หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อันดับ นิสัยที่เลิกไม่ได้

โพสท์โดย I sea u

สวัสดีครับ ทุกคน ว่ากันด้วยเรื่องของนิสัยแล้ว ทุกๆ คน ต่างคนต่างก็มีนิสัยที่หลากหลายแตกต่างกันไป ทั้งดี และไม่ดี เพราะคนเราต่างก็มีในส่วนของทั้งด้านที่ดี และไม่ดีด้วยกันทั้งนั้น เพียงแต่ว่านิสัยนั้น จะเป็นตัวที่บ่งบอกว่า เราเป็นคนแบบไหนเฉยๆ ซึ่งถ้ามีนิสัยที่ดี ก็ดีไป แต่ถ้าเป็นนิสัยไม่ดีที่เราอยากจะเลิก แต่เลิกมันไม่ได้เนี่ย..นี่สิ คือ ปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไข เอาเป็นว่า เรามาดูกันดีกว่าครับ ว่า 5 อันดับ นิสัยที่เลิกไม่ได้ ของคนญี่ปุ่นดีกว่า ว่า มีอะไรกันบ้าง? ยังไงก็ต้องขอขอบคุณ NTT Docomo เช่นเคย สำหรับผลสำรวจดีๆ ในครั้งนี้ครับ

alt

อันดับ 5 “ชอบถอนหายใจ”

เรียกได้ว่า การถอนหายใจนั้น คือ วิธีการหนึ่งของการที่ทำให้รู้สึกสบายใจหรือโล่งใจขึ้นของคนเรามาตั้งแต่อดีตแล้ว ฉะนั้น ถ้าเราจะถอนหายใจทั้งที ก็พยายามสูดหายใจเข้าลึกๆ ไว้ ก็น่าจะโอเคนะ

alt

อันดับ 4 “ชอบพูดคนเดียว”

แน่นอนว่า ก็ต้องมีคนที่มีนิสัยเวลาเดินไปไหน มาไหน ก็ชอบพูดคนเดียวใช่ไหมล่ะ? ไม่ว่า จะนั่งอยู่บนรถไฟก็ดี หรือที่เดินตามถนนหนทางบ้างก็ดี คือ เวลาเราอยู่ที่บ้านหรืออยู่ที่ไหนคนเดียวก็โอเคอยู่ล่ะ แต่ถ้าอยู่ข้างนอก หรืออยู่กันหลายคน นิสัยชอบพูดคนเดียวของเรานี่นั้น ก็อาจทำให้ผู้คนรอบข้างรู้สึกลังเลไม่มั่นใจกับตัวเราก็ได้นะ

alt

อันดับ 3 “ชอบกัดเล็บ”

สำหรับชอบกัดเล็บนั้น เป็นนิสัยที่สังเกตได้ง่ายนะ สำหรับ ถ้าใครติดนิสัยชอบกัดเล็บนี้อยู่น่ะ เพราะเราอาจเผลอกัดเล็บตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยที่เราไม่รู้ตัวอยู่ก็ได้นั่นเอง

alt

อันดับ 2 “ชอบนั่งไขว่ห้าง”

สำหรับการนั่งไขว่ห้างแล้วกอดอกนั้น เรียกได้ว่า เป็นท่าทางที่บ่งบอกถึงการเก็บความรู้สึกไม่สบายใจของเราได้เป็นอย่างดีวิธีการหนึ่งเลยทีเดียว เพราะคนที่ชอบทำแบบนั้นก็มีเยอะอยู่เหมือนกันนั่นเอง

alt

อันดับ 1 “ชอบเล่น/จับผม”

การชอบจับผมหรือเล่นผม เป็นกันได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ยกตัวอย่างง่ายๆ ผู้หญิงก็ชอบม้วนผมตัวเองเล่นบ้างล่ะ ส่วนสำหรับผู้ชายก็ชอบจับจอนตัวเองบ้างล่ะ เป็นต้น ซึ่งก็เข้าใจว่า ก็มีคนที่รู้สึกไม่ชอบกับท่าทางแบบนั้นอยู่เยอะเหมือนกัน

 

 

 

*** ขอขอบคุณข้อมูลจาก NTT Docomo ครับ ***

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่