หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไมโครซอฟท์มอบรางวัล My First App

โพสท์โดย I sea u

ไมโครซอฟท์มอบรางวัล My First App

 

กรุงเทพฯ – 11 มิถุนายน 2557 : นายจิรพัฒน์ จันทร์เจิดศักดิ์ (ขวา) หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนนักพัฒนา ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย มอบรางวัลชนะเลิศให้กับนายนรนภ กุลวิวรรธน์ (กลาง) เจ้าของแอพ Make Melo ผู้ชนะการแข่งขัน My First App ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ และคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อสร้างนักพัฒนาแอพไทยเลือดใหม่ผ่านการถ่ายทอดเทคโนโลยี ฝึกอบรม สร้างแลบปฏิบัติการ พร้อมมอบโอกาสให้นักศึกษาได้สร้างสรรค์แอพบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone และเปิดให้ผู้ใช้งานได้ดาวน์โหลดจริง โดยมี ผศ.ดร.ม.ล.กุลธร เกษมสันต์ (ซ้าย) คณบดี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมด้วยนักศึกษาที่ร่วมแข่งขัน ร่วมเป็นสักขีพยาน

 



นายนรนภ กุลวิวรรธน์ นักศึกษาจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ เจ้าของแอพ Make Melo แอพพลิเคชั่นที่ให้แต่งเสียงเพลงได้ด้วยตัวเองเพียงแค่ใส่ตัวโน้ตหรือคอร์ดกีต้าร์ สามารถบันทึกเป็นเสียงเรียกเข้าหรือเก็บบน OneDrive ได้ กล่าวว่า “ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโทรศัพท์รุ่นยอดนิยมต่างๆ ของโนเกีย ซึ่งสามารถแต่งเสียงเรียกเข้าได้เอง จึงคิดแอพที่สามารถทำให้ผู้ใช้ Nokia Lumia แต่งเสียงเรียกเข้าได้เช่นกัน โดยเป็นแอพแรกที่คิดขึ้นเอง” ส่วนแอพที่ได้รับรางวัลอันดับที่สองและสาม ได้แก่ แอพ Thai Pray และแอพ Taxido ตามลำดับ ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้รับบัตรโดยสารเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเยี่ยมชมงานที่ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศจีน ซึ่งมีศูนย์วิจัยและพัฒนาชั้นนำของไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประจำภูมิภาคตั้งอยู่


ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (NASDAQ “MSFT”) ก่อตั้งในปี 1975 เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ บริการ อุปกรณ์สื่อสาร และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ

ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจไมโครซอฟท์ ดีไวซ์
กลุ่มธุรกิจไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ รับผิดชอบอุปกรณ์สื่อสารที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบ ได้รับรางวัลมากมาย และมีผู้ใช้งานมากกว่าพันล้านคนทั่วโลก ได้แก่ สมาร์ทโฟนและแทบเล็ตตระกูล Lumia โทรศัพท์มือถือโนเกีย อุปกรณ์ Xbox, Surface ผลิตภัณฑ์ Perceptive Pixel และอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้อง

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่