หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อีก 5 เพลงเด็ดที่ไม่ได้เป็นเพลง OFFICIAL WORLD CUP 2014 แต่อาจมันส์กว่า!

โพสท์โดย อมยิ้มเปื้อนเลือด

 

Worldcup

WORLD CUP 2014 เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว หลายคนก็แอบถามกันมาเรื่อยๆว่ามีเพลงอื่นๆอีกไหมที่น่าฟังในช่วงนี้ที่ไม่ใช่เพลงของ Pitbull – We Are One (Ole Ola) Feat. Jennifer Lopez & CLaudia Leitte ? คำตอบคือมีแน่นอน!!! และเราก็ได้เอามารวบรวมให้คุณได้ฟังและชม MV กันจ้า! ซึ่งบางเพลงที่นำมาเสนอนี้ก็รวมอยู่นอัลบั้มบอลโลกที่มีขายอยู่ในตอนนี้ แต่บางเพลงก็ไม่ได้รวมแล้วก็มันส์มากๆ 

1. Shakira – La La La (Brazil 2014) 

เพลงแรกเลยนี่น่าจะคุ้นหูกันดีอยู่แล้ว เรียกว่าแทบจะได้ยินบ่อยกว่าเพลงบอลโลกเสียอีกคือเพลง Shakira – La La La (Brazil 2014) ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของเพลง Dare ของ Shakira ทีเป็นเพลงประกอบโฆษณา Actavia! ที่จริงแล้วเพลงนี้เป็นหนึ่งเพลงในอัลบั้มบอลโลกแต่เหตุใดก็ไม่รู้ไม่ได้ถูกเลือกเป็น Official FIFA 2014 World Cup Song … แต่ที่ไหนได้ตอนนี้ View มากกว่าเพลง Official เสียอีก … OOPZ!

DOWNLOAD เพลง :La La La (Brazil 2014) [feat. Carlinhos Brown] – The 2014 FIFA World Cup™ Official Album: One Love, One Rhythm 

 

 

2. Magic System – Magic In The Air (Feat. Chawki)

วง Ivorian จากทาง Africa ล่าสุดได้ทำการปล่อยเพลงที่พูดได้เลยว่ามีกลิ่นอายของบอลโลกอยู่มากๆ แม้ว่าเพลงนี้ไม่ได้เป็นเพลงในอัลบั้มบอลโลก ก็เชื่อมั่นว่าสามารถเอาไปแจมด้วยได้เลย นอกเหนือจากนี้แล้วเพลงนี้ยังมีความหมายดีๆที่เข้ากับการแข่งขัน และที่เด็ดคือได้ Producer มือทองอย่าง Red One มาผลิตเพลงให้อีกด้วย! 

DOWNLOAD เพลง :Magic In the Air (feat. Ahmed Chawki) – Ole Ole Ole!

 

3. Vengaboys – 2 Brazil! 

BOOM BOOM BOOM BOOM! วง Vengaboys วง Pop/Dance ยุค 90s ไม่ได้ตายหายไปจากโลกนะจ๊ะ ด้วยซ้ำกลับมาแล้วสักพักหนึ่งด้วย (เพลงดี มันส์เหมือนเดิม) ล่าสุดพวกเขาได้หยิบเพลง To Brazil ทีเคยปล่อยเมื่อสิบปีที่แล้วมาเพิ่มเนื้อร้องแล้วเอามา Mix ใหม่เพื่อต้อนรับช่วงบอลโลก แต่เท่าที่ดูมาเนี่ยคนที่ดูวีดีโอเนี่ยจำได้แต่ว่าเป็น MV ที่มีแต่ นม นม แล้วก็นม แทบจะจำเพลงไม่ได้ :P แต่เอาจริงๆเพลงก็ไม่ได้แย่ ออกจะมันส์แว๊นซ์เข้ากับบ้านเราด้วยซ้ำ :P

DOWNLOAD เพลง :2 Brazil! (Hitradio) – Single – Vengaboys


 

 

 

4. Ricky Martin – Vida

หลายๆคนถามว่าถ้าให้นึกถึงเพลงบอลโลกที่มันส์ที่สุดเท่าที่จำได้ก็คงจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าจะเป็นเพลงของ Rick Martin กับเพลง  The Cup Of Life เมื่อปี 1998 (โห๋ตายละ 10 กว่าปีแล้วเหรอเนี่ย) มาปี 2014 Ricky Martin ก็ได้มีโอกาสมาร่วมแจมทำเพลงในอัลบั้มบอลโลกกับเพลงที่ชื่อว่า VIDA ซึ่งเป็นเพลงที่มีกลิ่นอายซาวด์ของความเป็น Carribean / Latin Pop เพลงนี้จะมาอารมณ์แบบสดใสๆเน้น Feel Good มากกว่า อาจจะไม่มันส์เท่า The Cup Of Life แต่รับรองว่าเป็นเพลงที่มีความไพเราะและน่าใส่ใน Playlist เชียร์บอลโลก! เอามาฝากกันสองเวอร์ชั่นนะจ๊ะ ส่วนตัว Admin ชอบเวอร์ชั่นที่ Mix โดย Dj Dero Remix!

DOWNLOAD เพลง :Vida – Ricky Martin

 

5. Santana & Wyclef  - Dar Um Jeito (We Will Find A Way) feat. Avicii & Alexandre Pires

ถ้าบอกให้ Admin ไปเปิดเพลงตามร้านที่เต็มไปด้วยผู้ชายที่รอดูบอลโลกแล้วต้องการ Build อารมณ์การเชียร์ จะเปิดเพลงนี้เลยจ้า!!! เพลงนี้เป็นเพลงที่คิดว่าเป็นเพลงที่ฟังดูเป็นบอลโล๊กกกกบอลโลก แถมเป็นเพลงที่ฟังแล้วเข้มแข็งดูเป็นแบบผู้ชายผู้ชายเหลือเกิน คงเป็นเพราะได้เสียงการเล่นกีต้าของเฮีย Santana แล้วก็การ Mix เพลงของ Avicii ที่ฟังแล้วทั้งมันส์แล้วทันสมัยละมั้ง…ไม่เชื่อก็ลองไปฟังเอาก็แล้วกัน :P จินตนาการเชียร์บอลได้เลย! 



DOWNLOAD เพลง :Dar um Jeito (We Will Find a Way) [The Official 2014 FIFA World Cup™ Anthem] [feat. Avicii & Alexandre Pires] – The 2014 FIFA World Cup™ Official Album: One Love, One Rhythm

 

แล้วเพื่อนๆชาวโพสจังชอบเพลงไหนบ้างครับ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่นกอันตรายที่สุดในโลกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!วิธีที่ทำให้รถที่จอดทิ้งเอาไว้กลางแดดนั้น เย็นได้ไว กว่าการเข้าไปแล้วเปิดแอร์เฉยๆ มาลองดูวิธีเหล่านี้กันซิ...สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่