หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)

Share แชร์โพสท์โดย อิส์

ก่อนอื่นขอ.....

กรี๊ดดดดดดดดดดด!! ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)พ่อคุณเอ๊ยยยยยยยยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ทอมครูซสามีชั้นทำไมถึงหล่อโฮกกระชากใจแบบนี้ล่ะคะแหม่ๆๆๆๆ ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)

แค่ดู trailer จากหนังใหม่เรื่อง "edge of tomorrow" นี่แทบกระโดดจากจอคอมไปซื้อตั๋วเลยล่ะค่ะคุณขาาา เท่ลื๊มม

ความหล่อนี่พุ่งเข้าหน้าเลยค่ะ  >< ตาแทบแตก! ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)

คืออยากเห็นพ่อทอมของชั้นแบบหล่อทะลุจอชัดๆเนี่ย น้องที่ออฟฟิศบอกว่าเจ้ไปดูที่โรง IMAX ดิ (ได้เห็นหน้าชัดประหนึ่งเป็นเมียก็ว่าได้)

เพราะจอมันใหญ่ เห็นชัดเฟร่อออ 

แต่ค่ะแต่...........IMAX คือโรงหนังอะไร บอกเก๊าหน่อยยย???ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)

เห็นเค้าบอกว่าเป็นโรง 3D ในเมืองไทยหรอ?? ละทำไรได้บ้างอ่ะ ใครรู้บอกเก๊าหน่อยน้าาา....ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)ทำยังไงถึงจะได้เป็นภรรยาทอมครูซคะ????????(จริงจัง)

 

เนื้อหาโดย: ว่าที่ภรรยา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่