หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จุดหักเหในการเป็นเกย์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มันเป็นเรื่องที่นานมาแล้วครั้งก่อนที่ผมจะมาอยู่ที่ตรงนี้ ตอนนี้ผมอายุ 22 ส่วนตอนนั้นผมอายุ 18 ช่วงนั้นผมยังมีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่เลย ผมกับแฟนมีปัญหากันนิดหน่อยผมรู้สึกว่าผมไม่ผิดผมเลยลำคาญเขาและหนีหน้าเขาไปประมาณ 2 อาทิตย์ซึ่งก็ไม่ได้ไปไหนไกลไปที่พัทยาไปอบรมงาน

ตอนนั้นเริ่มเป็นจุดหักเหในชีวิตผมเลยทีเดียว ผมเป็นเด็กช่างซึ่งได้เจอกับรุ่นพี่ที่ผมทำงานด้วยซึ่งเป็นรุ่นพี่ซึ่งอบรมงานให้ผมในตอนนั้นผมได้พี่คนนี้มาเป็นคู่บัดดี้ ตอนแรกจัดกลุ่มกันนอนกลุ่มละ 4 คนแต่บังเอิญว่ากลุ่มที่ผมจะไปนอนมีอยู่แล้ว 3 คนเลยต้องไปหาที่นอนห้องใหม่ซึ่งสรุปได้ว่าผมได้นอนห้องเล็กซึ่งเป็นห้องแบบ 2 คน

แล้วตกดึกมีงานกิจกรรมเราทั้งหมดก็ได้ไปงานนั้นพอจบงานเราก็ว่ายนำต่อจนถึง ตี2 กลับมาถึงที่พักได้ซักครู่ทำภารกิจเรียบร้อยแล้วกำลังจะนอนปรากฎรุ่นพี่ผมได้บอกกับผมว่าจะคุยเรื่องงาน พอคุยได้สักพักนึงอยู่ดีๆ ก็เข้าเรื่องว่า เขา...ผมเลยบอกให้เขาไปเข้าห้องน้ำช่วยตัวเอง เขาบอกว่ามันไม่สนุกเหมือนเล่นกัน 2 คน ผมเลยบอกเขาว่าไม่อยากเล่น

สักพักนึงเขาก็เรียกอีกผมรำคาญเขามากเลยบอกว่าอยากเล่นก็มา ปรากฎว่าเขาเข้ามาล้วงเคผม ผมตกใจมากนึกว่าเขาไม่เอาจริงเพราะเขาก็เด็กช่างเหมือนผมผมก็ไม่ยอม เลยขัดขืนเขา เขาบอกว่าถ้าไม่ยอมจะใช้กำลัง ยังงัยผมก็ไม่ยอมเต็มที่ เลยเกิดการต่อสู้กันขึ้น

ผมขัดขืนเขาอยู่ประมาณชั่วโมงครึ่ง จนผมหมดแรงจิงได้บอกเขาไปว่า พอได้แล้วไม่อยากเจ็บตัวยอมแล้วเขาก็เลยจัดการผมโดยการสอดเข้ามาที่ก้นผม

เขาน่าเกียจมากใช้น้ำลายเป็นตัวช่วย ผมบอกตรงๆ ว่าเจ็บมากร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด ไม่น่าเชื่อว่าจะเจ็บมากๆ จนเขาเสร็จก็ต่างคนต่างอาบนำแล้วกลับมานอนที่เตียงใครเตียงมัน

จนตื่นขึ้นมาจนกลับบ้านเราก็ไม่ได้คุยกันอีกแม้แต่จะมองหน้าพอกลับมาถึงกรุงเทพได้ 2 วันสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นรุ่นพี่คนนั้นโทรมาสานต่อ แต่ผผมก็ไม่ได้ปฏิเสธไปนะเพราะผมรู้สึกว่าเริ่มรู้สึกดีกับตรงนี้ ซึ่งผมต้องขอบอกว่าปฏิเสธไม่ได้เลยกับคำว่าอย่าไปลองเดี๋ยวติดใจ

ชึ่งตอนนี้ผมกับรุ่นพี่คนนี้ก็ยังคบกันอยู่ มาเรื่อยๆหลังจากนั้นเป็นเวลา 4 ปีซึ่งตอนนี้ผมเลยเลิกคบกับผู้หญิงไปเด็ดขาดเลยกลับไปไม่ได้แล้ว นั้นแหละคับเป็นจุดหักเหในชีวิตผม

 

ภาพประกอบไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อหานะครับ อย่ามโน

ที่มาจากเฟสบุ๊คแชร์

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่