หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพชัดๆ iPhone 6 สีเทาเงินเปรียบเทียบกับ iPhone 5s และ HTC One M8!

โพสท์โดย itplaza

iPhone 6 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite กลับมาอีกครั้งกับภาพหลุดภาพลับ iPhone 6 ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นต่อไปของ Apple ที่นักเหล่านักจิ้นทั้งหลายโปรดปรานกัน โดยในวันนี้ถึงคราวที่เราจะนำตัวเครื่องม็อคอัพiPhone 6 สีเทาเงิน (Space Grey) มาให้ทุกท่านได้ชมกันพร้อมทั้งเปรียบเทียบขนาดกับ iPhone 5s และHTC One M8 สองสมาร์ตโฟนรุ่นปัจจุบันไปด้วยในตัว!

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าภาพ iPhone 6 สีเทาเงินเหล่านี้จากเว็บไซต์ GForGames จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้วที่ใหญ่ขึ้นกว่า iPhone 5s รุ่นปัจจุบัน (แต่ก็ยังไม่ใหญ่เท่า iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้วที่หลายคนชอบพูดถึงกัน) แต่ดูจากดีไซน์โดยรวมแล้วก็ไม่แตกต่างจาก iPhone 6 ของหลินจื้ออิงหรือ Jimmy Lin ดาราไต้หวันคนดังที่เขาบอกว่าเป็นของจริงสักเท่าไหร่เลยแฮะ

ส่วนวันพรุ่งนี้จะมีภาพหลุด iPhone 6 จากที่ไหนมาให้ติดตามชมกันอีกก็รอลุ้นกันได้นะครับสาวก Apple ทั้งหลาย :P

ปล. ของแถมภาพหลุด iPhone 6 สีเทาเพิ่มเติมอีกหนึ่งชุดใหญ่ด้านล่างนี้เลยครับ

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite

ที่มา : gforgames

 

Tags  iPhone 6
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่