หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมซึ้งแล้วครับว่า ผู้ชายไม่ควรเลือกซื้อเครื่องสำอางค์คนเดียว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เกริ่นก่อนครับ คือผมเป็นคนไม่ค่อยดูแลหนังหน้าตัวเองสักเท่าไหร่ หลังๆ มานี่ก็เริ่มรู้สึกว่ามันแย่มากละ ก่อนหน้านี้เคยจัดโลชั่นกับครีมกันแดดของฮาดะ.....มาใช้ เป็นโลชั่นและครีมกันแดดขวดแรกที่ซื้อใช้ ก็ใช้มาได้น่าจะเกือบๆ ปีแล้วครับ ผลก็โอเค คือไม่แย่ไปกว่าเดิม

จนปัจจุบันนี่เริ่มสังเกตุว่าสิวเสี้ยนที่หน้าเยอะมาก คือมันเยอะมานานแล้วแหละแต่ไม่เคยสนใจมัน วันนี้ก็เลยตัดสินใจ เดินเข้า ร้านวัดลูกชาย ไปหาที่มาส์คสิวเสี้ยน คือเขิลมากเพราะทั้งร้านมีแต่ผู้หญิง เปิดไฟจ้าสว่างไสว ไอ้เราก็ใจไม่ดี ขอเดินทำใจแป๊บนึง พลางหยิบ iPod ขึ้นมากด Foo Fighters ฟัง กระชากความเป็นชายในตัวคุณ

ย้อมใจได้ที่แล้วก็เดินเข้าร้าน ก้มหน้าก้มตาหาชั้นที่เป็นของมาส์คหน้า เจอละ....อ่ะก็ยืนหยิบๆ ดู คือไม่รู้อันไหนเป็นอันไหนหรอก ฉลากก็อ่านยากจริ๊ง ตัวหนังสือเล็กมาก เน้นหยิบไอ้ที่เป็นภาษาญี่ปุ่น ส่วนตัวผมจะไว้ใจของจากญี่ปุ่นมากหน่อยในทุกๆอย่าง แต่ก็อ่านไม่ออกหรอกนะครับ บางตัวก็มีสติ๊กเกอร์แปะ ขายดีอันดับ 1 

ระหว่างที่ยืนๆ ดูอยู่ก็มีน้องพนักงานที่เป็นเพศเกิดเดียวกับผมเพียงคนเดียวในร้านมายืนข้างๆ คือผมก็รู้แหละว่าน้องคงมาอยากแนะนำสินค้า แต่ก็แกล้งยืนเลือกเงียบๆ แต่เพลงในหูดังมาก เขิลคนอื่น สุดท้ายน้องเค้าก็พูดถามผม จริงๆ อาจจะถามหลายรอบแล้วแต่ผมไม่ได้ยิน ผมจึงต้องปลดความเป็นชายในตัวลงครึ่งนึง ถอดหูฟังข้างนึง ยืนคุยกับน้องเขา

น้องเขาก็พูดจาดีครับ ถามไถ่ว่าสนใจตัวไหนอยู่ครับ ตัวนี้จะเป็นงั้นงี้ อันนี้มีสามอย่างเลย ใช้เรียงกัน ไอ้นี่ของผู้ชาย ผู้หญิง ของแม่ ของพ่อ นู่นนี่นั่น เอ๊ะ...พี่เคยใช้ตัวไหนมาก่อนหรือเปล่า..... ผมก็ตอบว่าไม่เคยครับ ไม่เคยใช้เลยสักยี่ห้อ น้องเค้าก็บอกงั้นพี่มาดูตัวนี้เลย ดีกว่าเยอะเลย พร้อมกับเดินนำไปที่ชั้นหน้าร้าน (เดินฝ่าสาวๆ เต็มเลย T T)

ไปถึงปุ๊บน้องเค้าก็จัดแจงจับมือซ้ายผมขึ้นมา (ถ้าเป็นสาวๆ คงยืนยิ้มเลย) พร้อมกับหยิบขวดทดลองขึ้นมา หยดลงบนมือผม 1 หยด พร้อมกับใช้มือซ้ายของน้องนวดๆ วนๆ เอาซะเคลิ้มเหมือนกัน น้องเค้าก็อธิบายเพิ่มเติมว่านี่เป็นสครับ มันไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง ช่วยผลัดเซลส์ผิว ใช้ได้หลายครั้งด้วย คุ้มกว่า นู่นนี่นั่น ระหว่างที่น้องเขาขัดผมก็ยืนดูมือตัวเอง คือไอ้ที่น้องเขาขัดออกมานี่มันเรียกเซลส์ผิวตายหรือบ้านผมคงเรียกขี้ไคลนี่แหละ ออกมาเยอะมาก แต่น้องเค้าก็พูดจาดูปกติดี ในใจนี่คิดละว่าน้องเค้าจะเอาเราไปนินทาป่าวว้า ฮ่าๆๆๆๆ แต่ไม่ทันละ ก็ใจดีสู้เสือต่อไป พอมีช่องพูดสวนก็หาอะไรถามๆไป จริงๆ ก็ถามมั่วๆ อ่ะครับ ไม่มีความรู้อะไรเลย สังเกตเห็นละว่ามีขวดนี้ขวดเดียวที่มีวางเป็นตัวทดลอง ตีความเอาจากความรู้ก็คงจะโดนฮาร์ดเซลส์แล้วเรา

ผมไม่เอ่ยชื่อสินค้าแล้วกันครับ กลัวจะหาว่าเป็นการกล่าวในแง่ลบ  ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นนะ มันเขียนว่าเป็น soft smooth scrub essence ผมก็เข้าใจว่าคงเป็นเจลสครับผิวหน้าแหละ แพงอยู่เหมือนกัน สำหรับผมนะ แต่ก็...ไม่มีความรู้อะไรเลยจริงๆ จะเถียงจะถามก็โง่ๆ งมๆ ก็เอาวะ ซื้อๆไปละกัน ขอชื่นชมคุณน้องพนักงานที่เลือกลูกค้าได้ถูกต้องมากๆ ได้ตังผมตั้งแต่เดินเข้ามาทัก ฮ่าๆๆๆๆ



เล่ามายาวเกินไปไหมหว่า คือผมมานั่งคิดนะว่าผู้ชายที่ชายจัดๆ ไม่ดูแลตัวเองเลยอย่างพวกผมเนี่ย มีปัญหามากๆ กับการเริ่มใช้เครื่องประทินผิวพวกนี้ สาวๆ คนไหนเห็นผู้ชายหน้าตาเหี้ยมๆ ในช้อปเครื่องสำอางค์ก็อย่ากลัวเขาแล้วกันครับ พึงระลึกไว้เสมอว่าเขาเหล่านั้นกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ไปให้ความช่วยเหลือเขาหน่อยก็ได้ ขอบคุณครับ

ปล. ยังไม่มีแฟนมาช่วยเรื่องนี้ เพราะหน้ายังไม่ดีพอครับ 555

 

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน๊ต

http://pantip.com/topic/31562855

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่