หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใบเตย สวยขึ้น!!!!!!!!

โพสท์โดย Poplataklom

ถ้าพูดถึงคนดังของวงการบันเทิงที่ตอนนี้เป็นข่าวได้แทบจะทุกวันกับเกาเหลาชามโตชื่อคล้ายผลไม้ คงจะนึกเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สาวร่างเล็ก 
ท่าเต้น และ ชุดสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม ที่เดี๋ยวนี้พูดเลยค๊าาาดังสุดๆ ไปเลยไม่ว่าจะเรื่องร้องเพลง หรือ หันมาเล่นละคร ก็พูดได้ว่าแซ่บ!!!  
แต่แหมมม...เกิดเป็นหญิงก็ต้องพัฒนาตัวเองให้สวยขึ้นอยู่เสมอ และยิ่งเป็นดาราด้วยแล้ว ยิ่งต้องดูแลตัวเอง ให้สวยสะพรั่งและบริหารความเซ็กซี่
อยู่ตลอด ว่าแล้ววันนี้มาโชว์เลยรวบรวมภาพพัฒนาการความสวย แซ่บ เป๊ะ ของสาวใบเตย อาร์สยาม มาให้ได้ดูกันค๊าา เอิ่มมม พูดเลย 
“สวยขึ้นเวอร์” 

ที่มา: http://www.ma-shows.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Poplataklom's profile


โพสท์โดย: Poplataklom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่