หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Dragon Nest อัพเดตแพทช์ใหม่ ขยายเลเวล Lv.70 ขนทัพสกิลขั้นเทพ พร้อมกัน 11 มิถุนายนนี้

โพสท์โดย I sea u

Dragon Nest สุดยอดเกมออนไลน์ Action 3D MMORPG จาก Playpark เอาใจสาวกมังกร กับความมันส์ไร้ขีดจำกัด ขนทัพสกิลขั้นเทพ กับการอัพเดตแพทช์ใหม่ ขยายเลเวล LV.70 Map ใหม่เพิ่มระดับความยากยิ่งขึ้นด้วยการเอา Easy ออก ด่านใหม่ทางประตูออกด้านขวาของเมือง Saint’s Haven และจะมีการปรากฎตัวของ Golden Goblin ซึ่งจะตกลงมาเมื่อเราถูกโจมตี โดยมันจะโจมตีด้วยการวิ่งหนีไปรอบ ๆ ทางที่ดีเราควรจะจับมันก่อนที่มันจะเริ่มวิ่ง ใช่ไหมสาวกมังกรทั้งหลาย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มคุณสมบัติให้ตัวละคร โดยเริ่มที่ Speed โดยจะมีการเพิ่มพลังโจมตี เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหวมากขึ้นถึง 30 วินาที, Fatal เพิ่มอัตราการเกิดคริติคอล เพิ่มดาเมจ เพิ่ม Super Armor, Healing เพิ่มอัตราการฟื้นฟู HP, Mana ทุก ๆ 2 วินาที , Silent เป็นการลดดาเมจที่จะเข้ามา และมีการเพิ่ม Super Armor Defense และยังทำให้หายตัวได้ด้วย, Explosive เพิ่มอัตราการเกิดคริติคอลดาเมท Super Armor และเป็นอมตะในขณะที่เราโจมตี ได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ทั้งยังเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และลดดูดาวน์ของสกิลลงด้วย และ Cursing จะลดความเร็วในการเคลื่อนที่และความเร็วในการโจมตี ลงเมื่อเข้ามาในพื้นที่ และดึงศัตรูที่อยู่รอบและระเบิด ว้าว!!! แค่ได้รู้ ก็อยากจะเล่นขึ้นมาแล้ว ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Lv.70 Talisman ยังมีสเตตัสที่ดีกว่า โดยเราสามารถหาได้จาก The Arendel Dungeon Abyss area และในดันเจี้ยนหลัง Aredel ก็จะมี 4 ระดับ คือ Normal / Hard / Master / Abyss ไม่ยากไปใช่ไหมละ แถมแว่ว ๆ มาว่า จะมีการปล่อยไอเทม Dragon Jade : อัญมณีที่มีพลังของมังกร โดยไอเทมนี้สามารถที่จะเพิ่มสเตตัสได้ด้วยน่า

ภาพตัวอย่าง
New Saint Haven

News Skill

New Item : “Dragon Jade อัญมณีที่มีพลังของมังกร”

เพื่อน ๆ เหล่าสาวกนักรบมังกร สามารถติดตามอ่านรายละเอียดเรื่องราว หรือข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ความเคลื่อนไหวผ่านทางwww.dn.in.th และ http://dn.playpark.com/index.htm

http://p.gmthai.com/heaven_t/ad_sense2.html?scid=www.gamegigs.com&subid=hs_th_gj_2_336*280

 
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงสัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่