หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกิดมายังไม่เกรียนแตกขนาดนี้ พอเจอเกมหมีโม่งบอกเท่านั้นหละ

โพสท์โดย Phalachai

วันก่อนคลิกเข้าไปเจอเกมนี้มา ให้ความรู้สึกว่าต้องเล่นให้ได้คะแนนเต็มสักวัน แต่เล่นมา 3 วันละ ยังไม่เคยทำได้หมดเลยสักที (ใจจริงอยากได้ S5) (แต่อย่างน้อยก็ขอให้ได้ตุ๊กตาหมีก็ยังดี)

เข้าเกมจากลิ้งค์นี้ https://apps.facebook.com/bigc-worldcup

มันเป็นเกมให้เลือกหมีบอลโลกแบบนี้

เลือกมาสักทีมนึง ส่วนตัวเลือก Germany

พอกดเริ่มเกม เขาก็ให้โม่งบอลแบบนี้ ตอนเด็กๆ เคยเล่นนะ แต่ไม่รู้เรียกว่าอะไร (แต่แอบยาก ใครเล่นได้เยอะมาบอกเทคนิคทีนะ)

Credit: BigCBigService Fanpage

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Phalachai's profile


โพสท์โดย: Phalachai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวาเย็น ทำคนดับแล้วกว่า 50 ราย"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครเจ้าของหอพักใจดี ซื้อข้าวสารอาหารแห้งขนมมาแขวนไว้ให้ลูกหอเป็นประจำ แบบนี้ไม่อยากย้ายออกไปไหนเลย!เด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?ภัยเงียบของหม้อทอดไร้น้ำมันเครื่องบินดีเลย์เป็นชั่วโมง เพราะนักบินรอซื้อพิซซ่าเอ๊ะยังไง! หนุ่มอ้างแกะสลักหินทิ้งไว้กลางป่า..20 ปีต่อมา กลายเป็นข่าวดังเฉยเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บุ้งทะลุวัง "หัวใจหยุดเต้น" นำตัวส่งรพ.ธรรมศาสตร์"โยเกิร์ต" โพสต์ไอจี "มีความสุข แม้อยู่คนเดียว"..ทำเอาโดนใจสาวๆ หลายคนอย่างโหด !!! ฤิทธิ์ของปลาแห้งบางยี่ห้อ เคลือบยาฆ่ๅแมลงเอาไว้แบบจัดหนัก จัดเต็ม แป๊บเดียวแมลงวันที่มาตอมตายเกลื่อนเป็นร้อยๆตัว ผู้บริโภคโปรดระวังเครื่องบินดีเลย์เป็นชั่วโมง เพราะนักบินรอซื้อพิซซ่า
ตั้งกระทู้ใหม่