หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก็บมาเล่า ของฟรีและดี กับคอนเสิร์ต PTT The Moment of Happiness

โพสท์โดย Cocona

ฟีเวอร์จริงๆอ่ะ กับกระแสดูหนังพระนเรศวรฟรี จริงๆเราอยากไปดูนะ แต่พอดีว่าเราไปดูมาก่อนหน้าที่เขาจะแจกตั๋วฟรีแล้ว พอมาดูภาพที่เผยแพร่กันทางอินเตอร์เน็ต เราคิดแบบว่า เออดีละที่ไม่ไป เพราะคนเยอะมากอ่ะ

พอดีก่อนหน้านี้เราได้ไปดูคอนเสิร์ตฟรีที่ทาง ปตท จัดให้ผู้ถือหุ้นกู้สามารถขอรับบัตรได้ เราไปกับครอบครัวมา ได้บัตรมาทั้งหมด 4 ใบ อยากบอกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่จัดได้ดีมาก ผู้เข้าร่วมคอนเสิร์ตก็เป็นระเบียบเรียบร้อยดีนะ จำนวนคนน่าจะประมาณ 10,000 คนได้ เราว่าส่วนหนึ่งที่สำคัญในการดูแลคนจำนวนมากๆนี่น่าจะคือความพร้อมของผู้จัด งาน เจ้าภาพอย่าง ปตท จัดได้ดี นอกจากคอนเสิร์ตก็ยังมีบุธและเวทีย่อยต่างๆให้ร่วมสนุกอีกด้วย

เราเอาภาพบางส่วนมาให้เพื่อนๆชมนะ มาดูกันว่านักร้องที่ไปวันนั้นมีใครกันบ้าง

แบ็คดรอปถ่ายรูปหน้างาน

 

นักร้องคนแรก บอย พีซเมคเกอร์

 

คนที่สองต้อม เรนโบว์

 

คนที่สามเบนชลาทิศ มีแขกรับเชิญ คือ นิว+จิ๋ว

 

ต่อ จากนิว+จิ๋ว เป็นช่วงพิเศษที่ให้น้องสองคนที่ตาบอดแต่ร้องเพลงเพราะมากอย่างน้องอุ้ย+น้องฟ้าขึ้นมาร้องเพลง (เรากลับจากคอนเสิร์ตไปหาคลิปของน้องสองคนดูในทันที ต้องบอกว่าน้องสองคนร้องได้เพราะจริงๆ)

 

คนที่ 4 คุณแอม เสาวลักษณ์ ที่มาพร้อมแขกรับเชิญอีกสามคน คือคุณตุ๊ก วิยะดา / ดีเจปุ๊โกะ / และน้องเคน ภูภูมิ

 

คนที่ 5 อมิตา ทาทายัง โดยมีแขกรับเชิญ คือ ลิฟท์ + ออย

 

 

เราเพิ่งเคยไปครั้งนี้ปีแรก เห็นเขาว่า ปตท จัดแบบนี้ทุกปีนะ ขอบอกว่าคุ้มมากที่ฝ่ารถติดไป เพราะนักร้องและแขกรับเชิญแต่ละท่านที่ขึ้นเวทีนั้นน่ารักมาก บรรยากาศในงานดูอบอุ่นเป็นกันเองดี ถ้ามีอีกปีหน้า เราไม่พลาดไปแน่นอน เพื่อนๆคนไหนอยากร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ อย่าลืมติดตามข่าวสารจาก ปตท ดูนะ

เนื้อหาโดย: Cocona
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Cocona's profile


โพสท์โดย: Cocona
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
ตั้งกระทู้ใหม่