หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซีรีส์เกาหลี “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ” คว้ารางวัลละครยอดเยี่ยมในงาน “50th Paeksang Arts Awards 2014”

Share แชร์โพสท์โดย Maximacon

ซีรีส์เกาหลี “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ” ออกอากาศทาง PPTV HD เจ๋ง

คว้ารางวัลละครยอดเยี่ยมในงาน “50th  Paeksang Arts Awards 2014”

 

สถานีโทรทัศน์ PPTV HD ขนทัพซีรีส์เกาหลีและญี่ปุ่นออกอากาศ ล่าสุดซีรีส์เกาหลี “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ”ของสถานีโทรทัศน์ KBS ซึ่ง PPTV HD เป็นเจ้าแรกที่ได้ลิขสิทธิ์มาออกอากาศในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยเพิ่งลาจอทาง PPTV HD ช่อง 36 คว้ารางวัลละครยอดเยี่ยม “Best Drama”ไปครองในงานมอบรางวัลผลงานยอดเยี่ยมทางด้านภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์ประจำชาติเกาหลี   “50th  Paeksang Arts Awards 2014”  (แบ็คซัง อาร์ทส อะวอร์ดส) สุดยอดมหกรรมบันเทิงระดับประเทศของเกาหลี โดยมีเหล่านักแสดงและทีมงานในสาขาภาพยนตร์และละครต่างตบเท้าเข้าร่วมงานประกาศรางวัลกันอย่างคับคั่ง ณ มหาวิทยาลัยคยองฮี กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้

ซีรีส์เกาหลี “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ” คว้ารางวัลละครยอดเยี่ยมในงาน “50th  Paeksang Arts Awards 2014”

 

ซีรีส์เกาหลี “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ” เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับแพทย์หนุ่มที่มีอาการของ ออทิสติกส์ เนื้อหาเป็นแนวเมดิคอลดราม่า บอกเล่าถึงการงาน ความรักของคนหนุ่มคนสาว และจริยธรรมในการเป็นหมอ รวมถึงการดูแลรักษาคนไข้เด็ก ที่ไม่เพียงรักษาอาการป่วยให้หายเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาสภาพจิตใจของเด็กไปพร้อมกัน ด้วยบทละครอันเข้มข้น จึงทำให้ซีรีส์ Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ” เป็นซีรีส์ซึ่งได้รับกระแสความนิยมจากผู้ชมทั้งชาวเกาหลีและชาวไทยแป็นอย่างมาก

สำหรับซีรีส์ที่เข้าชิงรางวัลสาขาละครยอดเยี่ยม “Best Drama” ในครั้งนี้ ได้แก่ เรื่อง You Who Came From the Stars และเรื่อง I Hear Your Voice จากสถานีโทรทัศน์ SBS , Reply 1994  จากสถานีโทรทัศน์ tvN, Secret Love Affair จากสถานีโทรทัศน์ JTBC และ Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ จากสถานีโทรทัศน์ KBS

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่คนไทยได้รับชมซีรีส์คุณภาพ ที่มีให้ได้ติดตามกันแบบเต็มอิ่มได้ทุกวัน และบันเทิงกับความคมชัดเต็มอารมณ์ด้วยระบบความคมชัดแบบเอชดี ที่ส่งตรงถึงบ้านคุณ ให้ได้ชมกันอย่างจุใจ สร้างมิติใหม่แห่งแรงบันดาลใจเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ดีขึ้น ที่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี รับชมได้ทางดิจิตอลทีวีช่อง 36 หรือทางเคเบิลและดาวเทียมช่อง 46

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาsuddenly: ทันใดนั้นรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่