หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประสบการณ์ ฉันรักผัวเขา

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ในปัจจุบันอาชีพที่มีปัญหาเรื่องชู้สาวมากที่สุดคือ “ข้าราชการ”  หลายคนคงคาดไม่ถึงว่าจะเป็นไปได้ยังไง คนทำงานรับราชการ “ดูเรียบร้อยจะตายไป”  ดิฉัน ในฐานะที่ทำอาชีพเป็น “นักสืบ” มานาน ย่อมรู้ดีว่าอะไรคืออะไร  พูดไปเต็มปากเลย  ดิฉันได้รับโทรศัพท์ทุกวันเพื่อปรึกษาหาทางออก ว่า เขาถูกแย่งผัว , แย่งเมียไป  
            “ไต่เต้า” คำนี้คงได้ยินกันบ่อย  เรื่องราวที่จะเล่านี้คือ หญิงสาวคนหนึ่งมาปรึกษานักสืบว่าจะต้องทำอย่างไรดี  สามีไปมีกิ๊กในที่ทำงานเดียวกัน ซึ่งรับราชการอยู่กรมเดียวกันแต่คนละหน่วยงาน  เธอเล่าว่าได้แต่งงานอยู่กับสามีมาประมาณ 10 ปีแล้ว มีบุตรด้วยกันหนึ่งคน  เธอทำงานบริษัทเอกชน  เงินค่อนข้างสูงกว่าสามีเยอะ  ครอบครัวเธอยังอาศัยอยู่กับพ่อแม่   เนื่องจากพี่ๆ แยกครอบครัวกันไปหมดแล้ว  พ่อแม่เธอจึงมีความประสงค์ให้อยู่ด้วยกัน และบ้านก็กว้างขวางพอที่จะอาศัยได้  


            ที่ผ่านมาครอบครัวก็มีความสุขดี สามีมีหน้าที่รับผิดชอบเรื่องค่าเทอมลูกอย่างเดียว เพราะเงินเดือนข้าราชการน้อย เรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน เธอเป็นคนจัดการทั้งหมด   ฐานะทางบ้านของสามีก็พอใช้ได้ แต่ยังไม่มีการแบ่งสมบัติอะไร สามีจึงไม่มีทรัพย์สินอะไรเลย แต่ฐานะภายนอกดูแล้วเหมือนมี เพราะสามีเธอขับรถราคาแพงๆ ไปทำงาน เมื่อเปรียบเทียบกับเงินเดือนแล้ว ค่าน้ำมันแพงกว่า เธอบอกว่าความจริงแล้ว  ค่าน้ำมันไปทำงานเธอเป็นคนเติมให้สามีเกือบทุกวัน เพราะตอนเช้าออกจากบ้าน  จะไปส่งลูกด้วยกัน ,ไปส่งเธอที่ทำงาน หลังจากนั้นสามีก็เข้าที่ทำงาน 


          ที่ผ่านสามีมีงานไปต่างจังหวัดบ่อยมาก เดือนละประมาณ 2-3 ครั้ง อ้างว่าไปดูงาน ซึ่งสามีเป็นวิศวกร  เธอก็เชื่อมาตลอด  ความแตกเพราะว่า ด้วยความที่ปากโป้งของสามีเอง ที่ไปอวดอ้างกับเพื่อนว่า “ตัวเองมีกิ๊กอยู่ในที่ทำงานเดียวกัน ครบกับมาเป็นปีแล้ว พาไปเที่ยว กินข้าว ดูหนัง เป็นรุ่นน้องที่ทำงานเดียวกัน” คิดว่าเพื่อนจะเห็นดีเห็นงามด้วย เพื่อนรักกันคงไม่มีอะไร  หารู้ไม่ว่า เพื่อนนำเรื่องราวต่างที่สามีเธอเล่าให้ฟัง มาเล่ากับเธออีกต่อหนึ่ง  เธอจึงย้อนอดีตที่ผ่านมาที่สามีอ้างว่าไปต่างจังหวัด พอไปตรวจสอบกับหน่วยงาน ไม่มีเลย “สามีโกหก” เธอจึงนำเรื่องที่เพื่อนเล่าไปถามสามี  


           ตอนแรกเธอคิดว่าสามีคงปฏิเสธผิดคลาด “สามียอมรับหน้าตาเฉย” และยังพยายามพูดเกลี้ยกล่อมเธอให้ยอมรับหญิงคนนั้นเป็นเมียน้อย และบอกเธอว่าหญิงคนนั้น เขารวยมาก  พ่อแม่มีฐานะกับ “ทักษิณ” เลย ดิฉันฟังแล้วอึ้งกิมกี่ไปเลย “รวยแล้วทำไม่หาผัวเองไม่ได้” หญิงคนนั้นรู้อยู่แล้วว่า เขามีภรรยาอยู่แล้ว แต่เธอไม่สน   พักหลังพอเธอรู้เรื่องแล้ว หญิงคนนั้นมีบทบาทมากขึ้น โทรศัพท์มาตามสามีเธอโดยไม่เกรงใจ และสามีเธอก็คุยกันไม่เกรงใจเธอเช่นกัน  
          และทุกวันนี้พฤติกรรมยิ่งแย่ลงทุกวัน เธอบอกว่าตอนนี้ทำใจแล้ว ต้องการแก้แค้นทั้งสองคน “ถ้าอยากได้นักก็เอาไปเลย แต่ต้องออกกำลังหน่อยนะ” เธอต้องการหลักฐานเกี่ยวพฤติกรรมของคนทั้งคู่ และตรวจสอบประวัติของหญิงดูซิว่า จะรวยล้นฟ้าตามที่โฆษณาไว้ หรือราคาคุยกันแน่ ดูเธอเข้มแข็งมาก  ถ้าเป็นหญิงคนที่เจอปัญหาแบบนี้คงทำใจไม่ได้ กินไม่ได้นอนไม่หลับ คิดมาแน่นอน แต่สำหรับเธอ  เธอบอกว่าถ้า “เขาไม่รักเราแล้ว เราจะรักเขาทำไม” คำนี้น่าคิด และนำไปใช้เป็นข้อเตือนใจได้สำหรับคนที่กำลังประสบปัญหาอยู่

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่