายเทียบเท่าคำว่าไอ้โง่ 

ส่วน "บักหำน้อย" เป็นคำอีสาน หมายถึง เด็กผู้ชายตัวเล็ก จะใช้เป็นส่วนน้อย ลักษณะการใช้เป็นแบบเก่าแก่ ในปัจจุบันใช้กันน้อยมาก เพราะเป็นคำที่มีหลายความหมาย อาจหมายถึงการแสดงความเอ็นดู หรือการดูหมิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผู้พูดไม่เป็นที่รู้จัก หรือเป็นที่เคารพของผู้ถูกเรียก

 

บางครั้ง ผู้พูดอาจเลี่ยงไปใช้คำอื่นแทนการเรียกว่า "ค-ว-ย" ตรงๆ ยกตัวอย่างที่มีมากมายเช่น

"น้องชาย" "แท่งหฤหรรษ์" "จู๋" "เจี๊ยว" "กระเจี๊ยว" "ขลำ" "จ้อน" "ดอ" "กระดอ" "เจ้าโลก" "มังกร" "ช้างน้อย" "องคชาต" "ลึงค์" "ไอ้นั่น (ของผู้ชาย)" "ตัวเดียวอันเดียว (ของผู้ชาย)" "ของลับ (ของผู้ชาย)" "หัวแมว" "หัวขวด" "ท่อน" "แท่ง" "ดุ้น" "ปู๋" และอื่นๆ อีก

ล่าสุดก็มีเพิ่มขึ้นมาอีกคำแล้ว คือคำว่า "แก่นกาย" และ "ฮอทดอก" การจะเข้าใจคำทั้งหลายเหล่านี้ได้ว่าหมายถึงค-ว-ยนั้น จะต้องตีความจากเนื้อหาในส่วนนั้นๆ ข้อความอื่นที่อยู่ใกล้เคียง หรือจากผู้พล่ามหรือผู้เขี่ยเป็นหลัก (โดยส่วนมาก เมื่ออ่านเนื้อหาในส่วนนั้นๆแล้ว จะรับรู้และเข้าใจได้ในทันที)

พี่ม้า 

 

น้องชาย

 

ดุ้น

แก่นกาย

กล้วย ส่วนจะเป็นชนิดไหนนั้นก็แล้วแต่ขนาดและความชอบจร้า 

 

เห็ด ในอดีตมีเพลงยายฉิมเก็บเห็ด แนวเพลงสองแง่สามง่ามด้วย

เจ้าโลก

 

มังกร

 

อนาคอนด้า

ค-ว-ย เป็นคำที่เว็บไซต์ของไทยส่วนมากห้ามใช้ จึงมี... 

ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงระบบกรองคำหยาบ และเป็นการหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกค้นหาเจอจากเซิร์ชเอ็นจิ้นอีกด้วย 

ยกตัวอย่างที่มีมากมาย เช่น "คุ วย" "ข่วย" "ค่วย" "ข้วย" "ค้วย" "ขวย" "กวย" "จวย" "ดวย" "คอวอยอ" "คอ วอ ยอ" "คะวะยะ" "Kวย" "ควY" "ควE" "Kuay" "..." "ควุย" "คว่ย" "ค-ย" "ค_ย" "..." "ค-ว-ย" "คxย" "ค)ย" "ฅวย" "..." "Kuy" "KVY" "๕ซญ" "คซย" "๕วย" "8;p" "คลวย" "..." "ค๖ย" "-ว-" "_ว_" "ครูไว" "คูไว" และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะ "..." นี้เป็นที่นิยมใช้กันมากในปัจจุบัน นอกจากนี้ในเกมออนไลน์บางเกมส์จะสามารถกด Alt+0160 (เลข 0160 ที่แป้นตัวเลขทางขวามือของคีย์บอร์ด) ก่อนที่จะพิมพ์คำว่าค-ว-ย เพื่อให้คำนี้ไม่ถูกเซนเซอร์ 

... หรือ ... ในความหมายอื่นๆ

คะวะยะปัญโญ องคชาโต อัณโฑ หิมา
(บางสำนวนเปลี่ยนไปเล็กน้อย เช่นว่า : คะวะยะปัญโญ องคชาโต นารีสุโข หิเม)

http://th.uncyclopedia.info/wiki/%E0%B8%AD%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A8%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ไม้เรียวอยู่ไหน"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่