หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การมีเพศสัมพันธ์ระหว่าง"ชายกับชาย" ใน ร.ร.ประจำทุกที่ เกิดขึ้นแบบที่ผมเคยประสบมั้ยครับ ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คือมานั่งนึกย้อนดูตอนที่ผมเป็นเด็กๆ ม.ต้น ผมเริ่มเข้าไปอยู่โรงเรียนประจำ ตอน ม.1 แล้วสักพักนึงไม่ถึงเทอมครับ ผมก็เริ่มรู้ตัวว่าผมชอบผู้ชาย ตอนนั้นก็แบบว่าเต็มที่ละครับ เป็น"ตุ๊ดเด็ก"เลย ก็โดนเพื่อนผู้ชายล้อบ้าง แกล้งบ้าง แต่เรื่องที่น่าตกใจที่สุดคือเรื่องเซ็กส์ครับ คือผมเริ่มมีอะไรกับเพื่อนร่วมชั้นตั้งแต่ ม.1 เทอม 1 นั่นละครับ มาเรื่อยๆ จนจบ ม.ต้น เกือบทุกวัน (ขอย้ำ !) แล้วผมก็ย้ายไปเรียนที่อื่น แล้วอีกอย่างคือคนที่ผมมีอะไรด้วยเนี่ยประกอบไปด้วย เกือบ 50% ของเพื่อนร่วมชั้น แล้วก็มีรุ่นพี่บ้าง รุ่นน้องบ้าง (น่าตกใจยิ่งกว่าคือ ส่วนใหญ่เป็นชายแท้ ปัจจุบันก็มีแฟนเป็นผู้หญิง)

คืออยากทราบว่าโรงเรียนประจำที่อื่นเป็นแบบนี้บ้างมั้ยครับ ?

ถ้าเป็น จะน่าเป็นห่วงมาก ไม่มีใครให้ความรู้เรื่องเซ็กส์ระหว่างเพศเดียวกันกับเด็กๆเลย เด็กๆ อยู่บนความเสี่ยงนะครับ เรื่องความต้องการมันห้ามกันยาก ยิ่งวัยกำลังคึกคะนองด้วย ตอนนั้นตัวผมเองก็คะนองมากเช่นกันครับ นึกแล้วยังคิดเลยว่าทำไปได้ไง

เรื่องที่ผมเล่าเป็นเรื่องจริงครับ ไม่ใช่นิยาย ทุกวันนี้เวลาเจอหน้าเพื่อนผู้ชายที่เคยมีอะไรกันสมัย ม.ต้น ยังรู้สึกมองหน้ากันไม่ค่อยติดเลยครับ แบบว่าต่างคนก็ต่างมีทางเดินชีวิตเป็นของตัวเองกันไปหมดแล้ว เจอหน้ากันก็พยายามทักทายกันปกติครับ แต่ก็นะ..มันก็รู้สึกแปลกๆแหละ 5555+ อย่างที่บอก มองหน้ากันไม่ค่อยติด 

จริงๆ ดีเทลเรื่องนี้มันมีเยอะกว่านี้มากกกกก ซึ่งไม่อยากเล่าครับ เดี๋ยวสังคมจะดูแย่เข้าไปใหญ่ 55555+ มันคงเป็นความสนุกในวัยนั้นละมั้งครับ

ประเด็นหนึ่งคือ

ผมก็รู้สึกห่วงเด็กๆในปัจจุบันมาก ถ้าต้องมาใช้ชีวิตแบบผมในอดีต อยู่บนความเสี่ยงจริงๆ โรคเอย อะไรเอย ยิ่งพวกเพศเดียวกันก็ยิ่งเสี่ยงครับ ด้วยความที่มีอะไรกันมากแค่ไหน กี่คน ก็ไม่ท้องอยู่แล้วนิ ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอะไรๆ ก็เป็นใจให้มีเซ็กส์ได้ง่ายๆ

ที่สำคัญเรื่องทางด้านจิตใจครับ

ตอนเด็กๆผมรู้สึกว่าการได้มีอะไรกับผู้ชายมันน่าภาคภูมิใจ ยิ่งเยอะยิ่งภาคภูมิใจ เป็นค่านิยมผิดๆที่สร้างกันขึ้นมาในกลุ่มเพื่อนตุ๊ดด้วยกัน

ปล. ผมตรวจร่างกายแล้วครับผม ตรวจตั้งแต่เริ่มคิดได้ ตอน ม.ปลาย แหละครับ ไม่ต้องห่วงๆ ปกติดี (อาจเป็นโชคดีของผม)

ปล2. ห้ามหลังไมค์มาชวนมีอะไรกัน เดี๋ยวเถอะ !!!! เลิกนานแล้ววววววว

 

ที่มาจากกระทู้พันทิพ http://pantip.com/topic/32136159

ที่มาจากกระทู้พันทิพ http://pantip.com/topic/32136159
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกร็ดความรู้เกี่ยวกับ น้ำปลา เครื่องปรุงรสที่ผู้คนมากมาย ขาดไม่ได้เลยจริงๆเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่